เฟรนฟรายชีส

5

รีวิวที่แนะนำ เฟรนฟรายชีส

photo
สาวพังงา ฟ้าภูเก็ต
495182k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 563
Quality Review
ร้านน่านั่ง บิงซูอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ทริปเปิ้ลโทสมันม่วง, เฟรนฟรายชีส, มะนาวโซดา, บิงซูมินิ, มาม่าห่อไข่

ร้านนี้ผ่านเกือยบจะทุกวัน พึ่งรุ้นะเนี่ยว่าเข้าไปข้างในแล้วสบายมากมีมุมให้คุนลุกค้าเซฟฟี่กันเยอะพนักงานต้อนรับดี อีกอย่างเจ้าของร้านเป็นกันเองมาก เมนุอาหารจานเดียวก้อโอเคยุ แนะนำเมนุให้ไครที่ไม่เคยมา เฟรนฟรายชีสมาม่าห่อไข่ บิงซูมินิ ทริปเปิ้ลโทสมันม่วงดูเพิ่มเติม

8 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 47
Quality Review
จุดสามจุด ... ขึ้นชื่อเรื่องบิงชูและของหวาน🍧🍭🍧
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ทริปเปิ้ลโทสมันม่วง, เฟรนฟรายชีส

🍧วันนี้เรามาเติมความหวานกันหน่อยที่ร้านบิงชูจุด3จุด เป็นร้านที่มีหลายสาขาและหลายจังหวัด เป็นที่โปรดปรานของเหล่าบรรดาสาวกบิงชู ร้านนี้มีจุดเด่นคือจัดเป็นเซ็ตที่ใหญ่อลัง เลือกทานเป็นชุดเล็กๆ มีบิงชูให้เลือกหลากหลาย เรื่องหน้าตาต้องยอมรับว่าทำออกมาน่าทานมาก 🛵🛵 สถานที่ตั้งและการเดินทาง ร้านตั้งอยู่บนถนนประชาอุทิศ หน้าตลาดศรีสุชาติ เยี้ยงๆหอยป้ายแดงสาขาสามกองอาจหาที่จอดรถยากซักนิด เพราะติดถนนใหญ...อ่านต่อ

photo
I-am Wan'z Kittiporn Wangthanuruk
1031207
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 20
Quality Review
จุด จุด จุด ร้านน่ารักเปิดใหม่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เฟรนฟรายชีส

ร้านจุด3จุด เป็นร้านที่เหมือนจะเคยเห็นอีกสาขาที่ อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช บรรยากาศมีทั้งแบบ indoor และ outdoor ภายในมีประมาน10โต๊ะ ตกแต่งร้านน่ารัก น่ารัก ภายนอกมี 4โต๊ะ แต่อากาศร้อนมาก อาหารมีทั้งของคาวและหวาน มีโปรโมชั่นพิเศษมากมาย สั่งอาหารไปแปปเดียวก็ได้เลย -บิงซูรวมรส (โปรโมชั่น) ราคาจำไม่ได้ มีtopping หลากหลายใส่มาในถาดใหญ่ รสชาติเฉยๆ -ฮันนี่โทส รสชาติดี -เฟรนฟราย์ชีส รสชาติดีม...อ่านต่อ

24 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 10
บรรยายกาศดี ขนมให้เลือกเยอะเว่อร์
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เฟรนฟรายชีส

ร้านขนมหวานที่ต้องพูดถึงเวลานี้ ต้องมีร้านนี้แน่นอน"จุดสามจุด"ต้องมีอะไรเด็ดแน่นอนเพราะชื่อร้านก็เป็นที่สะดุดหูกันแล้ว ร้านจุดสามจุดมีหลายสาขามาก ซึ่งขยายไปมีในหลายๆจังหวัดของภาคใต้เช่น ภูเก็ต ตรัง กระบี่ สงขลา ร้านจุดสามจุด มีเมนูมากมาย แต่ที่ขาดไม่ได้จะต้องมีแน่นอนก้เป็นเมนูบิงซู ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบ หลายรสชาติ หลายไซต์ หลายราคา ให้เราได้เลือกกันตามสะดวก จะกินกับไคก้อร่อย ไม่ว่าจะมากับคู่รัก ...อ่านต่อ