ไก่ย่าง ครึ่งตัว

9
฿80

รีวิวที่แนะนำ ไก่ย่าง ครึ่งตัว

photo
Jitti_
131591.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 7,974
Quality Review
ร้านอาหารอีสาน ราคาสบายกระเป๋า
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปากเป็ดทอด, ตำไทยไข่เค็ม, ปีกไก่ทอด, ไก่ย่าง ครึ่งตัว

ตำ 20 แจ้งวัฒนะ 14 - ร้านเป็นกึ่งเอ้าท์ดอ กว้างขวาง มีโต้ะเยอะ มีที่จอดรถด้านหลังร้าน - ไปช่วงไหนคนเยอะตลอด อาหารออกไม่ช้า มีจุดบริการแยกสำหรับทานที่ร้าน สั่งกลับ หรือคนส่งอาหารชัดเจน - รสชาติอาหารกลางๆ แต่ต้มแซ่บกระดูกอ่อน แซ่บมาก แซ่บจนกินไม่ไหว เปรี้ยวจัด - ราคาอาหารไม่แพง สั่งไป 6 อย่าง (อีกอย่างปากเป็ดทอดไม่ได้ถ่ายมา) ราคารวมน้ำ 480++ดูเพิ่มเติม

ตับหวานผัดหมี่โคราชปีกไก่ทอดตำไทยคอหมูย่างต้มแซ่บกระดูกอ่อน
photo
Lungtub
761.3k7.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 6,533
Quality Review
Greb ก็มา Line Man ก็รอ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ผัดหมี่โคราช, ไก่ย่าง ครึ่งตัว

มีวินมารออาหารกันเต็มเลยครับ ไม่รู้ว่ามีอะไรดี ด้านอาหารปาก - เมื่ยงหมูทอดเคยทานครั้งแรก คล้ายๆ เมื่ยงอย่างอื่นแค่ใช้หมูทอดมาทำ ผ่าน - ไก่ย่าง เนื้อนุ่มมาก น้ำจิ้มเด็ด หนังไม่ค่อยกรอบ แต่อร่อยมาก - ตำโคราช ไม่ถึงเท่าไร พอได้ - ส้มตำ พอได้ แต่ตำไทย กลิ่นปลาร้ามาเลย ด้านอาหารตา - ร้านบรรยากาศสวนอาหาร ทั่วๆไป - จัดจานเน้นการวางไม่เน้นการแต่งใดๆ เสริม ด้านความสะดวกสบายและอื่นๆ - มีที่จอดรถ - สั่...อ่านต่อ

photo
Nattawut O
328
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 250
Quality Review
อาหารอร่อยดีครับ รสชาติถือว่าโอเค ราคาสมเหตุสมผล
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตำไทยไข่เค็ม, หมูสา, ไก่ย่าง ครึ่งตัว

อาหารอร่อยดีครับ รสชาติถือว่าโอเค ราคาสมเหตุสมผล แนะนำหมูสามชั้นทอดครับ ส่วนตัวชอบมาก แล้วก็ส้มตำไทยไข่เค็ม โดยรวมถือว่าดีเลยครับ จะกลับมาอีกแน่นอน แต่ถ้าใครไม่อยากรอคิวนาน ๆ ก็สั่งผ่าน Line man หรือ Lala move ก็ได้ครับดูเพิ่มเติม

ดีมากกกกก
21 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 215
Quality Review
แซ่บถึงใจ ราคาสบายกระเป๋า
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตำลาวกุ้งสด, ไก่ย่าง ครึ่งตัว

มากินบ่อย หลังเลิกงาน ไก่เขาย่างพอดี ไม่แห้ง ไม่ฉ่ำ จนเกินไป น้ำจิ้มแปลกดี แต่เข้ากัน เป็นมะขามๆเผ็ดนิดหวานหน่อย เด็ดสุดก็ตำลาวกุ้งสด แซ่บจี้ด มาก ปลาร้าเด็ด แนะนำสำหรับคนกินไม่เผ็ดสั่งพริก 2 เม็ด พอ แต่เราสั่งเผ็ดสุดๆมาสะท้านเลย ให้สี่ดาวก่อนเพราะมาช่วงเย็นคนเยอะมาก รออาหารนานไปนิด แต่รับได้อยุ่นะ สั่งเครื่องดื่มรอเพลินๆ(แอบบอกทีเด็ดอยุ่ที่ราคาเครื่องดื่มนั่นละที่มาบ่อย)ดูเพิ่มเติม

30 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 225
Quality Review
อาหารสดอร่อย ราคาไม่แพง แต่ส้มตำรอนาน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ผัดหมี่โคราช, ปลาทับทิมเผา, ไก่ย่าง ครึ่งตัว

ขับรถมาถึง หน้าร้านlinemanยืนรอต่อแถวเต็มไปหมด ในร้านคนค่อนข้างเยอะแต่โชคดีมีที่นั่ง สั่งอาหารรอไม่นานพวกปลากับไก่มาถึงก่อน อาหารหลายๆอย่างทยอยมา ส้มตำรอนานสุด ปลาทับทิมสดมาก กินเปล่าๆยังได้เลย เนื้อหวานฉ่ำ ไก่ย่างอร่อยดี เนื้อไม่แห้ง ผัดหมี่อร่อยมาก แต่ส้มตำที่มาช้าสุดก็รสชาติกลางๆ ไม่ได้ดีแต่ก็ไม่แย่ดูเพิ่มเติม