ขาหมูเยอรมัน

33

รีวิวที่แนะนำ ขาหมูเยอรมัน

photo
N o-o M One Days
1041.4k10.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 873
Quality Review
ดนตรีดี บริการดี นั่งสบาย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ขาหมูเยอรมัน, กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา

เป็นโรงเบียร์ที่มีขนาดใหญ่มาก ร้านเปิดประมาณ 5 โมงเย็น ผ่านไปแค่ 1 ชั่วโมงโต๊ะเกือบเต็ม ในวันศุกร์ สุดสัปดาห์ สิ้นเดือน ผู้คนหลากหลายมาที่นี่ อาหารสั่งได้ ไม่นานก็มาแม้ว่าคนจะเยอะมากก็ตาม ส่วนการแสดงก็จะสลับหมุนเวียนในแต่ละวันไม่เหมือนกันสอบถามได้ที่พนักงานได้เลย พูดถึงอาหารก็รสชาติดี เกือบจะทุกเมนู แต่ราคาอาจจะ Over ไปบางเมนู แต่ก็พอรับได้ เมื่อเทียบกับบริการ และการแสดงบนเวที ที่จอดรถด้านนอกกว...อ่านต่อ

photo
BB (Premium Low Cost)
615698k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 พ.ย. 2023
ดูแล้ว 2,638
Quality Review
มาสังสรรค์ สนุกกับเพื่อนๆ ดูโชว์ดีๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ขาหมูเยอรมัน, เย็นตาโฟหม้อไฟ, ข้าวเกรียบน้ำพริกเผา

อยากมาสนุก ดูโชว์ดีๆ มีคอนเสิร์ตมันส์ๆ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง เป็นคำตอบที่ดีครับ เป็นอีกร้านที่นัดเพื่อนมาสังสรรค์กันบ่อยๆ อาหารหลากหลายรสชาติดี มีเครื่องดื่มเย็นๆหลายรสชาติ ดูโชว์จัดเต็มของร้าน คุ้มค่าดีครับ ยิ่งถ้าสมัครเป็นสมาชิก ได้ส่วนลด15% ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ถ้าวันไหนมีคอนเสิร์ต สมาชิกเข้าฟรี ไม่เป็นสมาชิกเสียค่าเข้า 200บาท คุ้มค่าครับ ครั้งนี้สั่งไป 4เมนูครับ ขาหมูเยอรมัน มีที...อ่านต่อ

photo
Jojo BarOil
15288410.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ม.ค. 2023
ดูแล้ว 6,526
Quality Review
อาหารและดนตรีความบันเทิง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงทอดน้ำปลา, ขาหมูเยอรมัน, ขาหมูเยอรมันตะวันแดง, เย็นตาโฟหม้อไฟ, เบียร์สด, หม้อไฟเย็นตาโฟ, หมูแดดเดียว / เนื้อแดดเดียว, ยำสามแซ่บ, ไก่ทอดน้ำปลา, แหนมกระดูกอ่อน, มะม่วงน้ำปลาหวานจานใหญ่, ผลไม้รวมจานใหญ่, ไส้กรอกรวม, ยำวุ้นเส้น, ผัดยอดกระเฉดไฟแดง

โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงรามอินทรา ไม่ได้มาหลายปีมากเลยครับ สถานบันเทิงครบจิงจัง พนักงานเยอะมากมาย หนนี้เป็นงานจัดเลี้ยงภายในบริษัท เลยได้นั่งทานอยู่ในห้องส่วนตัวครับ อาหารก็สั่งกันมากมาย เมนูเยอะจริงๆ ไม่พลาดคือเบียร์สดนี้แหละครับ สั่งกันไปทุกตัวเลยทีเดียว เอารวมๆเลยล่ะกันนะครับ "ขาหมูเยอรมันตะวันแดง" , "ไส้กรอกรวม" คู่นี้มาแล้วต้องจัดแน่นอน ขาหมูทอด กรอบนอก เนื้อกินได้ยังไม่แห้งมากครับ เสิร์ฟ...อ่านต่อ

photo
ชิมสมัครเล่น ปากกล้า
707915k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 8,186
Quality Review
อาหารอร่อย ดนตรีไพเราะ แสดงโชวด้วยนะ เหมาะมาก ไปเมากับเพื่อนๆ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ขาหมูเยอรมัน, ปลากะพงทอดน้ำปลา

เมาหนักไปหน่อย ไม่รู้ตัวว่าถ่ายรูปมือสั่น นี้แฟนบ่นอยู่ ร้านดีเป็นร้านแรกๆที่ทีเบียร์ทำเองขายสมัยก่อนแบะทำเบียร์ขาวที่ดังสมัยนี้หอมหวาน กดไปเยอะเลย ฮ่าๆ สัางไปเยอะนะ ขาหมูเยอรมันงี้ ปลากะพงทอดน้ำปลา ปลาช่อนแปะซะ ไก่แช่เหล้า สงสัยเมาเพราะตัวนี่ละฮ่าๆ ไส้กรอกรวม ปลากระพงนึ่งมะนาว แล้วก็เบียร์ค่ะ อาหารอร่อย รสดี ไทยชอบ ขาหมูมีน้ำจิ้มซีฟู้ดมาแก้เลี่ยน สนุกตรงมีโชว์ ชอบๆ เหมาะมาสังสรรค์มากครั...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
17 ก.พ. 2019
อาหารอร่อย ดนตรีไพเราะ แสดงโชวด้วยนะ เหมาะมาก ไปเมากับเพื่อนๆ
photo
Beau Ariya
1.6k5072.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 3,307
Quality Review
ร้านโรงเบียร์บรรยาดี
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ขาหมูเยอรมัน, ส้มตำไหลบัว

บอกเลยถ้าชอบมา แด๊นเบาๆ ที่นี่คงเหมาะค่ะ. อาหารอร่อย มีโชว์ มีการแสดง มีนักร้อง คุณภาพ ลงตัวสุดๆค่ะ เรื่องอาหารบอกเลย อร่อยทุกจาน แต่ราคาอาจจะสูงหน่อยค่ะ. ช่วงไหนมีคอนเสิร์ต ควรเช็คโต๊ะก่อนนะค่ะ. ส่วนใหญ่เต็ม ทุกพื้นที่ค่ะ กับถ้าไปช่วงสุดสัปดาห์ ค่ะโต๊ะมักจะเต็ม เเนะนำขาหมูเยอรมันค่ะ เมนูนี้ เป็นเมนูหลักที่ห้ามขาดเลยนะค่ะ. ขาหมูเยอรมันขาหมูเยอรมันดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
15 ก.พ. 2017
มาทุกครั้งสนุกทุกครั้ง