รีวิวที่แนะนำ Seacret

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 860
Quality Review
Inspired by Nature 6 courses กับความสวยงาม และรสชาติชวนหลงใหล
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Coast To Coast, Seacret, Rain Forest, Nest, Farm, Coral, Water Lilies, Stone, ขนมปังbrioche, 6 Courses

ประสบการณ์อาหารค่ำคืนนี้ เหมาะกับโอกาสพิเศษ นักชิม ที่ต้องการความแตกต่างในการทานอาหาร โดยเป็นความสร้างสรรค์ของเมนูที่ถูกสรรค์สร้างมาจากธรรมชาติ เสริฟมาในรูปแบบ 6 courses สำหรับแต่ละท่าน โดยในแต่ละ course สามารถเลือกทานได้ว่า อยากได้อะไร และจ่ายเพิ่มได้หากไม่อิ่ม การเดินทางมาที่นี่เข้ามาได้ที่เอกมัย ซอย 2 จอดรถข้างทาง หรือจะจอดใน condo somerset สุดซอยก็ได้ บรรยากาศของร้านมีความผสมผสานวัสดุธรรม...อ่านต่อ

photo
OP
13.7k5114.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 366
Quality Review
ร้าน French with Thai twist อันน่าทึ่งจากเชียงใหม่ สู่ Nature-Inspired Garden ในกรุงเทพ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Coast To Coast, Seacret, Nest, Harvest, Vermillion, Swamp, Farm, Water Lilies

[ความประทับใจ / บรรยากาศ / บริการ] ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ Wongnai ที่พามา Tasting กันที่ร้านใหม่แห่งนี้นะครับ เรียกได้ว่าไม่ต้องไปไกลถึงเชียงใหม่แล้ว เพราะเชฟแนน ลีลวัฒน์ มั่นคงติพันธ์ เชฟอาหารฝรั่งเศสชื่อดังที่ได้รับรางวัลมามากมาย ได้นำเอาเมนูจากร้านออริจินัลที่เชียงใหม่มา twist ให้คนกทม. ได้ทานกัน ซึ่งจะเข้าถึงง่ายและเป็นสากลมากกว่าที่เชียงใหม่ซึ่งจะมีกลิ่นอายเมืองเหนือเข้ามาครับ และมีความเป็น...อ่านต่อ

photo
Ivorypat
1.6k4373.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 78
Quality Review
อาหารสุดครีเอท ท่ามกลางต้นไม้
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Coast To Coast, Seacret, Eclipse, Swamp, Farm

ครั้งนี้มีโอกาสได้เข้าร่วม Wongnai Sneak Peak x Cuisine De Garden BKK ค่ะ เอาง่ายๆ บริการ 5 ดาว ความคิดสร้างสรรค์ 4 ดาว รสชาติ 3.75 ดาว อาหารแบบ Full Course Dinner จะมีทั้งหมด 4 Chapters (ก็เลือกเอาตามชอบหมวดละ 1 อย่างนะ) ราคาเริ่มต้น 1,590฿ ++ แต่วันนี้พิเศษ เราได้ลองทุกอย่าง สิริรวม 15 รายการ ฮิ้ววววววววววว 1. Brioche (ฟรี)...ขนมปังอบอุ่นๆทานคู่กับ Creme Fraiche เสริฟมาบนใบไม้สีเขียว ใบ...อ่านต่อ

photo
Pompom
743661.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 75
Quality Review
Close to nature
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Coast To Coast, Seacret, Nest, Harvest, Farm, 6 Courses

become one of my favorite place, all dish import form natural product with creative made. first branch is in chiang mai. there is 1590 cost for 1 course for 6 dish. u start with wounderful service and end the day with happy fully bellyดูเพิ่มเติม

photo
Natchada Juntamala
99167
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 35
Quality Review
ร้านนี้เหมาะกับคุยธุรกิจ หรือมาเดท ขอเเต่งงานได้ ประสบการณ์เหมือนทานงานศิลปะเข้าไป
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Coast To Coast, Seacret, Eclipse

ร้าน Cuisine de garden อาหารfusion ที่เน้นงานออกเเบบอาหารตาเเละรสชาติเป็นconcept และเสริฟ์มาเป็น chapter ปกติไม่ได้หาไรเเบบนี้กิน มื้อนี้มีคนเลี้ยง *ติดใจอยากลองอีก ห้าาาา😂 บรรยากาศ เหมาะแก่การเดท การคุยธุรกิจ เเละหาประสบการณ์ใหม่ๆ ร้านไฟตอนกลางคืนคือไม่เน้นถ่ายรูปเน้นบรรยากาศ ใครอยากได้รูปสวยมากลางวันน่าจะฟินกว่า ส่วนตัวชอบ Coast to coast กับ Seacret ที่กินเเล้วสดชื่น เหมือนของทะเลกับซอสท...อ่านต่อ