โจ๊กหมูใส่ไข่เครื่องใน

7

รีวิวที่แนะนำ โจ๊กหมูใส่ไข่เครื่องใน

photo
Nong Thanat
265381.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 1,859
Quality Review
อาหารเช้าแสนอร่อย
เมนูเด็ด: โจ๊กหมูใส่ไข่เครื่องใน, โจ๊กหมูใส่ไข่

ตื่นมายามเข้าใครๆก็อยากที่จะสดชื่น สดใสเพื่อที่จะได้มีแรงทำงานทั้งวัน ดังนั้นต้องเริ่มต้นด้วยอาหารเช้าแสนอร่อย และอาหารที่นิยมในยามเช้านั้นก็คือ โจ๊ก ร้านนี้โจ๊กรสชาติอร่อย หมูนุ่ม เครื่องในไม่มีกลิ่น ทานกับปาท่องโก๋คือแบบเข้ากันมากๆ ฟินไปสุดๆเลย ถ้าได้มาลิ้มลองรับรองว่าจะติดใจดูเพิ่มเติม

photo
kangsnova
1.7k1.1k5.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 33
Quality Review
410 โจ๊ก สวยขาวๆเนียนๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โจ๊กหมูใส่ไข่เครื่องใน

ร้านนี้อยู่ตรงข้ามวัดคอหงส์ เป็นร้านขายโจ๊ก และยังมีเกาเหลาเลือดหมูด้วย ร้านนี้ตกแต่งแบบเรียบง่าย ตกแต่งด้วยของเก่า ร้านดูสะอาดสะอ้านเป็นระเบียบดี ลูกค้าแวะเวียนมากินเยอะดี โจ๊กร้านนี้หอม ตัวโจ๊กไม่ละเอียดเกินไป ขาวเนียน ละมุนลิ้น หมูสับอร่อย เครื่องในไม่มีกลิ่นเหม็นคาว เติมพริกไทยลงไปหน่อย หอมกลิ่นขิงกับะริกไทยป่นช่วยให้เจริญอาหารมาก ร้านเปิดช่วงเช้าไปจนถึงเที่ยง รถมอไซจอดหน้าร้านได้เลย ราคาไม...อ่านต่อ

photo
aatomcus
760468
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 747
Quality Review
อาหารเช้าหน้าวัดคอหงส์
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ต้มจืด, โจ๊กหมูใส่ไข่เครื่องใน, โจ๊กหมูใส่ไข่, โจ๊กหมู + ไข่เยี่ยวม้า, โจ๊กหมูนุ่มใบตำลึงใส่ไข่ใส่ตับ + ปาท่องโก๋, โจ๊กหมูล้วนใส่ไข่ ใส่ผัก เพิ่มไข่เยี่ยวม้า

ร้านเกาเหลาประจำ(สูตรหมูหมักเอง) สมัยเรียนปวส. มากินประจำจนทางร้านจำได้ไม่ต้องเอ่ยปากสั่งแค่บอกว่า “เอาเหมือนเดิม” บางครั้งจะเลี้ยวกลับรถไปจอดคนในร้านเห็นยกนิ้ว☝🏻แบบนี้พี่เขาก็รู้แล้ว มีเมนู แจงจืด (เกาเหลา) โจ๊กหมู , ไข่เยี่ยวม้า ขนมกินเล่นพวกข้าวเหนียว ปาท่องโก๋ เยอะแยะ ราคาดีมากคุ้มกินสองคนคืออิ่มไปถึงเที่ยง ค่าเสียหายเช้านี้ 70 บาท กินสองคนตกคนละ 35 บาทเองดูเพิ่มเติม

photo
yummy
131871.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 14
มาทุกเดือนกินทุกเดือน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ต้มจืด, โจ๊กหมูใส่ไข่เครื่องใน

อร่อยจริงไรจริง ทั้งโจ๊กและต้มจืด โจ็กไม่ข้นเกินไป รสชาติอร่อยเพราะน้ำซุปที่เข้มข้น หมูอร่อยนุ่ม เครื่องในไม่มีกลิ่น ใส่ใบตำลึงซึ่งไม่เหมือนที่กรุงเทพ ต้มจืดรสชาติอร่อยหวานน้ำต้มกระดูด เครื่องที่ใส่มีทั้งเต้าหู้ไข่ สาหร่ายและอื่นๆ โด่ดเด่นที่น้ำซุปจริงๆ มาร้านนี้ต้องทำใจเพราะอาจจะต้องรอนานเนื่องจากคนเยอะ สรุปโดยรวมจัดไป มาหาดใหญ่อยากกินโจ๊กต้องมาร้านนี้อ่านต่อ

31 ธ.ค. 2012
ดูแล้ว 10
อร่อยมั๊กๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โจ๊กหมูใส่ไข่เครื่องใน

ชอบครับ โจ๊กอร่อย บริการด ร้านน่านั่ง จัดสไตล์โบราณ สายๆก็หมดแล้วครับอ่านต่อ