บะหมี่เป็ด+หมูแดง (พิเศษ)

8
฿75

รีวิวที่แนะนำ บะหมี่เป็ด+หมูแดง (พิเศษ)

9 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 68
Quality Review
ข้าวมันไก่ร้านใหญ่ ดัง ย่านพัฒนาการ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เป็ด+หมูกรอบ (พิเศษ), บะหมี่เป็ด+หมูแดง (พิเศษ)

ร้านอาหารข้าวมันไก่สามแปด (888) ที่ถนนพัฒนาการเป็นร้านข้าวมันไก่ หมูแดง หมูกรอบ เป็ดย่าง มีทั้งข้าวและบะหมี่ ร้านเป็นร้านใหญ่ 2 คูหา จอดรถหน้าร้านริมถนน ไม่ได้ตั้งอยู่ที่ซอย พัฒนาการ 38 แต่อย่างใด ตอนแรกไปก็งงๆ แค่ชื่อร้านเป็น 8 สามตัว ร้านนี้ชื่อดังเรื่องข้าวมันไก่ หุงข้าวมันแบบโบราณหอมกลิ่นข้าวมัน สีออกเหลืองๆ ไม่ขาว ข้าวนิ่มอร่อยดี น้ำซุปมะนาวดอง แจ่มเลย ตัดมันได้ดี ตอนไปทานสั่งเป็ดย่างหมูกร...อ่านต่อ

เมนูต้มมะระขนมถ้วยเป็ดย่างหมูกรอบจานใหญ่ จานละ 200 บาท
24 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 85
Quality Review
ข้าวมันไก่888 (อ่านว่าสามแปดนะ)
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เป็ด+หมูแดง (พิเศษ)

ร้านนี้มากินหลายครั้งแล้ว มีที่จอดรถด้านหลังได้หลายคันเลย อาหารดังสุดคงไม่พ้นข้าวมันไก่ แต่วันนี้สั่งข้าวหมูแดงหมูกรอบมา หมูแดงอร่อยมาก หมูกรอบก็ดี แต่ติดที่มันเยอะไปหน่อย สั่งหมูสะเต๊มาสิบไม้ (หกสิบบาท) เป็นหมูสะเต๊ที่มีรสกะทิเข้มข้น โดยรวมพอใช้ครับ สรถปคืออร่อยดีครับ บริการเร็วด้วย สี่ดาวครับ^^ดูเพิ่มเติม

photo
Nooknic Neatsara
16100526
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 72
Quality Review
ร้านข้าวมันไก่สามแปด 888 ถนนพัฒนาการ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวหมูกรอบ, บะหมี่เป็ด+หมูกรอบ (พิเศษ), บะหมี่เป็ด+หมูแดง (พิเศษ), เกี๊ยวหมูกรอบ (พิเศษ)

ร้านข้าวมันไก่สามแปด 888 อยู่บนถนนพัฒนาการ ติดริมถนนมีที่จอดริมถนนหน้าร้าน และ มีที่จอดหลังร้าน สามารถเดินทะลุได้ ร้านนี้ทีเด็ดอยู่ที่ข้าวมันไก่ ไก่นุ่ม หนังหนา ไม่เหี่ยวแห้ง นุ่มลิ้ม หนึบหนับ กินแล้วติดใจทีเดียวเชียว และยังมีบะหมี่ เป็ดย่างนุ่มๆ หมูกรอบที่หนังกรอบจริงๆ หมูสเต๊ะ ก๋วยเตี๋ยว ซุปเยื่อไผ่ สารพัดอย่าง อร่อยจริงๆดูเพิ่มเติม

photo
Rujaya Sanohlam
1992688
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 72
Quality Review
ข้าวมันไก่สามแปด..อร่อยริมถนนพัฒนาการ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวหมูกรอบ, บะหมี่เกี๊ยวเป็ด+หมูกรอบ (พิเศษ), บะหมี่เป็ด+หมูกรอบ (พิเศษ), บะหมี่เป็ด+หมูแดง, บะหมี่เป็ด+หมูแดง (พิเศษ)

ร้านข้าวมันไก่ 888 หรือข้าวมันไก่สามแปดเป็นร้านสองคูหาริมถนนพัฒนาการเปิดขายมานานจนเป็นร้านในดวงใจของใครหลายคน สามารถหาที่จอดรถง่ายริมถนนได้เลยเมนูประจำของแทบทุกโต๊ะคือข้าวมันไก่แต่มีรายการอาหารอื่นให้เลือกอีกค่อนข้างเยอะ เป็นร้านอร่อยอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจบนถนนสายพัฒนาการดูเพิ่มเติม

31 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 126
Quality Review
ข้าวมันไก่ หน้าเป็ด เก๊๊ยวน้ำ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวเฉโป เป็ด+หมูแดง+หมูกรอบ - แห้ง, บะหมี่เป็ด+หมูกรอบ (พิเศษ), บะหมี่เป็ด+หมูแดง (พิเศษ)

จอดรถริมถนน (ร่ม) ถ้าเต็มก็ไปจอดในซอยพัฒนาการ 48 กว้างมาก แต่แดดร้อน ไม่มีต้นไม้ เดินเข้าทางด้านหลังร้านได้ บรรยากาศดูไม่ค่อยสะอาด เหม็นอับๆ มีขนมถ้วย มีอาหารครบมาตราฐาน ข้าวมันไก่ ข้าวหน้าเป็ด บะหมี่เกี๊ยวน้ำ วันที่ไปกินมีแจกเผือกเส้นน้ำตาลฟรี 1 จาน น้ำเปล่ามีให้เลือกทั้งขวดแก้วและพลาสติก กรณีกินน้ำน้อยก็เอากลับบ้านได้ มีกระดาษทิชชู่ มีถังขยะ เกี๊ยวน้ำอร่อยเครื่องเยอะ มีหัวไชเท้า ทอนเ...อ่านต่อ