รีวิวที่แนะนำ Iced Caramel Macchiato

photo
DuuDz
71741.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 พ.ย. 2022
ดูแล้ว 588
Quality Review
คาเฟ่วินเทจร่วมสมัยใจกลางเยาวราช
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Iced Latte, Iced Caramel Macchiato, Dirty Coffee, เค้กลอดช่องวัดเจษ, Dirty Matcha, Choco Banana Cake

ร้านคาเฟ่เก่าแก่ที่เปิดมานานในตึกเก่าย่านเยาวราช ปัจจุบันปรับปรุงใหม่เล็กน้อย ให้ดูสภาพดีทันสมัยมากขึ้นทั้งการตกแต่งตัวร้านและเมนูต่างๆ แต่ยังคงอนุรักษ์ความเป็นวินเทจของตัวตึกให้สมกับที่อยู่คู่ย่านเก่าแก่อย่างเยาวราชมาเป็น 100 ปี ที่ร้านจะมีทั้งอาหารคาวเป็นจานเดี่ยว และกาแฟที่ใช้เมล็ดเกรดพิเศษ รวมถึงขนมเค้กต่างๆที่ประยุกต์เอาแนวขนมไทยมาทำ อย่างเช่น เค้กลอดช่องวัดเจษที่มีชั้นกะทิแท้หอมมันสลับกั...อ่านต่อ

photo
Nickktwf
2.6k6.2k82.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 61
Quality Review
คาเฟ่แอบซ่อนอยู่ภายในโรงแรมเล็กๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Iced Caramel Macchiato

หลังจากออกจากร้าน เอ็กเต็งฟูกี่มา ก็แอบเห็นโรงแรมบ้าน 2459 โดดเด่น สวยงาม ความเขียวขจีของต้นไม้ใบหญ้านี่ เราจึงเดินเข้าไป และเห็นคำว่า Coffee นี่รูปพุ่งตัวเดินไปตามป้ายบอกทางเลย ฮ่าๆ เป็นคาเฟ่ในเรือนกระจกเล็กๆ น่ารักๆ ลูกค้าเข้ามาเรื่อยๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะดี ชอบ อีกทั้งบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ มีต้นไม้บดบังให้ร่มเงา ดูแล้วสดชื่น ผ่อนคลาย ฟังเพลงคลอเบาๆ และจิบกาแฟไป เพลินดี เจ้าของร้านน่า...อ่านต่อ

photo
ฮัชดุ๊ก
1080534
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 24
Quality Review
❤️❤️Lovingly Designed Small Cafes Part 3 ✨✨
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Iced Mocha, Iced Caramel Macchiato

❤️❤️Lovingly Designed Small Cafes Part 3 ✨✨ เป็นอีกร้านคาเฟ่จิ๋วๆ ใจกลางเมืองกรุงเทพชั้นในอีกร้านนึงที่ดีงามสำหรับ Cafe Hopper ทั้งหลายค่ะ ทางร้านมีเมนูกาแฟให้เลือกไม่มากนักค่ะ เมนูทั้งหมดคือมีแต่กาแฟอย่างเดียวนะ รสชาติของกาแฟโอเค ยังไม่มีขนมนะคะ แต่ฮัชดุ๊กแอบกระซิบถามทางร้านมา เค้าบอกว่าคิดว่าจะเอาขนมพวกเบเกอรี่มาขายด้วยเช่นกันค่ะ (แต่ยังไม่มีกำหนดว่าจะมีมาเมื่อไหร่นะแจ๊ะ 😜😜 ) การเดินทา...อ่านต่อ

3 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 20
คุ้มค่ากับการเดินหาร้านมากๆ อร่อยทุกเมนู วิวก็สวย ราคาเมื่อเทียบกับการตกแต่งร้าน ไม่แพงเลย
เมนูเด็ด: Colapresso, Coconut Cake, Iced Caramel Macchiato