รีวิวที่แนะนำ Dusk Till Dawn

photo
Kritrath Panittaveekul
1271328
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 207
Quality Review
A fine afternoon place
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Dusk Till Dawn, English Biscuit, Nama affogato

ร้านคาเฟ่ในย่านพระราม 9 ใกล้ๆ the nine Baker x florist เป็นร้านขนมที่มีขนมค่อนข้างหลากหลาย โดยรวมชื่นชอบที่หลายๆเมนูไม่หวานจนเกินไป เมนูในดวงใจเลยคือ Nama affogato !!! ดีมาก นอกจากนี้เค้กวันเกิดที่นี่ยังสามารถสั่ง customised ได้ อยากได้ออกมาเป็นอะไรก็ทำได้หมด ร้านตกแต่งสไตล์ Moroccan loft หน่อยๆ ถ่ายรูปได้ทุกมุม แล้วยังมีการแต่งร้านตามเทศกาลอีก อ่อ...ร้านนี้เค้า pet friendly ด้วยนะ (พามาก็ต...อ่านต่อ

soft chocolate chips cookie
photo
yimsiam
971.4k12k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 1,556
Quality Review
ร้านคาเฟ่น่ารัก เค้กแนวอาร์ตธรรมชาติ เครื่องดื่มรสเข้ม ใกล้ๆเดอะไนน์ พระราม9
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Chocolate Pot De Creme, Dusk Till Dawn

ร้านคาเฟ่ๆน่ารัก ตกแต่งเหมือนเป็นโรงเรือนกระจกด้านหน้าเหมือนปลูกต้นไม้ ร้านตั้งอยู่ในซอยเลยจาก Library สาขาพระราม9 และเดอไนน์ มานิดนึงไม่เกิน 200 เมตร จอดรถหน้าร้านได้ไม่เยอะไม่เกิน 5คันกลัวไม่มีที่จอดก็เดอะไนน์ได้เลยฟรี 2ชม.เดินเอานิดนึง ร้านตกแต่งแนวธรรมชาติจนถึงโต๊ะใครอยากนั่งแบบธรรมดาก็ได้ แต่เราเลือกนั่งพื้นปูเสื่อเหมือนนั่งที่บ้าน มีเปลด้านข้างให้นั่งเล่นชิวๆอีก^^ สั่งเมนูที่เคาเตอร์ ส...อ่านต่อ

photo
nanw🌈
1.3k5895.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 1,151
Quality Review
คาเฟ่ตีมธรรมชาติสวยๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Baker's Plant, Chocolate Pot De Creme, Smoked Salmon Benedicts, Dusk Till Dawn

Baker x Florist ร้านคาเฟ่ตีมธรรมชาติสวยๆ ภายในร้านตกแต่งมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะดีค่ะ ร้านเป็นกระจกใส แสงสวยเลยค่ะ ที่นี่มีเมนูให้เลือกทั้งหวานและคาวเลย แต่แต่ละเมนูรออาหารนานหน่อยค่ะ เมนูที่สั่งคือ Chicken & Waffle with Maple Syrup Butter เมนูนี้คือ Waffle เสิร์ฟพร้อมกับเนย ไข่ดาว ไก่ทอด แล้วราดด้วยไซรัปหวานๆ เป็น combination อาหารคาวและหวานที่น่าจะเข้ากันได้ดีค่ะ แต่ตัววัฟเฟิลค่อนข้างจืดและแข็งค่...อ่านต่อ