ไข่คอนโด

17

รีวิวที่แนะนำ ไข่คอนโด

photo
art
15.5k6.3k65.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 194
Quality Review
เผ็ดร้อนจัดจ้านเหงื่อไหลไคลย้อยต้องแวะมาหาหมออยู่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กบทอดกะเทียม, กุ้งฝอยทอด, ผัดเผ็ดปลาไหล, แกงป่าไก่บ้าน, ไข่คอนโด, กวางผัดเผ็ด

ไปเที่ยวเมืองกาญจนบุรีก็ต้องแวะมากินกบที่ร้านหมอชู กบทอดของร้านนี้สามารถเลือกว่าจะเอาแต่น่องล้วนๆก็ได้หรือจะมาเป็นตัวๆ ทอดมาได้สีเหลืองทองเนื้อหวานเจี๊ยบ แกงป่ากับผัดเผ็ดที่ตำน้ำพริกแกงเองเป็นอีกสองเมนูที่ห้ามพลาด ใครไม่ทานอาหารรสจัดก็สั่งปลาตัวเล็กทอด ไก่รวนและไข่คอนโดมากินกัน อาหารยังอร่อยไม่มีเปลี่ยน กบเนื้อหวานเจี๊ยบ แกงป่าผัดเผ็ดปลาไหลเรียกเหงื่อได้เหมือนเดิมดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
23 ส.ค. 2023
จัดจ้านผ็ดเร้อนแต่ทานแล้วหยุดไม่ได้
photo
Note Iron Wok
651.1k17.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ม.ค. 2022
ดูแล้ว 3,720
Quality Review
สุดจัดปลัดไม่ต้องบอก หม้อน้ำแตกผลัก จัดจ้านสะท้านทรวง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงป่าไก่บ้าน, ไข่คอนโด, ไก่ผัดหน่อไม้ดอง

อายุน้อย 💯กิโล กับ หมอชู 🌟🌟🌟🌟🌟 ร้านอาหารป่าระดับตำนาน กล่าวขานกันมากมาย หากไปเมืองกาญจน์และชอบอาหารป่า หรืออาหารรสจัดจ้านต้องห้ามพลาดร้านหมอชูโดยทั้งปวง ร้านกว้างขวางแบบบ้านๆ สังเกตุโต๊ะวางเรียงเต็มไปหมด โต๊ะใหญ่ด้วยไม่ใช่โต๊ะเล็ก มีหลายมุม แสดงว่าสรรพคุณไม่ธรรมดาแน่ มาในช่วง4โมงเย็น เป็นเวลาที่ไม่ค่อยมีคนมากเท่าไหร่ อาหารรอไม่นาน -ปลาช่อนจู้ขิง เป็นเมนูที่คิดไว้ตั้งแต่แรกว่าถ้ามาจะต้อ...อ่านต่อ

photo
Panny Limo
476526k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 5,074
Quality Review
หมอชูสาขา 1 อาหารอร่อย อากาศร้อนตับแล่บ.....
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กบทอดกะเทียม, กุ้งฝอยทอด, ทอดมันปลากราย, ไข่คอนโด, ไก่ผัดหน่อไม้ดอง, ผัดผักหวานป่า, กวางผัดน้ำมันหอย

อาหารอร่อยมาก ร้านนี้ขึ้นชื่อ อาหารปลา อาหารแปลก แต่คืออาหารอร่อยทุกอย่าง ครั้งก่อนไปอีกสาขานึง ครั้งนี้เลยอยากมาลองสาขาแรก ต้นตำรับ ร้านใหญ่มาก แต่อยู่ในอ.ท่าม่วง จากสายหลักก้อต้องอ้อมเข้าไกลหน่อย ถ้ากลับจากกาญ-กทม. สาขานี้ใหญ่มาก โต๊ะเยอะมาก ที่จอดรถเยอะมาก และที่สำคัญคือ ร้อนอบอ้าวมากกกกกกกก เดินเข้ามาร้านนึกว่าเข้ามาในห้องซาวน่า แต่นั่งไปนานๆ ก้อดีขึ้นหน่อยนะ ^^ มาถึงอาหารดีก่าาาา คน...อ่านต่อ

photo
พร้อมพูล ชอบเพื่อน
1.8k2.5k37.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 9,037
Quality Review
ร้านอาหารไทย อาหารป่า รสจัดจ้าน อร่อยแบบบ้าน เหมาะกับคอสุรา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กบทอดกะเทียม, แกงป่าไก่บ้าน, ไข่คอนโด, กวางผัดเผ็ด, ไก่ผัดหน่อไม้ดอง

มาเมืองกาญฯ หลายปี เพิ่งมีโอกาสได้มารับประทานอาหารที่ร้านนี้ หลังจากได้ยินชื่อเสียงความอร่อยมานาน ร้านนี้เป็นร้านดั้งเดิมสาขาแรก นักกอล์ฟ และคนทั่วไปนิยมมารับประทาน จนไปเปิดสาขา 2 สาขา 3 อาหารที่นี่รสจัดจ้านอร่อย กว่าสาขาอื่น เช่น ไก่ผัดหน่อไม้ดอง แกงป่าไก่บ้าน กวางผัดเผ็ด แค่คิดถึงก็น้ำลายไหล ไข่คอนโด ก็อร่อย กบทอดกะเทียม อร่อยแต่ยังเป็นรองร้านโกขิ้ว ขออภัยที่วิจารณ์ตามความชอบส่วนตัวดูเพิ่มเติม

photo
AI YA
128227
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ธ.ค. 2021
ดูแล้ว 1,953
Quality Review
ตามรอยหม่อมถนัดแดก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ทอดมันปลากราย, แกงป่าไก่บ้าน, ไข่คอนโด, ไก่ผัดหน่อไม้ดอง, ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียมพริกไทย, แกงจืดเต้าหู้หมูสับ, ขากบทอดกระเทียมพริกไทย

วันนี้ได้มีโอกาศมาเที่ยวกาญจนบุรีไม่พลาดที่จะมาตามรอยหม่อมถนัดแดก ยูทูปเบอร์ชื่อดัง มากัน 3 คน สั่งอาหารไป 7 อย่าง ตอนแรกคิดว่าจะกินไม่หมด พอได้ลองคำแรก เผ็ดอร่อยสะใจ จนหยุดไม่ได้ สมคำร่ำลือ อร่อย และราคาไม่แพงเช็คบิลมา 1 พัน พอดีเปะ ครั้งหน้ากลับมาใหม่แน่นอนค่ะดูเพิ่มเติม

กินคำแรกเผ็ดมาก แต่อร่อยดีงานกินกับแกงเผ็ดๆอร่อยแกงจืดเต้าหู้หมูสับ ไม่จืดเหมือนกับชื่อน๊า ไก่เลาะกระดูกกินง่าย เผ็ดอร่อยเห็นครั้งแรกตกใจทำไมมันใหญ่อย่างนี้ รสชาดอร่อยคล้ายเนื้อไก่เต็มปากเต็มคำเหนียวหนึบ กินกับน้ำจิ้มเข้ากันมาก