สลัดแซลมอนซาชิมิกับมะม่วงน้ำดอกไม้

28

รีวิวที่แนะนำ สลัดแซลมอนซาชิมิกับมะม่วงน้ำดอกไม้

photo
Dalda
6151868
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 พ.ย. 2021
ดูแล้ว 2,112
Quality Review
อาหารอร่อย ผักสด บริการพอใช้
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซุปเห็ดสามอย่าง, สเต็กไก่โอ้กะจู๋ (ไม่มีเชด้าชีส), สลัดแซลมอนซาชิมิกับมะม่วงน้ำดอกไม้, สลัดแซลมอนชิมิ กับมะม่วงน้ำดอกไม้

มาในวันธรรมดาช่วง 6 โมงเย็น คิวไม่ค่อยเยอะ รอประมาณ 20 นาทีก็ได้โต๊ะแล้ว ร้านอยู่ในโครงการ The circle ราชพฤกษ์ ร้านค่อนข้างใหญ่ กว้าง สบาย ไม่แออัด เหมาะสำหรับการพาครอบครัวมาทานมาก เมนูอาหารก็จะเป็นจำพวกสลัด สเต็กต่างๆ สปาเก็ตตี้ ซุป ฯลฯ วันนี้มากัน 2 คน สั่งไป 4 อย่างจัดเต็มมาก เมนูที่สั่งทุกครั้งไม่เคยเปลี่ยนคือ “สลัดแซลมอนชิมิ กับมะม่วงน้ำดอกไม้ (285.-)” อันนี้คือดีมาก เป็นสลัดแซลมอนซาช...อ่านต่อ

photo
Ging◡̈
21.5k2.1k29.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 512
Quality Review
เสิร์ฟสุขภาพจานยักษ์ ที่แสนอร่อย จะรักตัวเองหรือรักใครก็ต้องพามาทาน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังกระเทียม, สลัดแซลมอนซาชิมิกับมะม่วงน้ำดอกไม้, ซี่โครงสะพานโค้ง

สวนผักโอ้กะจู๋ เป็นร้านสเต๊กเฮ้าส์ที่มาพร้อมผักสดสะอาดระดับออแกนิกส์ ที่สร้างปรากฎการณ์รอคิว หลายยยชั่วโมง ตั้งแต่อยู่ที่เชียงใหม่ ใครที่ได้ไปเชียงใหม่ก็ต้องต้องไปยลร้านนี้ ถ่ายรูปแปลงผักเขียวๆๆ มาอวดเสมอเลย จึงถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายเรื่องร้านอาหารเลยค่ะ โดยชื่อร้านที่ฟังดูแปล่งๆแบบนี้มีที่มาจาก เจ้าของร้านชื่ออู๋กับโจ้ ที่มีแนวคิดอยากปลูกผักวิถีธรรมชาติ คำนึงถึงผืนดิน ผลิตผล ระบบนิเวศ ครอบคร...อ่านต่อ

photo
sasa
5601.9k6.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 264
Quality Review
มาต่อคิวสาขาราชพฤกษ์ดูบ้าง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สลัดแซลมอนซาชิมิกับมะม่วงน้ำดอกไม้, ซี่โครงสะพานโค้ง

ได้มาลองโอ้กะจู๋สาขาเดอะเซอเคิลราชพฤกษ์เป็นครั้งแรก คิวยาวน้อยกว่าสาขาอื่นนิดเดียว แต่ทำไมรอนานกว่าไม่รู้ พอถึงคิวแล้วจะได้สั่งอาหารก่อน แล้วอีกประมาณครึ่งชั่วโมงจึงได้เข้าร้าน และรอในร้านอีกซักพักอาหารถึงจะมา แต่เพื่อร้านนี้เรายอม เนื่องจากซี่โครงสะพานโค้งที่อยากทานหมดแล้ว ทางร้านแนะนำซี่โครงชิ้นติดกระดูกอ่อนมาแทน สามารถเลือกซอสแบบบาร์บีคิวหรือแบบเชียงใหม่ก็ได้ เราเลือกแบบเชียงใหม่ไป รสชาติจั...อ่านต่อ

photo
Pompom
743661.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 1,120
Quality Review
Veggie day
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สลัดแซลมอนซาชิมิกับมะม่วงน้ำดอกไม้, ซี่โครงสะพานโค้ง

when u think about salad, i bet this would be the top five in your list - โอ๋กะจู๋, named after the owner, very famouse in chaing mai and now 3rd branch in bangkok besides siam square. ซี่โครงสะพานโค้ง is their signature. and other lots of salad menu with ur choice of toppingดูเพิ่มเติม

photo
Nan Moomin
11142784
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 255
Quality Review
โอ้กะจู๋ สวนผักออร์แกนิค
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สลัดผลไม้, สเต็กทีโบน, สลัดแซลมอนซาชิมิกับมะม่วงน้ำดอกไม้, ซี่โครงสะพานโค้ง

อาหารทำได้อร่อยเหมือนกับสาขาอื่นๆ รอคิวนาน แต่ที่นี่ใช้ระบบ คิว คิว จองได้ สะดวกดี พนังงานบริการดี ลองสั่งสลัดผักรวมมา เห็นราคาถูก มาจริงได้เยอะมาก ทานไม่หมด เมนูประจำคือ สลัดแซลม่อนกับมะม่วงน้ำดอกไม้ น้ำสลัดจะเป็นน้ำยำ ทำให้คนที่ไม่ทานปลาดิบ แต่กลับทานเมนูนี้ได้ สลัดผลไม้อร่อยเหมือนเดิม สั่งทุกครั้งที่มา สเต๊กทีโบนก็อร่อย น้ำจิ้มแจ่วที่ราดเข้มข้นดี ส่วนสะพานโค้ง อร่อยเนื้อเยอะมากดูเพิ่มเติม