คอหมูย่าง

3
฿99

รีวิวที่แนะนำ คอหมูย่าง

5 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 53
Quality Review
แซ่บ เด็ด นัว!!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: คอหมูย่าง, ยำกุ้งดิบหอยแครง, หอยแครงลวก, หอยโข่งลวก

ร้านลาบนัว สาขาเลียบคลองประปา นัวสมชื่อ! แซ่บ อร่อย น้ำปลาร้าขึ้นชื่อ นอกจากตำถาดเมนูแนะนำของทางร้าน เมนูส้มตำก็มีให้เลือกเยอะหลากหลาย มีทั้งตำและยำสั่งให้ถูกน้าาา เมนูอื่นๆทั่วไป เมี่ยงปลาเผา คอหมูย่าง ไก่ทอด ยำต่างๆ ร้านน่านั่ง แอร์เย็นสบาย ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับมานั่งเป็นกลุ่มชิวๆ ปาตี้ส้มตำ5555ดูเพิ่มเติม

3 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 870
Quality Review
รสชาติอีสานแท้เลยอ่ะ กลิ่นปลาร้าตีหน้าจังๆ
เมนูเด็ด: คอหมูย่าง, ยำหมูยอ, เมี่ยงปลาเผา, ส้มตำปลาร้ากุ้งสด, นมย่าง

ยำหมูยอ รสชาติเข้มข้น กินกับข้าวคือปั๊วะ ส้มตำปลาร้ากุ้งสด เป็นรสชาติที่รู้สึกว่าอีสานจริงๆ เค็มเปรี้ยวนำ หวานน้อยๆ แซ่บ นมย่าง ร้านนี้เป็นนมหมูนะคะ พึ่งเคยกินครั้งแรกประทับใจเลย คอหมูย่าง ชุ่มฉ่ำมากหวานๆ น้ำจิ้มเป็นแจ่วน้ำปลา เสือร้องไห้ เนื้อเหนียวมาก แต่น้ำจิ้มเป็นแจ่วมะขาม อร่อยจนต้องขอเพิ่ม เมี่ยงปลาเผา ล้างความคิดที่พ่อแม่เคยสอนว่าห้ามกินปลาน้ำจืด มันเหมือนคาว เหมือนสาบ ร้านนี้ไม่มีกลิ่นเ...อ่านต่อ

กุ้งแก้ว กร๊อบกรอบไขมันแทรกในทุกอณูฉ่ำๆไม่คาว ไม่เห็นสาบดิน
photo
chonree
3044301
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 43
Quality Review
ควรมาลองนะคะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: คอหมูย่าง, ตำปูปลาร้า, ปลาเผา

คะแนนเต็ม100% สถานที่ 80% ที่จอด 70% บรรยากาศร้าน 80% รสชาติอาหาร 70% บริการพนักงาน 50% ความรวดเร็ว 90% ราคา 70% แนะนำให้มาลองนะคะ สำหรับใครอยู่แถวแจ้งวัฒนะ อยู่ใกล้กับมธุรกิจบัณฑิตทการตกแต่งร้านหรูสวยมาก ราคาก็ถือว่าแพงในระดับ แต่รสชาติดีมากคะ บางรายการติดเค็มไปหน่อย คือเราไม่ได้สั่งมาเยอะนะคะลองสั่งมาแค่3อย่าง หมดไป450฿ แต่คุ้มอิ่มคะ เหมาะสำหรับมาคนเดียวครอบครัวเพื่อนแฟน มาได้หมดค...อ่านต่อ

อร่อยมากคะ น้ำปลาร้านัวร์สุดชอบมากอร่อย ปลาเผาโอเคมากติดเค็มไปหน่อยแต่อร่อย ภาพรวมกับอาหารที่สั่ง