รีวิวที่แนะนำ Hot Latte

photo
Juicy Journey
236395
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 89
Quality Review
คาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศโดนใจ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Hot Latte

The Baristro @ Ping river #คาเฟ่เชียงใหม่ หลังจากเครื่องบิน Landing ที่เชียงใหม่ ✈️✈️✈️ สิ่งแรกที่นึกถึงคือคาเฟ่ ไฮไลท์ของคาเฟ่นี้คือ 🌟ไฮไลท์ 1 : The Baristro เค้าขึ้นชื่อกาแฟดี ที่นี่ได้รางวัล Wongnai Choice ด้วย 🌟ไฮไลท์ 2 : อยู่ติดริมน้ำปิงเลย จิบกาแฟริมน้ำ คือดีงามมาก ...อ่านต่อ

photo
❤️ วิ บาก พอยัง ❤️
1.5k2.1k21.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 2,140
Quality Review
มาเช้าๆ สิดี .. 😊 ให้ 3.5 🌟
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Hot Latte, โรตีทิชชู่วิปครีมฝอยทอง เล็ก

ร้านบรรยากาศดี๊ดี จัดได้ผ่อนคลาย สบายอารมณ์เลย นั่งได้เพลินจิต สบายใจ เหมาะกับคำว่า Chill Out ที่แท้จริง เหนื่อยแล้ว อยากพักผ่อน พอได้นั่งเงียบๆ ไร้คลื่นมนุษย์ ไร้คนถ่ายรูปเยอะแยะ มันดีมากเลยนะ (มาตั้งแต่ร้านเปิดเลย มันดีมากไม่มีใครเลย 😍) ชอบป้ายหน้าร้านที่เตือนสติคนมาแล้วกะถ่ายรูปจนอึดอัด (ถ่ายได้นะแต่บางทีบางคนก็มากไปจริงๆ หลังๆเจอบ่อยจนสยอง) รีบมารีบเสพรีบไป อยากเก็บความรู้สึกดีๆแบบนี้ไ...อ่านต่อ

photo
8le
9101.2k7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 219
Quality Review
เรียบง่าย สวยงาม ตามท้องเรื่อง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Hot Latte, Cold Brew

เชียงใหม่จัดว่าเป็นเมืองที่มีร้านกาแฟเยอะมากสุดๆ จัง หวัดนึงของประเทศไทย จนมีหลายคนแซวว่ามีทุกๆ5นาที แต่ละร้านจึงต้องงัดจุดเด่นมาขายกันสุดๆ ทั้งเมนูและการ ตกแต่งที่สวยงามและอร่อย The Baristro ร้านนี้มีอีกสาขาที่นิมมาน ส่วนตัวชอบการ ตกแต่งของร้านนี้ตั้งแต่สาขาที่นิมมาน มีความเรียบง่าย ดู สบายๆ สำหรับสาขานี้ก็ยังคงเอกลักษณ์ความเรียบง่ายใว้ เพิ่มเติมคือบรรยากาศติดริมแม่น้ำปิง ยิ่งมาหน้าหนาว...อ่านต่อ

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 285
Quality Review
จะแรงไปไหน คาเฟ่ต์สุดฮิตริมแม่น้ำปิง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Hot Latte, Cold Brew, Hot cappuccino, Ham Cheese Croissant, Iced Latte, Pink Panther

เดือนธันวาคมกับสถานที่สุดฮิตเมืองเชียงใหม่ ที่ใครๆอยากมาแวะเที่ยวธรรมชาติ พร้อมกับมาหาร้านกาแฟเก๋ๆ จิบไปเที่ยวไป สำหรับปีนี้ร้านนี้น่าจะติดชาร์จสุดฮิตกับร้านกาแฟที่ไม่น่าพลาดในจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยเก้าอี้สุดชิลล์กับมุมมหาชนริมน้ำ พร้อมด้วยกาแฟรสชาติดีๆ ขนมอร่อย ที่ใครแวะมาทานกัน แนะนำมาก่อน 10 โมงจะได้ทุกอย่างคือ ความสงบ การถ่ายรูป พร้อมที่นั่ง ตอนนี้ชั้น 2 เปิดกว้างเป็นมุมที่นั่งสวยแบบทั้ง vin...อ่านต่อ

photo
seenamz
363994.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 397
Quality Review
The Baristro Chiangmai
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Hot Latte

The Baristro Chiangmai คาเฟ่ริมน้ำปิง เห็นในig เลยตามรอยมา มีพื้นที่กว้างขวางไม่อึดอัด มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ถ่ายมุมไหนก็คือดีเลย ที่นั่งเยอะมาก สั่งอาหารและเครื่องดื่มเสร็จ ก็ไปหามุมนั่งถ่ายรูปกันได้เลย ที่นั่งมีทั้งoutdoor และ indoor อาหารเครื่องดื่มราคากลางๆตามสไตล์คาเฟ่ รสชาติโอเค ถ้าใครชอบคาเฟ่สไตล์นี้ มีโอกาสผ่านไปเชียงใหม่ก็แวบไปลองกันได้นะ เราว่าถูกใจใครหลายๆคนแน่นอน.. . . . . The Baristr...อ่านต่อ