รีวิวที่แนะนำ Drip Black Coffee

photo
Achaya 🐰
7.3k1.5k23k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 1,507
Quality Review
ยืนหนึ่งด้านกาแฟดริปย่านวังบูรพา - ตามหา Single Origin แก้วที่ใช่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Drip Black Coffee

Gallery Drip Coffee WangBREWpa - ร้านกาแฟคลื่นโลกที่สามแห่งย่านวังบูรพานี้ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม Cacha Bed Heritage Hostel ค่ะ ด้วยความที่เป็นอาคารโบราณจากยุคศตวรรษที่19 ซึ่งได้รับการตกแต่งบูรณะมาอย่างดี บรรยากาศของที่นี่จึงสวยงาม กว้างขวาง ดูน่าผ่อนคลายกว่าสาขาแรกที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพฯมากทีเดียว ทางร้านมีเมนูเครื่องดื่มที่ค่อนข้างหลากหลายทั้งที่เป็นกาแฟและที่ไม่ใช่กาแฟ แต่แน...อ่านต่อ

photo
Pangeataround
12.7k2.2k21k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ก.ย. 2020
ดูแล้ว 1,218
Quality Review
กาแฟดริฟ กับสาขาวังบูรพา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Drip Black Coffee

ร้านกาแฟดริฟเจ้าแรกๆ ของเราเลยค่ะ มาสาขาวังบูรพากันบ้าง ร้าน Gallery Drip Coffee WangBREWpa ที่นี่มีกาแฟ single origin จากหลายที่เลยค่ะ ทั้งจากไทย แล้ว จากเมืองนอก มาแล้ว เราลองแบบไทยแล้วกันค่ะ เลือกเป็นเมล็ดกาแฟ อมก๋อย เชียงใหม่ ทานแบบเย็นนะคะ รสชาติโปร่งๆ ดีค่ะ อมเปรี้ยวนิดๆ ใครชอบกาแฟที่รสออกเปรี้ยวก็ตัวนี้เลย กินแล้วสดชื่นดีค่ะดูเพิ่มเติม

photo
JoyMymelody
14.8k4.5k101.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 พ.ค. 2020
ดูแล้ว 651
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ทานกาแฟดริฟ กับบรรยากาศชิลดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Drip Black Coffee, น้ำผึ่งมะนาวโซดา

มาจัดทริปตระเวนทานร้าน UC ย่านนางเลิ้ง ช่วงนี้ยังอยู่ในสถานการณ์อยู่บ้านกัน แต่ก็เริ่มผ่อนปรนให้บางร้านขายได้บ้างแล้ว ซึ่งร้านนี้ได้จัดที่นั่งให้นั่งทานในร้านได้ค่ะ เรามากัน 3 คนก็นั่งเรียงแถวกระดานหันหน้าไปมองวิวค่ะ - กาแฟดริปเย็น เราเลือกกาแฟเป็นกาแฟแม่จันใต้ เพราะว่าทางร้านบอกว่าเป้ฯกาแฟไม่เปรี้ยวค่ะ ซึ่งรสชาติก็ไม่เปรี้ยวจริงค่ะ รสชาติกาแฟทานได้ ไม่ขมมากไป ทานแบบเย็นสดชื่นดีค่ะ - น้ำผึ่งม...อ่านต่อ

photo
Boss
2291.2k12.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 เม.ย. 2020
ดูแล้ว 589
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
เมล็ดกาแฟคั่วดีๆ ต้องร้านนี้เลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Drip Black Coffee

สำหรับช่วงโควิด-19 สาขานี้ เป็นร้านเดียวที่ยังเปิดทำการอยู่ โดยมีบริการแบบสั่งกลับบ้านเป็นขนาดใหญ่พิเศษ หรือ ถ้าสนใจที่จะดริปเองที่บ้าน ทางร้านก็มีเมล็ดคั่วใหม่ให้เลือกพอสมควร โดยมีรอบคั่วใหม่ทุกสัปดาห์ มีทั้งเมล็ดไทยและเมล็ดนอก สั่งเมล็ดกาแฟมา 2 ถุง ถุงละ 250 กรัม เป็นเมล็ด Ethiopia Yirgacheffe Banko Gotiti Natural มีกลิ่นแบบฟลอรัล รสชาติออกฟรุ๊ตตี้ รสผลไม้คล้ายมะม่วง+ลิ้นจี่ และ Costa Rica C...อ่านต่อ

photo
Yee_FullandFun
4.3k4.8k47.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 359
Quality Review
Gallery Coffee Drip สาขาวังบูรพา slow life ได้อีก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Drip Black Coffee, ชาดำเย็น

ร้านอยู่หัวมุมสามยอด วังบูรพา มองเห็นรถผ่านสัญจรไปมาตลอดเวลา ส่วนเราชิลล์มากนั่งจิบกาแฟบรรยากาศเงียบสงบในพื้นที่โล่ง โปร่งสบายตาในร้านกาแฟและแกลเลอรี่ภาพถ่ายสบายใจเลย ร้านนี้มีความโดดเด่นที่กาแฟดริป เป็น signature ของทางร้านและมีเครื่องดื่มอย่างอื่นเสริฟด้วย เรื่องกาแฟดริปให้ 10 เต็มเสมอไม่ว่าจะสาขาไหน ที่นี่มีกาแฟดริปทั้งไทยและกาแฟนอกเป็น single origin เร่ิมต้นที่แก้วละ 70 บาท วันนี้เล...อ่านต่อ