ปีกไก่ทอด

5
฿99

รีวิวที่แนะนำ ปีกไก่ทอด

photo
Hana Fujiwara
995704.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ก.ค. 2023
ดูแล้ว 5,149
Quality Review
บุฟเฟต์หอยถูกใจสุดๆ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปีกไก่ทอด, ตำปูปลาร้า, ตำถาดปูปลาร้ากุ้งสด, ส้มตำถาดปูปลาร้า กุ้ง+ปลาหมึก สุก

ยอมรับเลยว่ามาร้านนี้เพราะสนใจบุฟเฟ่หอย หลายหลายคนอาจจะถูกดึงดูดด้วยคำว่าบุฟเฟ่หอย แต่บอกเลยว่าถ้ามาทานแค่บุฟเฟต์หอย คือคุ้ม -พนักงาน พนักงานน่ารักนะคะดูแลบริการดี ถึงแม้ว่าลูกค้าจะเยอะแต่พนักงานก็เยอะด้วยทำให้บริการทั่วถึง -บรรยากาศร้าน ร้านบรรยากาศโล่งสบายดีนะคะ แต่มีข้อเสียตรงที่ว่ามีเบียร์ขายด้วยทำให้คนที่ดื่มเบียร์พูดจาคุยกันเสียงดังมาก -รสชาติ สำหรับคนที่ชอบทานบุฟเฟ่หอยบอกเลยว่าคุ้ม...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
20 ม.ค. 2020
ร้านยำแซ่บๆในบรรยากาศสบาย
photo
Topp
574791.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 2,482
Quality Review
ส้มตำเผ็ดแต่ไม่ได้เอาเครื่องไปคลุกกับน้ำส้มตำ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปีกไก่ทอด, ขนมจีน

ส้มตำ: รสชาติไม่อร่อยเพราะไม่แซ่บ ไม่กลมกล่อม เผ็ดโดดอย่างเดียว ตำถาดให้น้อยมากสั่งแยกจานอาจจะคุ้มกว่า นอกจากนี้ตำถาดจัดเรียงสวยงาม แต่ไม่ได้เอาเครื่องไปคลุกตอนตำ ทำให้รสชาติไม่ถึงเครื่อง กุ้งสดนี่จื้ดจืด ปลาหมึกนี่โคตรหลอน นึกว่ากินปลาหมึกลวกชัดๆ (แถมมะละกอบางส่วนก็แทบไม่มีรสเลย) เอ็นข้อไก่ทอด: อร่อย ไก่ทอด: ถึงไก่ย่างไม่มีแต่ไก่ทอดก็พอทนได้ ราคา: ไม่คุ้ม รส: ไม่อร่อยดูเพิ่มเติม

16 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 1,375
Quality Review
แซ่บลืมมมม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปีกไก่ทอด, ลาบวุ้นเส้น

ร้านอาหารรสแซ่บอยู่ระหว่างซอย20 มิถุนากับซอยสรรเสริญ ร้านเปิดโล่ง ประดับไฟสวยงาม บรรยากาศดีในตอนกลางคืน เมนูอาหารที่นี้แน่นอนต้องเป็นอาหารอีสานส่วนใหญ่ เมนูจะมีไม่มากนัก ส่วนใหญ่เน้นเมนูส้มตำ ยิ่งสั่งตำถาดยิ่งดูอลังการ หอยตัวใหญ่ๆปูม้าสดๆ ยิ่งทานคู่กับไก่ทอดยิ่งแซ่บ แนะนำที่นี้นอกจากจะเด่นในเรื่องส้มตำแล้วไก่ทอดก็ขายดีไม่แพ้กัน แต่ข้อตำหนิไส้ทอดหน่อย มันเป็นไส้ตันทอดค่อนข้างจะมีกลิ่น ส่วนในเรื...อ่านต่อ

photo
Phanittida Tosiriwatthananon
321301.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 347
Quality Review
ร้านส้มตำล้านนัวส์
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปีกไก่ทอด, ตำไท, ตำปูปลาร้า, ปูไข่ดองน้ำปลาครึ่งกิโลกรัม

วันนี้ได้มาทานอาหารล้านนัวส์ อยู่ตรงซอยสุทธิสาร หรือมาทางลาดพร้าว64 เลี้ยวขวาเข้าไป วันนี้สั่งคอหมูย่าง ยำหอยแครง ปีกไก่ทอด ปูดองครึ่งโล ตำไท ลาบหมู ตำปูปลาร้า ข้าวเหนียว 2 น้ำเปล่าว1 แป๊ปซี่ 1 คะ โดยรวมอาหาร ใช่ได้คะ แต่ปลาร้าส่วนตัวยังไม่โอเท่าไหร่ติดเค็มไปคะ ลาบหมูจืดคะ แต่รวมๆถือว่าอร่อยเลยคะ ส้มตำสั่งเผ็ดก็เผ็ดถึงใจมาก ปูไข่ดองเนื้อหวานมากไข่เต็มกระดองเลยคะ ปีกไก่มาร้อนๆเด็ดอยู่คะร้านนี้...อ่านต่อ

23 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 246
Quality Review
ปีกไก่ทอด ใหญ่มากกกกก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปีกไก่ทอด, ขนมจีน, ตำถาดปูปลาร้า ชุดบ้านนา

อยู่ในซอยสุทธิสารค่ะฝั่งลาดพร้าว 64 ร้านนี้เน้นส้มตำถาดค่ะกุ้งสดปูม้าหอยแครง แต่พอดีไปทานกับเพื่อน อีกคนหนึ่ง ทานตำถาดไม่ไหวกลัวไม่หมดค่ะ เลยสั่งเป็นส้มตำปูปลาร้าธรรมดามาจานละ 59 บาทรสชาติก็ใช้ได้นะคะเค็มๆ นัวๆ ไม่ได้โดดเด่นเท่าไหร่รสชาติทั่วๆไปค่ะแต่ก็แซ่บอยู่ ปีกไก่ทอดร้านนี้ใหญ่มากค่ะรสชาติดีอร่อยค่ะ ลูกค้าเยอะมากค่ะ ที่จอดรถก็สะดวกดีนะคะพนักงานบริการดีค่ะ ร้านนั่งสบายโล่งไม่ร้อนดูเพิ่มเติม