หมูสับปลาเค็ม

หมูสับผสมปลาเค็มปรุงรสจนลงตัว ทอดเป็นชิ้นใหญ่ โรยหน้าด้วยหอมแดง พริกสด และมะนาวซีก เมนูแสนอร่อย เข้าคู่กับทั้งข้าวสวยและข้าวต้ม

2
฿209

รีวิวที่แนะนำ หมูสับปลาเค็ม

photo
realviewer
8210494
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 476
Quality Review
อาหารอร่อย วัตถุดิบดี แต่ราคาก็แอบแรงด้วย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซุปหางวัว, หมูสับปลาเค็ม, แกงคั่วปูใบชะพลู, น้ำมะนาว, ข้าวผัดพริกมันกุ้ง เป็ดย่างกะเพรากรอบ

ร้านอยู่ในโซนเซ็นทรัล ชั้นที่เป็นของใช้เด็ก อยู่เกือบสุดทาง มีโซนนั่งที่ติดกระจกห้าง มองไปเห็นรถไฟฟ้าด้วยนะ วิวดีมาก ไปหลายรอบแล้วตั้งแต่ยังเป็นร้านเก่า มีอาหารอร่อยหลายเมนูเลยค่ะ แกงคั่วปูใบชะพลู - อร่อยมากแนะนำเลยค่ะ มาพร้อมเส้นหมี่ขาวลวกจัดให้เป็นคำๆ ประมาณ 4-5คำ แต่เมนูนี้รสเผ็ดจัดจ้านมาก ใครกินเผ็ดได้น้อยขอให้ข้ามไป ยำดอกขจร (ตามฤดูกาล) - รสชาติออกหวานค่ะ เพราะใส่พริกเผา ไม่ค่อยเท่าไหร่ ...อ่านต่อ

photo
Nadream Sangnark
5.2k6683.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 47
Quality Review
Shopping เสร็จ แวะฝากท้องกับ"The Terrace"สาขาเซนทรัลลาดพร้าวกัน✌️
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หมูสับปลาเค็ม, ก๋วยเตี๋ยวมันปู ซี่โครงหมูอบ, คลุกเห็ดกุ้งสด

ใกล้เที่ยงแบบนี้เพื่อนๆคงหิวท้องร้องกันแล้วใช่ไหมครับ ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าจะไปกินกลางวันที่ไหนดี วันนี้ผมขอเสนอร้านนึงที่ผมชอบมาก นั่นก็คือ "The Terrace" สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ร้านจะอยู่ชั้น 5 ติดกับแผนกเครื่องแก้ว เป็นของใช้ตกแต่งบ้านสวยๆ (ร้านแอบหายากนิดนึง เพราะจะอยู่ในสุดเลย) ร้านนี้มีอาหารหลากหลายชนิดให้เลือก พร้อมบรรยากาศที่ถูกตกแต่งใหม่ สไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย เรียบง่าย แม้จะดูไม่กว้างนั...อ่านต่อ

ก๋วยเตี๋ยวมันปู ซี่โครงหมูอบ 130 บาท จานนี้อร่อยมากคลุกเห็ดกุ้งสด 115 บาทซุปหางวัว 145 บาท จานนี้ชอบมากกกหมูสับปลาเค็ม 130 บาท รสชาติเหมือนกินแหนมผัดผักรวมมิตร 95 บาท รวชาติทั่วไปครับ