คาปูชิโนร้อน

2

รีวิวที่แนะนำ คาปูชิโนร้อน

photo
WongiChaNai
541261.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 1,056
Quality Review
คาเฟ่แนวฮิปมินิมอล ที่เอาโรงงานเก่ามารีโนเวท นั่งทำงานได้ มี2ชั้น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชานมไต้หวันไข่มุก, คาปูชิโนร้อน, Brownie Sundae, Caramel Macchiato, Cocoa Float, ไอซ์กรีนทีลาเต้, ปังปิ้งไมโลมาสเมลโล่, เค้กมะพร้าว, มัทฉะลาเต้เย็น, อเมริกาโน่ร้อน, เค้ก, บิงซู

ร้านที่เน้นกาแฟเครื่องดื่มกับขนมเป็นหลัก ที่เอาโรงเก็บของเก่ามารีโนเวทใหม่นำมาตกแต่งแบบฮิปมินิมอลเล่นสีเล็กน้อย ตัวร้านมี2ชั้น ส่วนที่ตั้งติดทางเข้าร้านฟิตเนส24ชั่วโมง ให้มองหาป้ายสีเหลืองเล็กๆของร้านซึ่งจะอยู่หลังตึกเก่าไม่ลึกมาก สามารถเดินมาได้ที่นี่มีที่จอดรถพอสมควรน่าจะได้20กว่าคัน เนื่องจากพื้นที่ร้านไม่มากทางร้านจึงเน้นกระจกใสเพื่อให้ร้านจะได้ดูกว้างขึ้นสบายตาด้วย บรรยากาศร้านกลิ่นหอมแอร์...อ่านต่อ

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 285
Quality Review
ร้านคาเฟ่ต์ใหม่ ชานมและขนมปังอาจจะยังไม่ใช่ดาวในดวงใจ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: คาปูชิโนร้อน

ร้านกาแฟน้องใหม่ย่านพระราม9 ที่เปิดตัวไม่นาน กับรูปลักษณ์สบายตา พร้อมความเป็น Modern Cafe สร้างสีสันแหล่งใหม่ให้กับย่านพระราม9 ที่จอดรถและความกว้างขวางของร้านเป็นจุดเด่นหลักของที่นี่ โดยยามบ่ายวันหยุดก็เต็มไปด้วยคนมานั่งทำงาน อ่านหนังสือ พูดคุย และที่เยอะคือมาถ่ายรูป เมนูหลักที่ทานร้านมีจะเป็นเครื่องดื่มชา กาแฟ และชาไข่มุกที่มีทั้ง ชาไทย ชาจีน ชาเขียว ซึ่งวันนี้ ได้ลองเป็น “ชาเย็นไข่มุก” แบบไทย...อ่านต่อ