น้ำลำไย

Longan Juice.

7
฿80

รีวิวที่แนะนำ น้ำลำไย

photo
My style Foodie
81861.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,385
Quality Review
ติดใจจากบ้านส้มตำสาขา พุทธมณฑลสาย 1 วันนี้ขอมาลองที่ร้านแรกกันดู
เมนูเด็ด: ส้มตำไทย, น้ำลำไย, ยำผักหวานลวก

ติดใจกับบรรยากาศ รสชาติ และคุณภาพของอาหารมากๆ เลยต้องรีบมาซ้ำแบบเร่งด่วน ขยับเข้ามาลองในเมืองดูบ้าง ร้านยังคงคอนเซปต์ความเป็นบ้าน มากกว่าร้านอาหาร เป็นร้านที่เหมือนเล็ก แต่ไม่เล็กเลย รองรับได้หลายโต๊ะมาก เมนูอาหารก็เหมือนกับอีกสาขาที่ได้ไปทาน น้ำลำไย: วันนี้ลองทานน้ำหวานๆ หน่อย ชอบใจมากเลย ลำไยเป็นเนื้อเน้นๆ น้ำอาจจะหวานไปหน่อยสำหรับเรา แต่คุ้มค่าเนื้อลำไยแล้ว ตับหวาน: จานนี้ดีตามมาตรฐาน อร่อ...อ่านต่อ

photo
Ju
341791.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 3,173
Quality Review
ร้านส้มตำชื่อดังย่านสาธร
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: น้ำลำไย, หมูยอทอด, ลูกตาลลอยแก้ว, ต้มแซ่บเนื้อเปื่อยเครื่องใน

เป็นร้านส้มตำที่คนเยอะมาก อาจเป็นเพราะเราไปช่วงกลางวันของวันอาทิตย์ด้วย รถจอดเต็มหน้าร้านเลย ตอนจอดรถ คนรับรถจะเอาผ้าคลุมมาคลุมกระจกหน้าให้ด้วย พนักงานบริการไม่ได้น่าประทับใจมากแต่ก็ไม่ถึงกับแย่ ครั้งนี้เราสั่งตำปูปลาร้า รู้สึกว่าไม่ได้แซ่บมาก รสชาติกลางๆ เหมือนส้มตำบนห้างค่ะ ส่วนตำผลไม้ก็จะติดเปรี้ยวหน่อย เรายังไม่ถูกใจ ที่ถูกใจมีแค่ต้มแซ่บเนื้อเปื่อยเครื่องใน ทอดมันปลากราย หมูยอทอด น้ำลำไย แล...อ่านต่อ

photo
Sarah Pao
221761k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 181
Quality Review
ส้มตำในเมืองรสเด็ด แซ่บสะท้านทรวง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปีกไก่ทอด, ตำหลวงพระบาง, น้ำลำไย, ส้มตำไข่เค็ม, ทอดมันปลากราย, ลาบหมู, ตับหวาน, เนื้ิอสันนอกย่าง

ร้านส้มตำในเมืองที่ไม่ทำให้คุณผิดหวัง ร้านจะอยู่บนเส้นถนนสาทร จะมาโดย bts มาลงสถานีสุรศักดิ์ เดินเข้ามาซอยถนนประมวญทางโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน เดินเข้ามาในซอยพอถึงสามแยกแล้วเลี้ยวซ้ายเดินมาอีกประมาณไม่เกิน 100 เมตรจะเห็นร้านอยู่ด้านซ้ายมือ ร้านจะเป็นบ้านไม้สีขาว หรือจะขับรถมาก็ได้ ร้านมีที่จอดรถไว้คอยบริการ ถ้ามาช่วงเวลาพีคๆ อย่างมื้อกลางวันหรือมื้อเย็นคนจะเยอะมากต้องรอคิว แนะนำว่าถ้ามาช่วงเวลา...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
26 ก.พ. 2016
อาหารอีสานรสเด็ด ห้ามพลาด
photo
NURSE CHECK IN
10101732
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 1,090
Quality Review
สาขาที่5การันตีความอร่อย รสชาดคงที่ มากี่ครั้งก้ออร่อยเหมือนเดิม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: น้ำลำไย, ไส้กรอกอีสาน, ลาบทอด, ขนมจีนผัด, แกงอ่อมกระดูกหมู

มาทานร้านนี้หลายครั้งทุกครั้งที่มารสชาดคงที่...อยากทานส้มตำต้องมาร้านนี้ทุกครั้งที่เข้ากทม..โดยเฉพาะลาบทอดไม่เคยทานจานเดียว...ไส้กรอกอิสานแทบไม่มีมันหมูเลยมากับเครื่องเคียงครบชุดขิง.ถั่ว.กระเที่ยมสด..ต้นหอม..ส้มตำก้อแซ่บนัวกลมกล่อม...น้ำลำไยมีเนื้อลำไยมากเว่อร์ที่ปากแก้ว..ที่น่าอัศจรรย์คือขนมจีนผัดๆแล้วเหมือนข้าวผัดเลยไม่เละ เมนูมีมากมายกว่าที่บรรยายมา..ต้องไปชิมเองน้า..มีหลายสาขาดูเพิ่มเติม

photo
Miinnii
249115
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 มิ.ย. 2021
ดูแล้ว 889
Quality Review
ไก่ทอดคือ ดี....มาแล้วต้องสั่ง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: คอหมูย่าง, ปีกไก่ทอด, ส้มตำไทย, น้ำลำไย, ยำผักหวานลวก, บรรยากาศในร้าน

ร้านบ้านส้มตำ กินมาแล้วหลายสาขา วันนี้มาธุระ ย่านสาทร ต้องการหาอะไรเปรี้ยวๆ กิน เลยแวะมาที่ **บ้านส้มตำ** เมนูที่สั่ง: ไก่ทอด, คอหมูย่าง, ส้มตำไทย, ยำผักหวาน, ข้าวเหนียวดำ, น้ำลำไย 🥗 ส้มตำไทย รสชาติดี เหมาะกับคนไม่กินเผ็ดแบบเรา ทำมารสชาติกลางๆ อร่อย 🐔ปีกไก่ทอด คืออร่อย กรอบๆเค็มๆ มาแล้วต้องสั่ง 🐽 คอหมูย่าง ภายนอกสีดูซีดไปหน่อย แต่รสชาติดี ( มีน้ำจิ้มแจ่วให้ รสชาติโอเค) 🥬 ยำผักหวานกุ้งส...อ่านต่อ

อร่อยมากจิงๆบรรยากาศในร้าน