อัญชันทอดเกลือ

16

รีวิวที่แนะนำ อัญชันทอดเกลือ

photo
WitTharit
557509.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.ย. 2021
ดูแล้ว 2,985
Quality Review
อาหารไทยสูตรโบราณ ราคาสู๊งงง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: อัญชันทอดเกลือ, ไข่พะโล้แก้มหมู, บัวลอย 7 สี, หมูกรอบคั่วน้ำปลาหวาน, ไอศกรีมกะทิ

อยากลองร้านนี้มาหลายครั้ง วันนี้ผ่านคนไม่มีเลยขอลองแวะสักหน่อย 🥚 ไข่พะโล้แก้มหมู : อันนี้คือต้องสั่งงง แก้มหมูนิ่มแบบละลายในปากกกก ไข่ใหญ่มีมาให้สองฟอง รสชาติออกไปทางเค็ม ไม่หวานกำลังดี ราคา 180 บาท 🐷 หมูกรอบคั่วน้ำปลาหวาน : หมูกรอบหนังกรอบแบบ กรอบโคตรๆๆ เนื้อมีไม่มาก มีกระเทียมเป็นชิ้นๆให้ คลุกด้วยน้ำปลาหวาน ตัวน้ำปลาไม่หวานมาก กินกับข้าวสวยนี่โอเคเลย 🥬 ใบเหลียงผัดไข่ : ค่อนข้างมัน และ...อ่านต่อ

12 เม.ย. 2021
ดูแล้ว 2,278
Quality Review
ร้านคาเฟ่ที่มีพื้นที่กว้างขวางมาก มีที่จอดรถสบาย ริมถนนวิภาวดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, อัญชันทอดเกลือ

ร้านอาหาร & คาเฟ่ อาหารรถชาติจัดจ้าน อร่อยมาก signature เป็นดอกอัญชัน อร่อยดี เอามาทำได้หลายเมนู อาหารเน้นไปที่อาหารใต้ ราคาอาหารอาจจะสูงหน่อย แต่รสชาติดี บรรยากาศดี ที่ตอดรถได้หลายคัน เราว่าคุ้มกับเงินที่จ่ายค่ะดูเพิ่มเติม

photo
GopOpOp
502131.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 1,414
Quality Review
อาหารไทยสไตล์โบราณที่ไม่โบราณเลยนะคะ รสชาติดีมาก ฝีมือจริงๆ ค่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: อัญชันทอดเกลือ

ไปในช่วงโควิดนี่แหละค่ะ โทรไปถามก่อน กลัวเค้าไม่เปิด แต่เปิดจร๊าาาา ร้านหาไม่ยากนะคะ เข้าซอยไปนิดเดียว กบไปตอน 11 โมงกว่าๆ ที่จอดรถเยอะเลยค่ะ เค้าไปบรรยากาศโปร่งสบาย เพราะหลังคาสูงค่ะ อากาศถ่ายเทดี ห้องน้ำต้องลงไปด้านล่างนะคะ แอบลึกลับเล็กน้อย เปิดประตูผิด ไปเปิดประตูครัวเค้าด้วยละ มาถึงอาหาร มีให้เลือกเยอะมากเลยค่ะ เป็นอาหารไทย สไตล์โบราณที่เอามาทำแบบสมัยใหม่ ไปกันหลายคนเลยสั่งมาหลายๆ อย่างเลย...อ่านต่อ

ทอดมันข้าวโพดเนื้อปู ส้มซ่า อัญชันลาเต้ อาหย่อย
photo
Jeannie 🍑
1485408k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 1,290
Quality Review
อาหารไทย (ค่อนใต้) รสชาติเข้มข้นเด็ดทุกเมนู 🖤
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: วุ้นเส้นดอกขจรผัดไข่, เมี่ยงปลาทู, หมูกรอบคั่วน้ำปลา, อัญชันทอดเกลือ

เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่เพื่อนๆบอกว่าอร่อยค่ะ แต่เห็นหลายท่านแอบคอมเม้นไปในแนวทางเฉยๆ ตอนแรกเลยไม่กล้าเสี่ยงมา แต่พอดีวันนั้นทำงานไม่ไกลจากที่ร้านและหิวๆในตอนเย็น เลยมาจบที่ร้านนี้ค่ะ ตัวร้านใหญ่กว้างขวางสะดวกสบายแอร์เย็นฉ่ำมาก มีห้องพิเศษด้วยถ้าใครต้องการความเป็นส่วนตัว ส่วนวันนี้อาหารที่สั่งอร่อยมากๆทั้งนั้น... เมี่ยงปลาทู อันนี้เป็นเมี่ยงที่แซ่บได้ใจ รสชาติจะออกเปรี้ยวๆเผ็ดๆ กลมกล่อมกำลังด...อ่านต่อ

photo
WongiChaNai
541261.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 4,067
Quality Review
ร้านอาหารฟิวชั่น เน้นชูดอกอัญชันกับอาหารและเครื่องดื่ม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, แกงรัญจวน, วุ้นเส้นดอกขจรผัดไข่, บัวลอยอัญชัน, หมูกรอบคั่วน้ำปลา, อัญชันทอดเกลือ, ไข่พะโล้แก้มหมู, แกงส้มสายบัวกุ้ง, น้ำมะพร้าวอัญชัน, ปลาหมึกไข่ต้มหวาน

เป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่เซ๊งมาจากร้านไม้แดงแต่เดิม บรรยากาศร้านดูดีที่นั่งเยอะเพดานสูงโปร่งโล่งสบายมีดนตรีสดด้วย พนักงานน่ารัก เมนูที่สั่งไปมีแกงรัญจวน วุ้นเส้นดอกขจรผัดไข่ กระเพราหมูสับไข่ออนเซ็น น้ำพริกหนุ่ม อร่อยทุกอย่างแต่ส่วนตัวเราแนะนำแกงรัญจวนเพราะรสชาติหอมอร่อยและแปลกใหม่ ถ้าเทียบปริมาณกับคุณภาพราคาถือว่ากลางๆไม่ถูกไม่แพงจนเกินไปดูเพิ่มเติม