ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ

8

รีวิวที่แนะนำ ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ

photo
Ling Siriviriya
5.3k6499.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 มิ.ย. 2023
ดูแล้ว 1,117
Quality Review
อัญชันคาเฟ่ : Anchancafe #วิภาวดี18 บรรยากาศดีๆ กับอาหารอร่อยรสมือแม่ไม่ใส่ชูรส
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำเส้นแก้วอัญชัน, ข้าวผัดปลาทู, ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ, หมูกรอบคั่วน้ำปลาหวาน, ข้าวผัดต้มยำทะเล, ผัดไทกุ้งแม่น้ำ, ข้าวผัดกากหมู

อัญชันคาเฟ่ : Anchancafe #วิภาวดี18 บรรยากาศดีๆ กับอาหารอร่อยรสมือแม่ไม่ใส่ชูรส เสร็จธุระหาอะไรทาน ถามคนแถวนี้เค้าแนะนำร้านอัญชัน น่าจะรับจัดงานEvent งานปาร์ตี้ได้ด้วย สถานที่ตกแต่งสวยเลย เมนูเป็นอาหารไทย ขนมไทย อาหารเค้าไม่ใส่ชูรส ใช้น้ำตาลไม่ขัดสี ใช้วัตถุดิบดีเหมือนทำทานเองในครอบครัว รสชาติอาหารโดยรวมดี รสไม่จัดจ้านเกินไป ทานง่ายเราชอบนะ วันนี้สั่ง #ผัดไทกุ้งแม่น้ำ กุ้งตัวโตมันเยิ้มๆ #...อ่านต่อ

photo
Junphen Juntana
941511.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 272
Quality Review
บรรยากาศดีงาม รสชาติผ่าน ราคาแอบแพงไปนิด
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ, หมูสับปลาเค็ม

เป็นร้านที่สวย โปร่ง บรรยากาศผ่อนคลาย มีสไตล์ ชิลๆ โลเกชั่นอยู่ติดถนนวิภาวดี หาง่าย ไปมาสะดวก มี theme เป็นดอกอัญชันอันสดชื่น อาหารที่สั่งมา อร่อยถูกปากทุกอย่าง โดนเฉพาะอาหารใต้ ที่รสชาติถึง เข้มข้น ถูกปากถูกใจ (แต่สั่งลาบเหรือมา ไม่ค่อยรุ่ง รสกลางๆ เกินไป) เมนูหมูสับปลาเค็มเลอค่า ต้องสั่งซํ้ากันเลนทีเดียว แต่อาหารค่อนข้างจานเล็ก เมื่อไปกันเป็นหมู่คณะก็มีเหตุจะกินไม่ทั่ว ไม่อิ่ม ต้องสั่งหลายจ...อ่านต่อ

photo
ภากินพุงกาง
302232.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 153
Quality Review
🌎หลากหลายเมนูอาหารไทยที่อัญชันคาเฟ่
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ

💋ผ่านไปผ่านมาร้านนี้หลายครั้งแล้ว ต้องขอลองสักทีแต่ไปตอนสองทุ่มแล้ว ร้านใกล้ปิด ร้านอยู่แถวถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาเข้า เริ่มจากบ.การบินไทย ผ่านธนาคารกรุงเทพ ร้านอยู่ซ้ายมือตรงสะพานลอยคนข้าม ปากซอยวิภาวดีรังสิต 16 (ซอยโชคชัยร่วมมิตร) ก่อนถึงป้ายรถเมล์ เลี้ยวเข้าไปจะมีที่จอดรถเยอะพอสมควร ♒️ร้าน มีป้ายการันตีความอร่อย "อร่อยเลิศกับคุณหรีด" ภายใน เพดานสูง ผนังเป็นกระจก ทำให้ดูโปร่งโล่งสบาย โทนสีน...อ่านต่อ

16 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 73
Quality Review
ใดๆในโลกล้วนมีอัญชัน อาหารไทยรสชาติมาตรฐาน ร้านสวย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ

ร้านอาหารที่มาในธีมทีีมีดอกอัญชันเป็นพระเอก ร้านมีพื้นที่กว้างขวางตกแต่งโล่งโปร่งสบาย เหมาะกับการมาทานเป็นครอบครัว เมนูแนะนำ อัญชันคลุกเกลือ: อัญชันชุบแป้งทอดกรอบคลุกเกลือ อาหารเรียกน้ำย่อยที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ใบเหลียงผัดไข่: รสชาติมาตรฐานไม่ได้มีอะไรโดดเด่น เขียวหวานปลากราย: เห็นครั้งแรกสีค่อนข้างจืดแต่รสชาติจัดจ้าน ไข่ตุ๋นหม้อไฟ: ไข่ตุ๋นรสชาติดีมาตรฐาน น้ําพริกกากหมู: เป็นเมนูที่เพื...อ่านต่อ

photo
kee
371539
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 69
Quality Review
ร้านโปร่ง นั่งสบาย อาหารอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำเส้นแก้วอัญชัน, ใบเหลียงผัดไข่, ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ, อัญชันทอดเกลือ

ร้านน่ารักๆ เอาอัญชันเป็นจุดขายตามชื่อร้าน ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลจำหน่าย แต่สามารถนำมาเสียค่าเปิด 200 ได้นะ เมนูแนะนำ (ปกติเราไม่ค่อยกินของทอดเท่าไหร่ แต่ต้องยอมให้สองจานนี้) - อัญชันคั่วเกลือ เสิร์ฟพร้อมซอสพริก - ยำผักบุ้งกรอบ เลือกส่วนใบมาทอดต่างจากที่อื่นทั่วไปที่มักจะเจอก้าน น้ำยำอร่อยดูเพิ่มเติม