อัลเฟรโด้ คัตสึ

5

รีวิวที่แนะนำ อัลเฟรโด้ คัตสึ

photo
Fakeangelz Gift
027
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 15
Quality Review
มาเชียงใหม่กี่ครั้งบอกเลยว่า ต้องมากินข้าวแกงกะหรี่ร้านนี้ เขาย้ายร้านใหม่มาอยู่ที่ใหม่ร้านสวยใหญ่กว่าเดิมนั่งสบายมากเลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Miso Katsu Set, โคโรเกะเนื้อสับ, สปาเก็ตตี้แกงกะหรี่หน้าหมูทอด, อัลเฟรโด้ คัตสึ, ทงคัตซึเซ็ต, มิโซะคัสสึ ข้าวหน้าเนื้อ, ทงคัตสึ, ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด, ข้าวหมูทอดราดซอสมิโสะ, ชุดข้าวหน้าหมูทอด

มาเชียงใหม่กี่ครั้งต้องมาร้านนี้ จากที่เป็นคนไม่ได้ชอบกินข้าวแกงกะหรี่ตั้งแต่ไหนตั้งแต่ไร แต่พอได้รู้จักร้านนี้ ทำให้เป็นคนชอบกินข้าวแกงกะหรี่ไปเลยค่ะ เจ้าของร้านอัธยาศัยดี บริการดี ไม่ว่าจะเป็นข้าวแกงกะหรี่ทงคัตสึ ยิ่งเพิ่มชีสด้วยแล้วฟิ่นมากกกค่ะ แนะนำต้องสั่งข้าวแกงกะหรี่ การันตีสั่งเลยอร่อยทุกเมนู อัลเฟรโด้ ข้าวหมูทอดราดซอสมิโสะ เป็นซอสที่ไม่เหมือนที่ไหน ยิ่งข้าวหน้าเนื้ออยากให้ลองจริงๆค่ะ ...อ่านต่อ

photo
Um Nalumon
2296492
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 341
Quality Review
มูคัตสึ ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ต้องลอง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: อัลเฟรโด้ คัตสึ, ยำสาหร่ายญี่ปุ่น, ชุดข้าวหน้าหมูทอด

ด้วยความตั้งใจว่าวันนี้จะไปหาอะไรทานย่านนิมมานและเผอิญว่าร้านที่ตั้งใจไปเขาปิดเลยเปลี่ยนแผนและร้านแรกที่แว๊บเข้ามานั่นคือ มูคัตสึ :) ร้านมูคัตสึตั้งอยู่ตรงนิมมานซอย 8 นี่เองจ้าหาไม่ยากค่ะ ร้านมูคัตสึเป็นร้านที่ไม่เล็กมากและไม่ใหญ่จนเกินไปนะคะ มาที่เมนูอาหารเลยดีกว่าวันนี้ที่ลองสั่งมาทานคือยำสาหร่ายที่ร้านนี้จะเป็นเส้นสีแดงนะคะต่างจากร้านอื่นทั่วไปแต่รสชาติอร่อยค่ะ แล้วก็มี อัลเฟรโด้ คัตสึข้าวหน...อ่านต่อ

24 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 40
Quality Review
ความสุขทวีเพิ่มทุกครั้งที่ได้มา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: อัลเฟรโด้ คัตสึ

กลับมาซ้ำอีกครั้ง และต้องเก็บเข้าลิสต์ร้านโปรดในดวงใจ เพราะรอยยิ้มแย้มของเจ้าของร้าน และความเพลิดเพลินจากโอเพ่นคิทเช่น หากใครมาแล้วนั่งที่บาร์ รับประกันคุณจะไม่มีเบื่อ เพราะพี่เค้าจะชวนคุณคุยเพลินจนอาหารวางอยู่ตรงหน้าไม่รู้ตัว จนตอนนี้กลายเป็นขาประจำของพี่เค้าไปแล้ว เมนูประจำตัวขอฃผมก็คือ "อัลเฟรโด้คัตสึ" ทีเด็ดอยู่ที่ครีมซอสสองตัวที่ราดบนจาน ซึ่งซอสรสชาติเผ็ดนิดๆ (คล้ายแครอท) ตัดสลับกับครีมซอส...อ่านต่อ

อัลเฟรโด้คัตสึคัตสึเคอรี่ข้าวหน้าราดไข่แกงกะหรี่ญี่ปุ่น
photo
Sopanat Sinthusonthishat
001
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง