เนื้อสันคอ

51

รีวิวที่แนะนำ เนื้อสันคอ

photo
PookEats
8315k49.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 พ.ค. 2022
ดูแล้ว 2,153
Quality Review
ชาบูบุฟเฟ่ต์ไต้หวัน วัตถุดิบดี ของทานเล่นอร่อย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ลูกชิ้นชูว์, เนื้อสันคอ, ไก่ทอดซอสไต้หวัน, เนื้อติดมัน, คุโรบุตะสันคอ, ซุปหมาล่า, ลูกชิ้นไส้ไข่ปลา, แองกัสชัคโรล, ไอติมมังคุด, เบคอนจอมยุทธ

♨️ #บุฟเฟต์ชาบู สไตล์ไต้หวัน แบบ #แยกหม้อส่วนตัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 399++ เท่านั้น 🔅 ร้านนี้เค้ามีจุดเด่นที่เนื้อวัวและเนื้อหมูคัดพิเศษสไลด์กันสดใหม่เมื่อลูกค้าสั่ง เมนูของทานเล่นที่นี่ก็อร่อยหลายรายการ ที่ดีคือ ไม่ได้ทำไว้ล่วงหน้า สามารถสั่งได้จากเมนูแบบไม่อั้น 📍ปัจจุบันร้าน Shuu Shabu มี 2 สาขา: - อินท์-อินเตอร์เซค พระราม 3 - พรอมานาด รามอินทรา ครั้งนี้เลือกมาทานที่สาขาแรกค่ะ บุฟเฟต์ที...อ่านต่อ

photo
ลุงหมีหนีเมีย
101502.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ก.พ. 2022
ดูแล้ว 1,139
Quality Review
ชาบูสไตล์ไต้หวัน มีเนื้อนุ่มๆใหญ่เท่าหน้า
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ลูกชิ้นกุ้ง, น้ำจิ้ม, หมูสามชั้น, เนื้อลาย, หมูสันนอก, หมูคุโรบูตะ, ลูกชิ้นชูว์, เนื้อสันคอ, ไก่ทอด, Ribeye, brisket, คุโรบูตะ, ไก่ทอดซอสไต้หวัน, เนื้อติดมัน, เนื้อแกะ, คุโรบุตะสันคอ, ซุปผัก, เนื้อหมูสันคอ หมูคุโรบูตะ เนื้อสไลด์, หมั่นโถวทอด, ลูกชิ้นไส้ไข่ปลา, เนื้อนอก เซ็ต 599, เนื้อ Chuck Roll, หมูสันคอ, หมูคุโรบุตะ

SHUU SHABU วันนี้ลุงหมีพาแฟนมากินชาบูสไตล์ไต้หวันระดับพรีเมียม ที่มีเมนูเนื้อและหมูเยอะมาก ที่ SHUU SHABU ที่มีเนื้อใหญ่เท่าหน้าเสิร์ฟด้วย ใหญ่เท่าหน้าแต่นุ่มสุดสุด อร่อยไม่จำกัดจำนวนคำ ไม่ว่าจะเป็นคุโรบุตะหวานนุ่ม หรือเนื้อนำเข้าจาก USA ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น ที่หวานฉ่ำ นุ่ม ละลายในปาก แถมในบุฟเฟต์ ยังมีเมนูพิเศษอื่นๆ อีกเพียบความอิ่มคุ้มในแบบฉบับพรีเมียมบุฟเฟ่ต์ ปล.ของกินเล่นเยอะมาก อ้อ! ที...อ่านต่อ

1 ก.พ. 2022
ดูแล้ว 1,244
Quality Review
ชาบูอร่อยเนื้อดี ซุปอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หมูสันนอก, เนื้อสันคอ, ไก่ทอด, คุโรบุตะสันคอ, หมั่นโถวทอด

Shuushabu 🥩 บุฟเฟ่ต์ชาบู สไตล์ไต้หวัน เนื้อพรีเมียม นุ่ม ใหญ่เท่าหน้า บ๊ะ !! ฟินทั้งสายหมู สายเนื้อ ราคาเดิม ไม่ลดคุณภาพ . 🥩เนื้ออย่างดี เนื้อแองกัสช็อตเพลท เนื้อแองกัส บริสเก็ต เนื้อวากิว เนื้อใบพาย เนื้อโหนก ส่วนหมูจะมี หมูสันคอ หมูสันนอก หมูสามชั้น หมูคุโรบุตะ ทุกจานแล่มาบางกำลังดี สดใหม่ จุ่มน้ำแกว่งๆ ฉ่ำๆ 🫕ซุปเลิศมาก ซุปต้มยำ รสเข้มข้นจัดจ้านแบบซดคล่องๆ เอาไป 5 ดาว ชอบต้มยำสุดๆ ซุปด...อ่านต่อ

photo
Lookyee กินกะหยี 🐱
1017065.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 3,121
Quality Review
ร้านนี้ของคุณภาพดี ราคาไม่แพงเลยค่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เนื้อสันคอ, หมั่นโถวทอด

ร้านบนชั้น 2 ของ int intersect rama 3 คนมาทานเรื่อยๆ นะเพราะราคาไม่แพงเลย ทานสองคนเก้าร้อยนิดๆ สำหรับบุฟเฟ่ที่มีเนื้อวัวสไลด์ด้วย มาทานจะได้อหม้อคนละใบ เลือกน้ำซุปได้ มีผักต่างๆ และเนื้อต่างๆ ให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย ที่อร่อยมากและตัดกำลังคือหมั่นโถวทอดจิ้มนมข้นหวาน ยอมใจให้กับเมนูนี้ค่ะ ร้านนี้เราติอย่างเดียวที่น้ำจิ้ม คือมีแค่น้ำจิ้มสุกี้ และน้ำจิ้มไต้หวัน ที่ไม่มีเครื่องปรุงเพิ่ม ถ้าเอาน้ำ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
24 มิ.ย. 2018
บุฟเฟ่ชาบูไต้หวัน
photo
JoJo The Food Lover
1.9k1.2k19.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 276
Quality Review
ชาบูสไตล์ไต้หวัน วัตถุดิบดีใช้ได้
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: เนื้อสันคอ, เนื้อติดมัน, เนื้อแกะ, คุโรบุตะสันคอ

ชาบูๆสไตล์ไต้หวัน คุณภาพเนื้อสัตว์ดีใช้ได้ ร้านชาบูแห่งนี้อยู่ในห้าง INT พระราม 3 อยู่ชั้นสองเป็นห้องแอร์ครับ หาไม่ยาก ตามแผนที่ในวงในมาก็ได้ ชาบูร้านนี้ไม่มีบุฟเฟต์นะครับ มีแต่ให้สั่งเป็นเซ็ทกับแยกเป็นถาดๆ แต่ก็มีจุดเด่นตรงที่วัตถุดิบดีทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเนื้อ Brisket เนื้อใบพายวากิว เนื้อสะโพกวากิว หมูคุโรบุตะสันคอ สไลด์มาสวยๆ ต้มแค่พอสุกแล้วจิ้มน้ำจิ้มสุกี้ที่เข้มข้นหรือจะจิ้มน้ำจิ้มสไตล์...อ่านต่อ