ข้าวผัดปลาสลิด

3

รีวิวที่แนะนำ ข้าวผัดปลาสลิด

14 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 557
Quality Review
กินเล่น เมนูไม่เยอะแต่น่าทานทุกเมนู วันนี้เราสั่ง ผัดไทโคราชปูนิ่ม,ส่มตำไท,ข้าวคลุกปลาทู.
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดปลาสลิด, ข้าวคลุกปลาทู, ผัดไทปูนิ่ม

ร้านอยู่ พรีเมี่ยมเอ้าเลท ปากช่อง ฝั่งขาเข้า กรุงเทพ ร้านกว้างขวาง ตกแต่งด้วยสีอ่อน สบายตา และมีต้นไม้ใบเขียวๆเพิ่มความสดชื่นให้ร้านขึ้นอีก วันนี้เราสั่งเมนู ข้าวคลุกปลาทู ส้มตำไท และ ผัดไทโคราชปูนิ่ม อร่อยทั้ง3 เมนู ความน่ารักของร้านคือ เสริฟผักเครื่องเคียงมาเป็นกระเช้าเล็กๆ น่ารัก ผักสด กรอบ อาหารที่สั่งได้รับไว และพนักงานใส่ใจลูกค้าคอยบริการ คอยถามตลอด ที่นี้มีเครื่องดื่มหลากหลาย กาแฟสดก็มีน...อ่านต่อ

photo
Smashhh_W
1094509
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 153
Quality Review
กินจริง หรือ กินเล่น ก้ด้ายยย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวคลุกน้ำพริกกับปลาแซลมอนทอดน้ำปลา, ข้าวผัดปลาสลิด

ร้านอาหารใหม่ตรงโซนหน้าของ Outlet เขาใหญ่ ร้านสะอาด พื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งเล็กน้อยพองาม มีโซนอาหารไทยข้างหน้า และอาหารญี่ปุ่นข้างหลัง อาหารโดยรวมรสชาติดี มีการจัดแต่งจานให้น่าทาน การบริการถือว่าดี พนักงานดูแลทั่วถึง โดยรวมเหมาะกับมาเปนครอบครัว เพราะโต๊ะใหญ่เยอะ หรือจะมาสไตลถ่ายรูป ก้ทำได้ดูเพิ่มเติม

2 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 93
Quality Review
บรรยากาศดี ร้านสวย อาหารอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดปลาสลิด

เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เมนูอาหารมีให้เลือกเยอะมาก แล้วหน้าตาการตกแต่งจานก็ดี ถ่ายรูปลงโซเชียลๆ รัวๆ เลยค่ะ อาหารรสชาติอร่อยถูกปาก เข้มข้นมากๆ แบบจานเดียวอิ่มก็มีนะ อย่างเช่นที่เราสั่งเป็นข้าวผัดปลาสลิด กินคนเดียวคือจุกๆเลย พวกเมนูย่างก็ย่างออกมาได้ดี ไม่แห้งเกินไป เมนูยำส้มโอกับตำหลวงพระบางก็แซ่บเลยค่ะ โดยเฉพาะตำหลวงพระบางนัวมาก ๆ อาหารต้องรอสักพัก แต่ก็ไม่ได้นานมากเท่าไหร่ การบริการดีค่ะ พ...อ่านต่อ