ไส้ย่าง

21
฿15

รีวิวที่แนะนำ ไส้ย่าง

photo
KapongPaeng
882433.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 1,238
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
หม่าล่าดีๆ มีให้เลือกระดับความเผ็ดได้ตามใจ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เบคอนพันเห็ดเข็มทอง, ไส้ย่าง, เห็ดหอม, เนื้อชาโรเล่ห์

รสชาติ 🌟🌟🌟 คุณภาพเทียบราคา 🌟🌟🌟 ราคา 💸💸 **การให้🌟ในแต่ละหัวข้อ เปรียบเทียบกับร้านอาหารในลักษณะเดียวกัน และเป็นความคิดเห็นส่วนตัวค่ะ** เนื่องด้วยอยากทานหม่าล่าแล้วยังไม่เลิกงานจ้า ทำไงดีๆ คิดไปคิดมาสั่งไลน์แมนผ่านแอปวงในนี่แหละ สะดวกง่าย รวดเร็วใช้ได้เลย เพิ่งเคยทานร้านนี้ครั้งแรก อ่านจากรีวิววงในอีกเช่นกัน สั่งมาลอง บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังจ้า ร้านนี้สามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ เผ็ดน้...อ่านต่อ

photo
Look@mee TVD
1.1k1k8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 293
Quality Review
มาลองปิ้งย่างสไตล์จีนยูนาน เผ็ชชช ถึงใจ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เบคอนพันเห็ดเข็มทอง, ไส้ย่าง, เอ็นไก่, เนื้อวัว ชาโร

ร้านหม่าล่า สะโบมั๊ย เป็นร้าน BBQ สไตล์จีนยูนาน โดดเด่นเรื่องความเผ็ดร้อน ได้เห็นร้านนี้เพราะขับรถลัดจากวังหินออกรัชดามาหลายรอบ เลยเข้ามาลองทานดู อร่อยดีค่ะ แต่เผ็ดดดดมากกกก ใครทานเผ็ดไม่เก่งเหมือนเราสั่งแบบเผ็ดน้อยก็ดีนะคะ 🎉🎉ร้านเปิดช่วงเย็นค่ะ 5 โมงเย็น ถึงประมาณ 4 5 ทุ่ม ที่จอดรถไม่มีนะคะ หาจอดริมถนนหรือซอยแถวๆนั้นจ้า สังเกตร้านจะมีรถฟู้ดทรัคจอดหน้าร้านค่ะ 🍖🥕ทางร้านจะมีเนื้อสัตว์และผัก...อ่านต่อ

photo
Nin
1.4k354120.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 85
Quality Review
หม่าล่ารสแซ่บถึงใจ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไส้ย่าง

บรรยากาศร้านมีโต๊ะเล็กๆ ประมาณ 7-8 ตัว นอกนั้นมีเก้าอี้ให้นั่งรอสำหรับคนสั่งกลับบ้านครับ ที่ร้านมีลำดับด้วยครับ 1. เลือกหม่าล่าในตู้ด้วยตัวเองราคาเริ่มต้นไม้ละ 15.- มีพนักงานรอรับเงินอยู่ที่เค้าเตอร์ 2. เลือกระดับความได้เผ็ดมาก-ปานกลาง-น้อย จ่ายเงินเสร็จก็เอาไปวางที่ฝั่งย่างที่อยู่ติดๆ กันครับ ที่เค้าเตอร์มีเบียร์ น้ำ ขายด้วยนะครับ ส่วนน้ำแข็งบริการฟรี 3.รอย่าง พอถึงคิวแล้วจะมีพนักงานมาเรียก...อ่านต่อ

photo
Beau Bovi
393431
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 58
Quality Review
หม่าล่าแซ่บลืมต้องมาโดน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เบคอนพันเห็ดเข็มทอง, ไส้ย่าง, หมูสามชั้น, หมู3ชั้ย

โต๊ะน้อยไปนิดแต่รสชาติแซ่บมากมีเครื่องดื่มเยอะ ถ้าใครอยากมานั่งทานที่ร้านคงต้องมาแต่เนิ่นๆเพราะคนสั่งเยอะมากจริงๆ ส่วนระดับความเผ็ดก็มีให้เลือกกันถึง 3 เลเวลใครแกร่งเบอร์ไหนก็จัดกันได้ตามชอบ และนอกจากปิ้งย่างที่สามารถเดินเลือกเองได้แล้วยังมีเมนูเรียกน้ำย่อยที่สั่งทานเล่นกันได้อีกหลายเมนูดูเพิ่มเติม

ระดับ max เผ็ดมาก!!!! แต่อร่อย
photo
Saiko🍟
431114
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 50
Quality Review
ร้านหม่าล่าที่เลือกระดับความเผ็ดได้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไส้ย่าง, หมูสามชั้น

⭐️ ร้านนี้เป็นร้านที่เรามาบ่อยมากๆ เวลาอยากแฮงเอ้าท์แบบชิลๆ หน่อย ไปทานตั้งแต่ร้านยังอยู่ที่เก่าเป็นฟู้ดทรัคขายธรรมดา จนเดี๋ยวนี้เค้าย้ายร้านมาอีกซอยนึงทำร้านเป็นระเบียบมีที่นั่งมากขึ้น ร้านนี้ฮิตในหมู่delivery มากพวกlineman lalamove มาต่อคิวซื้อให้ลูกค้าที่ไม่สะดวกมาทานเยอะมากๆ 🍢 เมนูของย่างที่ร้านมีให้เลือกมากมาย แต่ที่แนะนำเลยจะเป็นสามชั้นย่าง กับไส้หมูย่าง อีกอย่างก็คือเบคอนพันไข่นกกระทา...อ่านต่อ