รีวิวที่แนะนำ แพนเค้ก

photo
Mintira Khankaew
141954.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 443
Quality Review
บ้านหลังน้อย ขนมอร่อยราคาประหยัด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: แพนเค้ก

บ้านหลังเล็กที่แสนอบอุ่น ร้านคาเฟ่ขนม ของหวาน ถนนสันโค้งน้อย ตรงข้ามราชโยธาซอย 1 🏡🏠🏡 >> เป็นร้านที่ตกแต่งสไตล์น่ารักๆ เน้นสีขาว ประดับตกแต่งด้วยต้นไม้หลายแบบ และอุปกรณ์ทำขนมหลากหลาย ด้านข้างเป็นต้นไม้สีเขียวสวยงาม เหมาะกับการมานั่งทำงาน หรือนัดมีตติ้งกันแบบชิวๆ >>สำหรับเมนูของร้าน มีทั้งขนมหวานหลากหลายชนิดและเครื่องดื่มต่างๆ ทั้งเค้ก มาการอง ชูครีม แพนเค้ก โทสต์ บราวนี่ เป็นต้น เครื่อง...อ่านต่อ

10 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 47
Quality Review
ขนมอร่อย ราคาดีมากกกก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: แพนเค้ก, Panacotta, Apple Crumble

เพื่อนชาวเชียงรายพามาจ้า จริงๆนางจะพาไปเบเชกู่ แต่วันนั้นปิด เลยพามากินขนมที่little home หลังกินข้าว แม้จะอิ่มปานงูเหลือมกินหมาแล้ว ดูขนมในตู้ ราคาไม่แพง ประมาณ 60-90โดยประมาณ สั่งมาสามอย่าง panacotta 60- ตัวพานาคอตต้าเข้มข้นดี ดึ๋งดั๋งตามประสาพานาคอจต้า ซอสเปรี้ยวอมหวานกินเพลินๆ apple crumble ตอนแรกไม่ได้คาดหวัง เพราะตัวเองไม่ค่อยชอบเมนูนี้เท่าไหร่ เพราะไม่ค่อยชอบซินเนม่อน แต่อันนี้อร่อยยยยยย...อ่านต่อ

apple crumblepanacotta
17 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 256
Quality Review
นั่งสบายกับเพลงเบาๆ
เมนูเด็ด: Mocha, เค้กมะพร้าว, แพนเค้ก, ฮันนี่โทสชีส

ร้านนั่งสบายคนไม่จอแจ​ วุ่นวาย​ เพลงเบาๆสบายๆนั่งเพลินได้หลายชั่วโมง​ กับเค้กที่มีให้เลือกมากมายหลายชนิด​ มากกว่า10ชนิดและของหวาน​ โยเกิร์ต​ มาการอง​ ฮันรี่โทส ปรับปรุงใหม่โซนนั่งข้างล่าง​ โต้ะเล็กๆเป็นส่วนตัวสำหรับ2ท่าน​ หรือต่อได้สำหรับนั่งได้หลายคน​ ถ้าแวะเวียนมารับรองว่าสั่งไม่ต่ำกว่า2 อย่างแน่ๆๆๆดูเพิ่มเติม

ทำตกแต่งร้านใหม่​ โซนที่นั่งข้างล่าง​ นั่งสบายอารมร้านกาแฟของจริง
รีวิวก่อนหน้า
5 ก.พ. 2019
ร้านนี้เล็กๆน่ารัก​ เค้กอร่อยและน่ากินทุกอย่างมีมห้เลือกมากมาย​ ร้านเป็นกันเองน่ารักถึงแม้จะไม่ค่อยใหญ่​ กาแฟอร่อยสุดๆ