กุ้งแม่น้ำเผาเตาถ่าน

14

รีวิวที่แนะนำ กุ้งแม่น้ำเผาเตาถ่าน

photo
Finedine_hunter
431951.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 มี.ค. 2023
ดูแล้ว 2,093
Quality Review
กุ้งเผาอร่อย บรรยากาศดีสุดๆ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: กุ้งแม่น้ำเผาเตาถ่าน

@thewineayudhya เป็นร้านอาหาร ที่อยู่ติดกับ ร้าน @grandchaopraya ร้านกุ้งเผาชื่อดังของอยุธยา ที่เปิดมานานกว่า10ปีแล้ว ซึ่งไม่ว่าเราจะนั่งทานร้านไหน ก็สามารถ สั่งอาหารของทั้ง2ร้านมาทานได้ ก็จะได้ทั้งทานอาหารไทยและฝรั่งในร้านเดียวกันเลย ตัวร้านThe Wine ออกแบบร้านได้สวย มีบรรไดวน วิวริมน้ำ มาทานอาหารชมวิวถ่ายรูปเล่นฟังเพลงตอนเย็นๆ ชิวสุดๆ อาหารจะเน้นเป็นอาหารฝรั่ง ก็จะมีพวกสปาเก็ตตี้ Pizza สเต๊ก ท...อ่านต่อ

photo
i_plejam
498781
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 พ.ค. 2022
ดูแล้ว 3,268
Quality Review
นอกจากงานสถาปัตย์ อาหารอร่อย สมราคา ควรมาซ้ำ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: กุ้งแม่น้ำเผาเตาถ่าน, คาราเมลมัคคิอาโต, สลัดไก่ทอดมะนาว, แอปเปิ้ลแครมเบิ้ล

จริงๆ คืออยากไปดูงานสถาปัตย์ ทานอาหารที่ ร้าน Artisan แต่ไม่ได้หาข้อมูลมาก่อนว่าร้านรับเฉพาะลูกค้าที่จองมาเท่านั้น จอดรถปุ้ปร้านปิดทางเข้า ก็นั่นแหละเลยได้มาร้านข้างๆ พื้นที่เดียวกัน สถาปนิกคนเดียวกัน ร้านกว้าง มีโซนให้นั่งทั้งกลางแจ้ง ริมน้ำ และในอาคารมีแอร์ อยากเสพย์งานศิลป์เข้าไปนั่งในอาคารเลย แต่เอาจริงๆ คือข้างนอกมันร้อนขอแอร์ดีกว่า ตรงนี้ รีวิวอาหารเนอะ แต่สายออกแบบน่าจะมาดูเพราะอาหารก็...อ่านต่อ

photo
Molly Moon
411.3k10.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.พ. 2021
ดูแล้ว 6,476
Quality Review
ร้านอาหารไทย ริมน้ำ กุ้งแม่น้ำเผา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กุ้งแม่น้ำเผาเตาถ่าน

เป็นร้านที่เมื่อไปอยุธยาแล้วชอบแวะไปทาน เนื่องจากอาหารราคาไม่แพงมาก บรรยากาศร้านน่านั่ง ห้องอาหารโปร่ง ด้านในมีที่นั่นแบบเล่นระดับ และมีบันไดวน เหมาะแก่การมาถ่ายรูป ภายในตกแต่งมีเสน่ห์ ถ้ามาตอนเที่ยงวันหยุดควรจะจองมาก่อน จะได้ไม่ต้องรอนาน ที่นั่ง outdoor ตอนกลางวันร้อนมาก อาหารไทยอร่อย กุ้งแม่น้ำเผาได้หอม แม้เนื้อจะไม่ได้ฉ่ำมากแต่คุณภาพถือว่าดี อาหารไทยรสชาติดี ชอบข้าวสวยที่ห่อใบตองมา ชาไทยอร่อยดูเพิ่มเติม

photo
Milk Supawadee Nunon
1.3k1.1k7.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 พ.ค. 2020
ดูแล้ว 10,639
Quality Review
ร้านสวย บรรยากาศดี กุ้งเผาอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กุ้งแม่น้ำเผาเตาถ่าน, ยำถั่วพู, ส้มตำไทยกุ้งต้ม, มะม่วงน้ำปลาหวานแม่การะเกด

ร้านสวยมากกกกกกกก ก ล้านตัว 5555 รอโซนใหม่เปิด จะมาซ้ำแน่นอน ค่ะ พิกัด : แถวๆ บางปะอิน โซนริมแม่น้ำเจ้าพระยาค่ะ ตามแมพมาเลย อาจจะมาไปไหว้พระในเมืองก่อน แล้วก่อนกลับ แวะมาทานอาหารที่นี่ก็ได้ค่ะ บรรยากาศร้าน : สวยเว่อวัง ถ่ายรูปได้ทุกมุม โซนในบาร์/คาเฟ่ ที่มีบันไดวนก็สวยมากเลยค่ะ อยากให้ทุกคนได้มา ริมน้ำก็บรรยากาศดี ลมโชยเย็นตลอดทั้งวัน ขนาดเราไปตอนเที่ยง ยังนั่งริมน้ำได้เลยค่ะ ส่วนโซนใหม่ท...อ่านต่อ

photo
bjp benjaporn
372252.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 พ.ค. 2020
ดูแล้ว 9,042
Quality Review
ร้านอาหารริมแม่น้ำบรรยากาศดีมว๊าก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุ้งแม่น้ำเผาเตาถ่าน, ยำถั่วพลู, ส้มตำกุ้งลวก, มะม่วงน้ำปลาหวาน

ร้านอาหารริมแม่น้ำบรรยากาศดีมากจ้าาาา ร่มรื่น ใหญ่โต ภายในร้านมีหลายโซนทั้งห้องแอร์ ริมน้ำ ในส่วนของอาหารก็มีให้เลือกเยอะแยะเช่นกัน แต่ที่เป็นเมนูแนะนำเลยก็คงจะไม่พ้น เมนูกุ้งเผาจ้าาา ทางร้านมีหลายเกรดให้เลือก เลือกตามใจชอบได้เลย น้ำจิ้มอร่อย พนักงานดูแลดี ราคาก็โอเค รวมๆแล้วต้องไปแหละดูเพิ่มเติม