บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก

3

รีวิวที่แนะนำ บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก

photo
ฮั้วจัง เจ้าค่ะ
304081.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 799
Quality Review
เค้กอร่อย ข้าวก็อร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก, ข้าวคลุกกะปิ, ข้าวหมูอบ, บราวนี่

คาว~หวาน มื้อเช้าหรือมื้อเที่ยงตอนบ่ายสองกว่า หิวจัด กินจนหมด ฮ่าๆๆ 😋😁 เค้กชิ้นอย่างเล็ก คงไม่อยากให้เลี่ยนเกิน แต่อร่อยอ่า ร้านมีหลายโซนให้นั่ง มีอาหารหลายประเภท เค้ก เครื่องดื่ม อาหารหนัก ข้าวหมูอบ ข้าวคลุกกะปิ สปสเก็ตตี้ อร่อยทุกอย่างเลยเจ้าค่ะดูเพิ่มเติม

photo
omsin
232153
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 มี.ค. 2022
ดูแล้ว 376
Quality Review
คาเฟ่ในบ้าน KetHo Coffee
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Coffee, บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก, Affogato, Caramel Macchiato, คุกกี้

ถ้าพูดถึงร้านอาหารภายในรั้วบ้านที่มีครบจบในมื้อเช้าต้องที่เก็ตโฮ่เลยค่ะ มาทานติ่มซำเสร็จแล้ว ต่อกันด้วยกาแฟ และขนม ต้องร้าน KetHo Coffee and Ketchen หรือถ้าใครต้องการทานอาการในร้านนี้ ก็มีหลายเมนูให้เลือกทานนะคะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเมนูข้าว มีสเต็ก และสปาเกตตี้ ค่ะ ...ร้านสวย มีมุมถ่ายภาพ เหมาะกับนั่งชิวกับเพื่อนสาวในวันหยุด ขนมอร่อย มีให้เลือกเยอะเลยค่ะ ...ร้านอยู่ที่ ถนนวิชิตสงคราม กระทู้ ตรง...อ่านต่อ

photo
Prin@panhalokdake
331261.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 310
Quality Review
ร้านกาแฟสวยร่มรื่น อาหารอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก, สปาเกตตี้คาโบนาร่า, Affogato

มีไม่กี่ครั้ง ที่ผมจะขึ้นรูปด้วยสถานที่นำมาก่อน. แต่ที่นี่ขอยกไว้ที่นึง ร้านนี้ได้รู้จักจากการแนะนำของน้องแอดที่ได้พาไปชิม ด้วยการกล่าวว่าเป็นเครือของร้าน cakebox ที่ ถนนถลาง แต่นี่ได้มาเปิด ที่เก็ตโฮ้ เปิดในบริเวนบ้านหลังใหญ่ ร่มรื่นมาก ร้านสวยมากก ตกแต่งสไตล์ โครงเหล็กกับกระจกๆดูโล่งmodern แต่ต้นไม้เยอะ นั่งสบายมาก ร้าน KetHo Coffee & Kitchen มีทั้งกาแฟ เค้ก และ อาหารอีกเล็กน้อย เช่น สปาเกตตี...อ่านต่อ

เมนูแนะนำโดยสมาชิก