หอยเชลล์ทรงเครื่อง

4

รีวิวที่แนะนำ หอยเชลล์ทรงเครื่อง

photo
Thananan
342221.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 6,034
Quality Review
ศูนย์รวมความอร่อย ชาบู ปิ้งย่าง ซูชิ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: กุ้งแม่นำ้, หอยเชลล์ทรงเครื่อง

พอดีเจอดีลจาก Shopee ของที่ร้าน ก็เลยจัดช่วงวันหยุด ไม่ผิดหวังจริง ๆ ที่ร้านมีครบทุกอย่างทั้งชาบูที่แยกหม้อเฉพาะแต่ละคน (เลือกน้ำซุปได้ 2 อย่างในหม้อเดียว), ปิ้งย่างแบบปิ้งเองบนโต๊ะ, Teppunyaki เลือกได้จากที่ร้านจัดให้, ซูชิทำให้ใหม่ ๆ ตามสั่ง, ขนมหวาน และเครื่องดื่มที่เลือกได้สองรสชาติในแก้วเดียว วันที่ไปแอดไลน์ร้านได้ซูชิปลาฮามาจิด้วยคะ ผ่านมาแถวนี้แวะมาลองได้คะ บางวันแถวอาจจะยาวนะคะ ถ่ายมาแ...อ่านต่อ

28 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 2,811
Quality Review
ร้านนี้มีครบ ชาบู ปิ้งย่าง ซูชิ ขนมหวาน
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: กุ้งแม่นำ้, หอยเชลล์ทรงเครื่อง

วันนี้มาลองชิมร้านนี้ แบบว่า มีครบทุกอย่าง จัดไป 555 ร้านนี้ เป็นบุฟเฟ่ต์ ปกติเป็น ชาบูนะ แต่สามารถเพิ่มเป็น ปิ้งย่างด้วย ก็ได้ แต่เพิ่มเงิน โดยรวมรสชาติอาหารโอเคนะ อาหารญี่ปุ่นมีให้เลือกนะ ไม่มาก แต่ก็ครบที่อยากจะกิน ส่วนอาหารสด ก็โอเคนะ เด็ดที่กุ้ง สดดี เห็นได้จากรูปถ่าย ถ่ายเฉพาะเด็ดๆ ธรรมดาๆ ไม่ถ่าย 5555 ส่วนบริการ ก็โอเคนะ เก็บจานเปล่าไวดี ถามอะไรก็เต็มใจตอบ 555 เอาเป็นว่า ร้านนี้อาจจ...อ่านต่อ

photo
ป.ชวนชิม
1721.2k20.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 227
Quality Review
ไลน์บุปเฟ่รวมฮิตทั้งซูชิ-ชาบู-ปิ้งย่าง-ขนมหวาน ในราคาคุ้มๆโดย sushi hiro
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ขนมหวาน, แซลมอน ซาซิมิ, หอยเชลล์ทรงเครื่อง, ปลาหมึก, banoffi kakigori

ป ชวนชิม : kitsune shabu sushi yakiniku mori dessert buffet - ไลน์อาหารอลังการรวมฮิตของ sushi hiro follow up visit กลังจากไปหลายครั้งในช่วงเปิดตัวใหม่ๆ เขาว่ากันว่า ยามรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน อยู่ๆกันไป อาจเลิกกันก็ได้ 55 อาหาร - ไลน์อาหารหลากหลายเหมือนเดิม แต่ตรง station ครัวที่ให้สั่ง ไลน์อาหารหายไปบางส่วน ไก่ย่างหายไปๆๆๆๆ เศร้ามากๆ อุตส่าห์จะมากิน ฮือๆ ซูชิมีเหมือนเดิมพร้อมเมนูพิเศษของคนรีจิ...อ่านต่อ

photo
Ladyfirst
1336144
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 34
Quality Review
เมนูให้เลือกหลากหลายทั้งซูชิ ชาบูหรือจะเลือกแบบปิ้งย่าง ของทอด ของหวาน สายกินฟินๆกันไป
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ขนมหวาน, ซูซิปลาไหล, กุ้งแม่นำ้, หอยเชลล์ทรงเครื่อง, ซาละเปาไข่เค็มลาวา, ลูกชิ้นต่างๆ

ร้านนี้เมนูเยอะมากกกกกกจิงๆ สารภาพว่ากินไม่หมดทุกเมนูแต่ที่ห้ามพลาดคือหอยเชลล์ทรงเครื่องคือดีงามมาก มาเป็นฝาหอยใส่เหมือนเครื่องต้มยำ คือดีย์ ชาบูโดยรวมดี ซูชิก้อดีนะ ที่ชอบอีกอย่างคือพวกของทอดเค้าให้เราชุบแป้งชุปเกล็ดขนมปังเองทอดเองจ้าา คือมันร้อนๆและอร่อยมาก ลูกชิ้นคือหลากหลายมากกกสายลูกชิ้นคือฟิน ขนมหวานก้อดี ซาลาเปาคือดีนะจ้ะ ไปลองไม่ผิดหวังจ้า👌🏻ดูเพิ่มเติม