ขนมปังสังขยาเมล่อน

8

รีวิวที่แนะนำ ขนมปังสังขยาเมล่อน

photo
Sherlock Holmes Jr.
5.7k1.8k18k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 2,034
Quality Review
ร้านคาเฟ่บรรยากาศดี ของหวานรสชาติกลางๆ มีมุมถ่ายรูปหลายจุด เหมาะกับถ่ายรูปมากกว่ามากิน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เต่าปังลุยสวน, อัญชันมะนาว, ขนมปังสังขยาเมล่อน, Affogato

ร้าน The Village farm to cafe เป็นคาเฟ่ในเมืองกาญข้างร้าน Keeree Mantra เปิดทุกวันพร้อมกันสองร้าน เมนูมีทั้งอาหารคาวและของหวาน ราคาเริ่ม 100++ บาทเหมือนกัน น้ำแร่ขวดละ 25 บาท รับบัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียม - affogato ร้อน 85 บาท espresso มาพร้อมไอศกรีมวานิลลาสองลูก ตัวกาแฟมีความหอมดี ขมตัดกับรสหวานของไอศกรีมวานิลลาได้พอดีเลย แนะนำให้ 3.9/5 - มันม่วงฮอกไกโดลาวาเค้ก 120 บาท เป็นเค้กนุ่มรสเนยกลิ่น...อ่านต่อ

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 1,598
Quality Review
อาหารอร่อย​ บรรยากาศดี​ วิวสวย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ซี่โครงหมูอบ, สปาเกตตี้ผัดพริกเบคอน, ซุปเห็ดทรัฟเฟิล, วาฟเฟิลกรอบเมล่อนซอฟครีม, Melon Light, ขนมปังสังขยาเมล่อน, เมล่อนปั่น, Affogato, บัวลอยมันม่วง

The​ Village​ Farm to​ Cafe​ ณ​ กาญจนบุรี... เป็นความโชคดีมากที่ร้านนี้เป็นทางผ่านไปทองผาภูมิพอดี​ เพราะดูจากรีวิวแล้วน่าแวะทานอาหารมากๆ​ มีที่จอดรถด้านหน้ากว้างขวาง​ เมนูอาหารเยอะ​ หน้าตาน่าทานหลายเมนู​ ที่สำคัญราคาไม่แพงเลย​ เมนูขนาดก็น่าทานมากๆๆ​ พิซซ่า​ ชีสเยอะ​ อร่อยมากๆ ไม่มีบวกVat.และ​ Service​ chargeเพิ่ม🥰 หากมาเที่ยวกาญจนบุรีควรวางแผนมาที่นี่นะคะดูเพิ่มเติม

photo
NomadLifestyle
8478911.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,121
Quality Review
ร้านสวยงามมาก อาหารอร่อย ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังสังขยาเมล่อน, เอสเปรสโซ่เย็น, Ice Earl grey Tea, เมลอนปั่นน้ำผึ้งมะนาว, ข้าวไข่ข้นซอสพรุน, คาโบนาร่าไข่ออนเซน, สังขยาเมลอน

เข้าสู่อำเภอไทรโยค ก่อนถึงเมืองมัลลิกา เราตั้งใจทานมื้อเช้าที่ร้านนี้ ชอบความเป็นเรือนกระจกในการออกแบบของร้าน การตกแต่งภายในงดงาม สดชื่นตั้งแต่เดินเข้ามา พนักงานต้อนรับอัธยาศัยดี เมนูอาหารที่นี่หลักจะเป็น Homemade Pizza และอาหารประเภทฟิวชั่น เราสั่งข้าวไข่ข้นซอสพรุนมาทาน ไม่ผิดหวังเลย แชร์ทานกันกับคาโบนาร่าเส้นเล็กเหนียวหนุ่มโปะไข่ออนเซน ส่วนราคานั้นบอกเลยว่าอิ่มคุ้ม และไม่ได้สูงเวอร์ด้วยวิว ร...อ่านต่อ

photo
KwanJai Review
41.4k4351.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 72
Quality Review
ร้านนี้ อิ่มท้อง..อิ่มตา..อิ่มใจ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังสังขยาเมล่อน, เสาวรสลาวา

วันเสาร์-อาทิตย์ คนก็จะเยอะๆหน่อย บางช่วงจังหวะที่นั่งอาจจะเต็มได้ ด้านในร้านคนเยอะมากๆ ที่จอดรถด้านหน้าร้านเป็นลานกว้าง รถจอดได้มากมาย ร้านนี้จะเป็นเครื่องดื่มและของหวานต่างๆ เสาวรสลาวา : จานนี้อร่อยมาก แนะนำให้สั่ง รสชาติดี มีรสเปรี้ยวนิดๆ กินแล้วสดชื่น ขนมปังสังขยาเมล่อน : ขนมปังนุ่ม อุ่นๆ พร้อมกับสังขยาสีเขียว มีกลิ่นเมล่อน ไม่หวานมาก จานนี้ก็อร่อยอีกแล้ว เมนูน้ำก็มีให้เลือกหลายอย่าง ...อ่านต่อ

photo
PomPom Vivitvorakit
1332461
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 367
Quality Review
ร้านสวย มีมุมถ่ายรูปเยอะ มีทั้งคาว ทั้งหวาน เครื่องดื่ม...จบในที่เดียว
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังสังขยาเมล่อน, ชาไทยเย็น, โกโก้(ร้อน), แครอทเค้ก

ร้านสวยสะอาด กว้างขวาง...ห้องน้ำสะอาด ที่จอดรถเยอะมากๆ ถ้ามาวันหยุดอาจต้องโทรจองร้านก่อน...มีที่นั่งทั้งด้านนอกและใน ใครชอบถ่ายรูปน่าจะชอบ...มีสวนไผ่ แคคตัส ข้างหลังร้านเป็นวิวภูเขาและสนามหญ้า วันนี้ทานแค่ของหวานและเครื่องดื่ม แต่ก้อร่อยมาก...พนักงานบริการดีดูเพิ่มเติม