น้ำพริกกุ้งเสียบ

4

รีวิวที่แนะนำ น้ำพริกกุ้งเสียบ

3 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 976
Quality Review
วันนี้viewสวยมากค่ะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูแดดเดียว, น้ำพริกกุ้งเสียบ, กุ้งผัดซอส, แกงส้มปลากระพง

สวัสดีค่ะวันนี้จะมารีวิวร้านชื่อว่า View cafe ค่ะ ร้านกาแฟที่ดูดดังมาก ลูกค้าเยอะและดูดี มากค่ะ ร้านกาแฟ แล้วมีอาหาร อาหารร้านนี้สุดยอด เด็ด มีเค้ก มื ขนมหวาน มีอาหารเช้าเพราะกับน้ำส้ม กันลมให้เรียบร้อยค่ะ วันนี้มีพิเศษกับคืนกุ้งผัดซอส,แกงส้มปลากระพง,หมูแดดเดียว,น้ำพริกกุ้งเสียบค่ะ คือชื่อกรณีค่ะ มีกาแฟสด ขอกับขนมหวานชาเขียวลาวาช๊อคโกแล๊ตลาวา ด้วยค่ะ ราคาก็ไม่แพงเบาๆชิวๆค่ะดูเพิ่มเติม

photo
สาวพังงา ฟ้าภูเก็ต
495182k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 236
Quality Review
ร้านนี้มีแต่ของอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูแดดเดียว, ยำหัวปลี, น้ำพริกกุ้งเสียบ, ช๊อคโกแล๊ตลาวา, แกงส้มปลากระพง

จะมารีวิวร้านนี้กันคนคะ น้านที่ไครไปแล้วก้อยากไปอีก ร้านนั่งสบายๆชิวๆ เค๊กร้านนี้อร่อยมีห้ยเลือกหลายแบบ ไม่ใช่มีแต่เค๊กนะ อาหารร้านก้อมีหั้ยชิมกัน เช่นยำหัวปลี ช๊อคโกแล๊ตลาวา แกงส้มปลากระพง น้ำพริกกุ้งเสียบดูเพิ่มเติม

photo
"Sia-Na" pa chim
2542581.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 149
Quality Review
อาหารอร่อย วิวดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หมูแดดเดียว, ยำหัวปลี, น้ำพริกกุ้งเสียบ

" View Cafe at Phuket " ณ จังหวะนี้คงไม่พูดถึงร้านนี้ไม่ได้ เดี๋ยวจะไม่อินเทรน ร้านอาหารวิวดีอยู่บนเขาเรดาห์ ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงจากร้านอาหารเดิมให้สวยหรูดูทันสมัยขึ้น มีห้องพักให้บริการด้วยได้ข่าวว่าในห้องมีอ่างทุกห้องด้วยนะ ในส่วนร้านอาหารให้บริการทั้งเครื่องดื่มชากาแฟ เค้ก ขนม อาหารมีทั้ง ไทย ฝรั่ง ญี่ปุ่น ร้านเปิด 8.00 - 23.00 น. ~~~~ ช่วงบ่ายวันอาทิตย์อาจมีลูกค้าเยอะจนต้องคอยคิวโต๊ะนะ ถ้า...อ่านต่อ

อร่อย หอมกุหลาบกรอบอร่อย เยี่ยมอร่อย หัวปลีน้อยไปหน่อยกุ้งเสียบกรอบเกรียม อร่อย
24 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 60
Quality Review
อาหารหลักร้อย วิวหลักล้านน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: หมูแดดเดียว, น้ำพริกกุ้งเสียบ, ชานม ชาเขียว, ช๊อคโกแล๊ตลาวา, กุ้งผัดซอส, แกงส้มปลากระพง

ร้านอาหารคาเฟ่ View cafe at Phuket ตั้งอยู่บนเนินเขาฉลอง เส้นเจ้าฟ้าตะวันตก สาวกคาเฟ่ ไม่ควรพลาด บรรยากาศร้านชิลล์ มองเห็นทะเลอ่าวฉลอง ภูเก็ต มีทั้งอาหาร คาว หวาน มากมาย รวมถึงอาหารพื้นเมืองภูเก็ตด้วยครับ ช่วงบ่ายถึงเย็นคนเยอะมากๆ แนะนำให้โทรมาจองโต๊ะกันก่อนก็ดีครับ บรรยากาศในร้านมีทั้งโซนด้านใน ด้านนอก มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว นั้งจิบเครื่องดื่ม ทานอาหารหลักร้อย แต่วิวเก...อ่านต่อ