รีวิวที่แนะนำ Cold Cheesecake

photo
Nantaya Thongnuepad
14.3k3k69k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 447
Quality Review
Wongnai Sneak Peek : Sugi Bee Garden Caf'e ร้านคาเฟ่น้ำผึ้งจากเมืองคุมาโมโต้ ประเทศญี่ปุ่น เปิดสาขาแห่งแรกในไทยบนถนนสีลม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Soft Serve Ice Cream, Fruit Juice Honey Water Yuzu, Fruit Juice Honey Soda with Honey Jelly, Fruit Juice Honey Soda with Mint Ice, Fruit Juice Honey Soda with Jelly, Soft Jelly Honey Flavors, Mr. Sugi Toast, Cold Cheesecake

ร้าน Sugi Bee Garden Caf'e ตั้งอยู่ติดกับโรงแรมนารายณ์ ถนนสีลมซอย 18 เป็นคาเฟ่แบร์นน้ำผึ้งดังส่งตรงจากเมืองคุมาโมโต้ ประเทศญี่ปุ่น ที่มีมายาวนานกว่า 70 ปี ที่มาเปิดสาขาเป็นแห่งแรกในไทย และต้องขอขอบคุณ Wongnai ที่เชิญมาร่วมชิมขนมหวานและไอศครีมซอฟท์เสิร์ฟร้านเปิดใหม่ร้านนี้อีกด้วยคร้า ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่างตาสีขาวและเหลือง โดยจะใช้ไม้สีอ่อนเป็นองค์ประกอบหลัก ดูเรียบง่ายและสบายตาเหมือนอยู...อ่านต่อ

photo
NGoRBiTe
1.8k1k10.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 505
Quality Review
กราบเรียนเชิญสายหวาน🐝🐝
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Yuzu Tart, Cold Cheesecake, Raspberry Honey Soda with Mint Ice, Mr. Sugi's Toast

Sugi Bee Garden Café . .. ความหวานในใจฉันเหมือนมันต่ำไป เลยต้องมาขอเติมความหวานกับคาเฟ่น้ำผึ้งแท้ๆ แห่งแรกในประเทศไทย ที่อิมพอร์ตตรงมาจากบ้านเกิดของพี่หมีคุมะมง นั่นก็คือ เมืองคุมาโมโตะนั่นเองเองเอง... สำหรับพิกัดร้าน : ถนนสีลม ซอยสีลม 18 (ข้างโรงแรมนารายณ์) สามารถจอดรถได้ที่อาคารจอดรถของโรงแรม 4 ชั่วโมงแรกจอดฟรี . Sugi Bee Garden เป็นแบรนด์น้ำผึ้งระดับพรีเมียม ที่มีอายุกว่า 70 ปี ที่นี่เขาเล...อ่านต่อ

photo
dew
5.6k1.3k11.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 167
Quality Review
คาเฟ่น้ำผึ้งแห่งแรกในเมืองไทยจากคุมาโมโต้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Soft Serve Ice Cream, Blueberry Tart, Strawberry Tart, Yuzu Tart, Fruit Juice Honey Soda with Jelly, Soft Jelly Honey Flavors, Mr. Sugi Toast, Cold Cheesecake

แบรนด์ผลิตภัณฑ์น้ำผึ้ง Sugi Bee Garden ส่งตรงจากเมืองคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยคุณโคอิจิ โยเนดะ กับคุณนที นิธิวาสิน ได้ร่วมกันต่อยอดเมนูต่างๆ คุณภาพของแท้ระดับพรีเมี่ยมมาเสิร์ฟให้เหล่าคนรักสุขภาพได้ลิ้มลอง ท่ามกลางบรรยากาศโทนสีขาวเหลือง และงานไม้ ทำให้เหมือนนั่งอยุ่ท่ามกลางสวนผึ้ง ร่มรื่นสบายตาสบายใจ แต่ละเมนูล้วนตกแต่งมาอย่างสวยงามและใช้น้ำผึ้งเป็นหลัก ไม่ใช้น้ำตาล จริงอยู่ว่าน้ำผึ้งมีแคลอรี่...อ่านต่อ

photo
bjp benjaporn
382282.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 147
Quality Review
ร้านขนมหวานบรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Fruit Juice Honey Soda with Jelly, Cold Cheesecake

เป็นร้านขนมหวานที่บรรยากาศภายในร้านดีมาก ด้วยแสงไฟสีส้ม กับการจัดร้านที่ไม่เหมือนที่อื่นมีเอกลักษณ์ทำให้ร้านดูน่านั่งมาก โดยเฉพาะโซนที่นั่งด้านล่าง ในส่วนของเครื่องดื่มและขนมมีให้เลือกหลากหลายมาก เมนูเครื่องดื่มทางร้านขะแนะนำเป็นน้ำผลไม้ โดนจะผสมกับน้ำเปล่า หรือโซดาก็ได้ ดื่มแล้วสดชื่นมากค่าา ขนมก็มีให้เลือกเยอะดูเพิ่มเติม