รีวิวที่แนะนำ Lobster Risotto

photo
เห็นแก่กิน
1076574.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 2,844
Quality Review
ร้านอาหารอิตาเลี่ยน พิซซ่าดีจัดๆ สปาเดตตี้เมนูอื่นโหดดด แนะนำพิซซ่าทรัฟเฟิล ดีจัดๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Lobster Risotto, Insalata di Salsiccie, อิตาเลียนโทส, ทรัฟเฟิลพาสต้า, มันฝรั่งบด

ร้านอาหารอิตาเลี่ยน ที่รสชาติแบบถึงเครื่องเรื่องพิซซ่า จัดให้เป็นร้านในดวงใจเบย โดยเฉพาะพิซซ่าทรัฟเฟิล กับพิซซ่าชีส อร่อยมากกก อร่อยตาแตก!! เมนูพาสต้าหรือเมนูอื่นๆถือว่าดีงามมากๆ เป็นร้านพิซซ่าที่คงรค่าแก่การมากินมากๆดูเพิ่มเติม

photo
pennapa
1.9k1.2k14.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 559
Quality Review
ติดใจrisotto lobster
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Lobster Risotto

ร้านนี้เป็นร้านที่เปิดใหม่มาได้สักพักใหญ่ๆแล้วค่ะ ที่ชั้นG ของ emquatier เป็นเครือของ Cocotte ร้านsteakชื่อดัง ร้านนี้ไปซ้ำมา3-4 รอบ ในช่วงใกล้ๆ กัน เนื่องจากติดใจ lobster risotto มีเนื้อมาครึ่งตัวพร้อมก้าม รสชาติข้าวก็อร่อยติดใจ ทำมาได้ดีเลยค่ะ ส่วนเมนูอื่นๆพวก พิซซ่า พาสต้า ก็ใช้ได้ ราคาค่อนข้างแพงเหมือนกัน แต่มีเพื่อนที่ติดใจแล้วไปทานช่วงหลัง บอกคุณภาพแย่ลง พอคนเยอะๆ แล้ว lobster ทำมาไหม้ แล...อ่านต่อ

photo
Mei_Mei
11.7k9154.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 273
Quality Review
ชอบนะอร่อยทุกจานเลย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Lobster Risotto

ชอบบรรยากาศร้านนะ รู้สึกว่าครึกครื้นดี และร้านเดินไม่ไกลจากที่จอดรถ ไม่ต้องไต่บันไดเลื่อนวนๆเหมือนขึ้นหอคอยสูงกว่าจะถึงร้าน แถมได้บรรยากาศสบายๆ ช่วงวันหยุดที่มีเปิดร้านขายของตรงด้านนอกอีกด้วย วันที่ไปเป็นวันหยุดลูกค้าต่างชาติ ฝรั่งค่อนข้างเยอะเต็มร้านเลย ส่วนอาหารก็ชอบแทบทุกจานที่สั่งมาเลย แต่ว่าตอนคิดเงินก็ทำเอากระเป๋าเบาไปหน่อยนะดูเพิ่มเติม

photo
NNPP
1032224
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 186
Quality Review
Itlian รุนแรงมาก
เมนูเด็ด: Lobster Risotto

Mozza by cocotte เป็นร้านอาหารอิตาเลียนสูตรดั้งเดิมสไตล์โฮมเมด มีไวน์และเหล้าให้เลือกหลายชนิด บรรยากาศภายในร้านค่อยข้างสบายๆ แถมมีครัวแบบเปิดให้เห็นการทำพิซซ่าอบสดใหม่ 😋 มาลุยกันเลยยยยยยย จานแรกเป็น Truffle Parmigiano Salami กลิ่นทรัฟเฟิลดีมากกกกกก ตัวซาลามี่นุ่มๆหันบางๆ ทานง่ายดี คือจริงๆไม่ค่อยชอบ แต่ร้านนี้ผ่าน มาต่อที่ Blue cheese & cold cuts เสิร์ฟบนเขียงไม้หย่ายๆๆ 😱 ตัวบลูชีสวันนี้เลื...อ่านต่อ

8 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 381
Homemade Pizza
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Lobster Risotto

I saw on Facebook they are doing Truffle Risotto in parmesan Wheel cheese ! My family and I went there to try it !!! We weren’t disappointed at all, first the restaurant looks great, the open kitchen is nice, you can see the Italian chef cooking 🧑‍🍳 We decided to start with Tomato Burrata, the beat burrata... melting and sooo delicious 🤤 then we had lobster salad as my husband is a lob...อ่านต่อ