รีวิวที่แนะนำ ORANGE coldbrew

photo
Borripat Tonrak Saihom
1.1k4k38.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ธ.ค. 2022
ดูแล้ว 625
Quality Review
ร้านUser Choice ของอุบล
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ORANGE coldbrew

ร้านตั้งอยู่เส้นหลังสถานีตำรวจตรงข้ามกับร้านส้มตำทิพย์รส ลักษณะร้านเน้นไม้แบบวินเทจ ที่ร้านมีทั้งSlowBar และ Speed Bar เมนูที่เรามาลองชิมอย่างORANGE coldbrewรสชาติดีหอมละมุนลิ้น ที่นั่งมีทั้งIndoor และOutdoor ส่วนที่จอดรถต้องจอดตามริมถนนแต่อาจจะยากนิดหน่อยแนะนำให้เอามอเตอร์ไซค์มาดูเพิ่มเติม

photo
natty
292883.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 พ.ค. 2022
ดูแล้ว 764
Quality Review
Life กาแฟที่ทำให้ตื่นเช้าวันดีๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: COCONUT coffee, ORANGE coldbrew

Life roaster -ลาออกจากการเป็นหมอ มาทำร้านกาแฟ -ข้าง รพ สรรพสิทธิประสงค์ -ชื่อของ LIFE Roasters มาจากการตีความว่ากาแฟคือส่วนหนึ่งของชีวิตผู้คน -เป็นหนึ่งในร้านที่เริ่มทำกาแฟตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำชนิดครบวงจร เพราะปู่ทำไร่กาแฟบนดอยสะเก็ด นานกว่า 30 ปี -เมนูแนะนำ กาแฟมะพร้าวเผา ใช้มะพร้าวบ้านแผ้วสมุทรสาคร -บรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ -เรือนกาแฟไม้ดูอบอุ่น มีที่นั่งพอประมาณ -ข้าง...อ่านต่อ

photo
Atinuch Doungkaew
750399
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 พ.ค. 2022
ดูแล้ว 131
Quality Review
หนึ่งในกาแฟดี อีกร้านหนึ่งของอุบล
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: COCONUT coffee, ORANGE coldbrew, Cony

ร้านกาแฟขนาดกะทัดรัด ใกล้รพ.สรรพฯ มีโซนห้องแอร์ และเอ้าท์ดอร์ ที่มีต้นไม้สีเขียวขนาดใหญ่ มีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลากหลาย เลือกระดับการคั่วได้ตามความชอบ orange cold brew/ americano จะเป็นน้ำส้มสด cony คือ กาแฟ+นม+มะพร้าว ต้องรอ 15 นาที เพราะต้องน้อคนม ได้ฟีลเหมือนกินเดอร์ตี้ที่มีกลิ่นมะพร้าวลอยเข้ามา ข้างร้านเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว ชอบเส้นค่ะ ลวกได้นุ่มหนึบมาก หมูก็นุ่ม หมักได้ที่ค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Whyokay
1k1.5k14.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 234
Quality Review
กาแฟใส่ความตั้งใจ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ORANGE coldbrew

เมื่อถามหาร้านกาแฟที่อุบลราชธานีดีๆสักร้านกับคนพื้นที่ ก็ได้ร้านนี้มาเป็นคำตอบ เจ้าของร้านนี้เป็นหมอนะคะ คั่วกาแฟเองที่ร้านตั้งแต่ 7 โมงเช้าทุกวัน ร้านเล็กๆ ไม่ใหญ่มาก แต่มีพนง.ถึง 4 คน สอบถามว่า ร้านใกล้รพ.สรรพสิทธิประสงค์ ทำให้มีลูกค้าที่เป็นหมอพอสมควร สั่ง Cold Brew Orange เมนูแปลกจากที่อื่น เพราะที่ร้านใช้น้ำส้มคั้นสด กับกาแฟ cold brew สามารถเลือกใส่ tonic เพิ่มความซ่าได้ถ้าชอบนะคะ ราคาเ...อ่านต่อ

photo
Khoe Soulfly
153195
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 พ.ค. 2023
ดูแล้ว 112
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
กาแฟรสชาติใช้ได้ ที่นั่งมีน้อย จอดรถข้างทาง
เมนูเด็ด: ORANGE coldbrew