รีวิวที่แนะนำ ซุปไก่

photo
N o-o M One Days
1041.4k10.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 277
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ข้าวหมกไก่ อร่อยตลอดกาล
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ซุปไก่, ข้าวหมกไก่

จริงๆแล้วร้านนี้ เดิมทีไม่ได้อยู่ตรงนี้แต่ว่า ย้ายมาเพื่อให้ การหาร้านได้ง่ายขึ้นและร้านก็ใหญ่ขึ้นนั่งสะดวกสบายแต่อาจจะขาดฟิวส์อารมณ์เดิมๆจากที่เก่าอยู่บ้างมาตามพิกัดจริงๆก็อาจจะแอบหายากหน่อยนึงเพราะว่า มีร้านเสื้อผ้าขายบังอยู่หน้าร้านเลยแต่ก็สอบถามจากแม่ค้าแถวนั้นได้ถ้าหากว่าเดินเลยหรือยังเดินไม่ถึง หรือจะเดิน ตามกลิ่นเนื้อของทางร้านก็ได้เพราะกิน ค่อนข้างเด่นชัดเมื่อเดินใกล้ๆถึงร้านภายในร้านก็...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
16 ม.ค. 2021
ซุปไก่ เด็ดมาก ควรสั่ง ห้ามพลาด
photo
Foods Monster
27226655
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 102
Quality Review
ข้าวหมกไก่ย่านบางลำภู
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ซุปไก่, ข้าวหมกไก่

วันนี้มาย่านบางลำภูค่ะ ตามหาร้านข้าวหมกไก่ ร้านอยู่ติดริมถนน เข้าไปด้านในมีที่นั่งอยู่ค่ะ อากาศร้อนเล็กน้อย เราสั่งข้าวหมกไก่ กับซุปไก่ เราไม่ทานเนื้อค่ะ ข้าวหมกไก่ ข้าวอร่อยดี เนื้อไก่นุ่มมาก แต่น้ำจิ้มหวานไปเล็กน้อยค่ะ ซุปไก่ อร่อยมาก รสชาติเปรี้ยว ตัดกับข้าวหมกไก่ได้ดี มีหอมเจียว อร่อย หอมมากๆ ค่ะ แนะนำให้ไปลองเลยค่าดูเพิ่มเติม

photo
Abojama
768133
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ก.พ. 2017
ดูแล้ว 54
Quality Review
อาหารอิสลามแท้ๆ รสเด็ด ราคาโดน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ซุปไก่, ก๋วยเตี๋ยวแกงเนื้อ ธรรมดา, ข้าวหมกไก่

ข้าวหมกไก่แบบนี้เพิ่งเคยกินเป็นครั้งแรก เนื้อข้าวนุ่มหอม น้ำจิ้มสมกับเป็นข้าวหมกไก่ เพราะบางร้านลักไก่ใช้น้ำจิ้มไก่เนี่ยแหละ มาทำเป็นน้ำจิ้มข้าวหมก พูดถึงปริมาณ ก็ให้เยอะกำลังดีพอที่ผู้ชาย 1 คนไซส์ปกติจะกินหมด รวมๆ คืออร่อยดี อร่อยกว่าที่คลอง 13 ปทุมฯ เสียอีก ส่วนก๋วยเตี๋ยวแกงเนื้อนี่ก็กินครั้งแรกที่นี่ เหมือนข้าวซอย ถ้าได้เส้นหมี่กรอบล่ะใช่เลย น้ำซุปหอมเครื่องแกงกะหรี่ มันๆ เนื้อเปื่อยๆ แทบไม...อ่านต่อ

photo
Jennie
01237
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 47
อร่อยตั้งแต่รุ่นคุณปู่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ซุปไก่, ข้าวหมกไก่

ทานที่ร้านนี้มาตั้งแต่จำความได้ เพราะสมัยหนุ่มๆ ปู่เคยทำงานแถวบางลำภูและเดินไปทานข้าวที่ร้านนี้ประจำ เมนูเด็ดของปู่เราคือสลัดแขก แต่โดยส่วนตัวเราชอบข้าวหมกไก่ และซุปไก่ และขอเขาว่าไม่เอารสเผ็ดมาก (ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบทานเผ็ด แต่ชอบทานเปรี้ยว)อ่านต่อ