ข้าวซอยไก่

35
฿0

รีวิวที่แนะนำ ข้าวซอยไก่

photo
ตามไปชิม By นาย Kornga
264486.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 มี.ค. 2023
ดูแล้ว 693
Quality Review
ร้านข้าวซอยเจ๊เล็ก สาขาต้นตำรับ เมืองแพร่ รสชาติแกงเข้มข้น เส้นเหนียวนุ่ม หมูสะเต๊ะจัดว่าเด็ด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: แกงฮังเล, ข้าวซอยไก่, ไส้อั่ว, หมูสะเต๊ะ L 18ไม้

แอดและทีมงานตามไปชิม ตลุยเมืองแพร่ชิมข้าวซอยร้านเด็ดที่คนแพร่แนะนำว่า ถ้ามาแพร่ต้องไม่พลาดที่จะมาชิม “ร้านข้าวซอยเจ๊เล็ก” สาขาใหญ่(ต้นตำรับ) จัดเป็นร้านเก่าแก่ที่แม้ตัวร้านจะดูเป็นอาคารเก่าๆ แต่เรื่องรสชาติอาหารนั้นต้องยกนิ้วให้ว่าของเขาเด็ดจริง ร่านเขามีอีกสาขาตรงประตูชัยด้วย เมนูแนะนำที่ต้องสั่ง นั่นคือ ข้าวซอย ที่มีให้เลือกทั้งไก่และหมู แบ่งเป็นขนาด S (55 บาท)/M (65 บาท) /L(75 บาท) แล้วแต่ค...อ่านต่อ

photo
Noraset Polsin
661k7.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ก.พ. 2022
ดูแล้ว 1,375
Quality Review
เสียดาย...พลาดไปนิด(แต่เป็นเรื่องใหญ่)
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูสเต๊ะ, ข้าวซอยเนื้อ, ข้าวซอยไก่, ข้าวซอยลูกชิ้น

💡แรงบันดาลใจที่พามาที่นี่ : มาแพร่รี๊สสส....ต้องหาอะไรกินชิคๆคลูๆ แต่ของคาวรอบนี้ขอพื้นเมืองก่อนละกันน 👌 ซิกเนเจอร์ของเขาล่ะ : ชื่อโปรยมาว่าเป็นร้านข้าวซอย....ซิกเนเจอร์จะเป็นอย่างอื่นได้ยากมาก ถ้าจะเป็นอย่างอื่นหนึ่งในนั้นก็ต้องมีบ้างล่ะ 🍽 ประสบการณ์ที่ได้สัมผัส : หาที่จอดรถง่าย เพราะในร้านมีให้บริการประมาณลานจอดรถในบ้าน...แต่ด้วยอาจจะมาสายและบ่ายไปนิด พนักงานในร้านบางตามากจนคิดว่าของหมดห...อ่านต่อ

photo
Wit L
1.6k1.3k8.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 1,853
Quality Review
ชื่อร้านข้าวซอย​ แต่ราดหน้าก็อร่อยนะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ราดหน้าเส้นกรอบ, ข้าวซอยไก่

อีกหนึ่งร้านดังของเมืองแพร่​ มีข้าวซอยเป็นตัวชูโรง​ ถึงขนาดทำโรงงานผลิตข้าวซอยทอดกรอบบรรจุถุง​ ขายเป็นของฝาก​ มีรสชีส​ รสสไปซี่​ เคี้ยวกับกรุบกรอบเพลิน วกมาตัวข้าวซอย​ ให้มาในชามเล็กๆ​ น้ำพริกเผ็ดกำลังดี​ ข้าวซอยกรอบอร่อยมาก​ แค่เส้นบะหมี่แข็งไปหน่อย ราดหน้าร้านนี้เป็นเส้นทอดกรอบ​ จัดวางจุ๋มจิ๋ม หมูหมักนุ่มดีมากๆ​ อร่อยเลยหละ กินอย่างละจานก็จะอิ่มนิดๆกำลังพอเพียงดูเพิ่มเติม

photo
ทั่วทีปทั่วแดน
14126779
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 216
Quality Review
ข้าวซอย ให้เป็นที่สุดของแจ้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ราดหน้าเส้นกรอบ, ข้าวซอยเนื้อ, ขนมจีบกุ้ง, ข้าวซอยไก่

อาหารพื้นๆ ร้านบ้านๆ ตกแต่งด้วยของเก่าเก็บ รสชาติโคตรโดน ให้เป็นหนึ่งในดวงใจเลย ที่สุดของแจ้ ในจังหวัดแพร่ โดยเฉพาะเมนูหลักเด่นๆอย่าง “ข้าวซอย” คิดถึงข้าวซอยให้มาร้านนี้เลยค่ะ ขนาดเป็นคนไม่ค่อยชอบกินข้าวซอย ที่นี่ คือรสชาติโอเคกลมกล่อม เติมพริกลงไปหน่อย บีบมะนาวสักซีก กินคู่กับผักดอง ลำขนาดเน้อ ถ้าไปเจอคนเยอะๆ ก็รอนานหน่อย ช้านิดนึงอ่ะบางที คิวยาว แต่อร่อยมากจ้า ฉันชอบข้าวซอยเนื้อร้านนี้ที...อ่านต่อ

ขนมจีบกุ้ง หอมอร่อย เนื้อแน่นราดหน้าหมู ดูจืดๆแต่รสดีมากค่ะข้าวซอยเนื้ออร่อยมากมาย เนื้อเปื่อยนุ่ม
photo
"Oddo"
5.8k1.2k4.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 228
Quality Review
ข้าวซอยเจ้าเก่า @เมืองแพร่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยไก่

เจ้าถิ่นพามาทานข้าวซอยเจ้าเก่าแก่ของเมือง รสชาติจะไม่ค่อยเหมือนของที่อื่น อาจจะเพราะว่าสูตรของร้าน หรือสูตรของเมืองต้องเอาไว้เทียบอีกที น้ำไม่ข้นกะทิ แต่เครื่องเทศก็ไม่ได้เด่นออกมา อีกทั้งใส่เลือดลงไปด้วย - ข้าวซอยหมู (40฿) ได้ขนาดจานมาตามรูป ไม่อิ่มแน่นอนขอบอก เนื้อหมูจะติดกระดูกดัวย ทานยากนิดหน่อย ปล. พนักงานบริการรวดเร็ว อีกทั้งเจ้าของร้านมีเดินมาสอบถามรสชาติและเสนออาหารอื่นๆ ด้วย นอ...อ่านต่อ

พื้นที่ครัวและป้ายราคาข้าวซอยหมูข้าวซอยทอดกรอบ (ของชิม)ของตกแต่งร้าน (ของเก่าๆ)