รีวิวที่แนะนำ B-Latte

photo
PookEats
8315k49.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 267
Quality Review
ร้านกาแฟที่เน้นบรรยากาศ ติดริมแม่น้ำปิง เครื่องดื่มดี ขนมอร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: B-Latte, โรตีทิชชู่วิปครีมฝอยทอง เล็ก

ร้านกาแฟอีกยี่ห้อที่เพื่อนที่เป็น blogger แนะนำร้านกินที่เชียงใหม่ ภูมิใจนำเสนอ ตัวร้านตั้งอยู่ติดแม่น้ำปิง มีที่จอดรถเตรียมไว้โดยเฉพาะสำหรับลูกค้า ตัวร้านเป็นร้านที่ใช้บ้านเก่ามาดัดแปลงเป็นร้านกาแฟ ตึกด้านนอกยังใช้โครงสร้างเดิม แต่ด้านในตกแต่งใหม่หมด ใช้โทนสีขาวเป็นหลัก ดูสว่าง สวย มีมุมให้ถ่ายรูปเพียบ สาวๆ ที่ชอบถ่ายรูป สมควรแวะ ที่นั่งมีเยอะมาก ทั้ง indoor & outdoor ถ้าวันไหนอากาศไม่ร้อน ...อ่านต่อ

3 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 59
Quality Review
3 ผ่าน คุ้มค่าแก่การมา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: B-Latte, Caramel Cheese Cake

คาเฟ่แห่งนี้มาด้วยความ บังเอิญ อีกแล้วว เวลาเจอร้านดีดีของอร่อยๆ จะเป็นสถานที่ๆ ไม่ได้ตั้งใจจะไป เนื่องจาก พักใกล้ๆ แถวนั้น แล้วผ่าน เห็นคนเยอะมาก เลยคิดว่ามาตอนเช้าๆ ช่วงที่คนไม่ค่อยมาดีกว่า บรรยากาศดีงาม ติดริมแม่น้ำปิง ตอนแรกคิดว่าเป็นคาเฟ่เล็กๆ แต่ที่ไหนได้ นางมีสองโซน คือโซน ที่สั่ง เครื่องดื่ม ขนม จะมีที่ให้นั่งได้ประมาณ 20 คน แต่เดินมาอีกโซน จะเป็นบ้าน ตกแต่งแนววินเทจเล็กๆ ทุกคนที่มาต้อง...อ่านต่อ

15 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 108
Quality Review
ร้านสวยมาก วิวริมแม่น้ำก็สงบ บริการเลิศ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Hot Latte, B-Latte, โรตีทิชชู่วิปครีมฝอยทอง เล็ก

คาเฟ่ริมแม่น้ำปิง ที่มีวิวสวยๆให้ถ่ายรูปเล่น ไปถึงคนเต็มทุกโต๊ะ เรามากันเยอะได้โต๊ะสูงค่ะ และก็สั่งมาหลายๆเมนู ก็ทำได้ดีเลย เค้กอร่อยหลายอันเลยค่ะ มีเครื่องดื่มอันนึงไม่ค่อยถูกปากเท่าไหร่ เป็น Cold Brew แต่ทางร้านก็ทำให้ใหม่ 2-3 ไม่ถูกปากอยู่ดี อันนี้ไม่ผิดที่ร้านละผิดที่เรา สั่งเครื่องดื่มไม่เหมาะกับตัวเอง ทางร้านบริการดีเยี่ยม 👍🏻👍🏻👍🏻ดูเพิ่มเติม

photo
Spaghetti and meat balls
1264146
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 58
Quality Review
จิบกาแฟ ชมวิวแม่น้ำปิง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: B-Latte

เป็นร้านที่ค่อนข้างตอบโจทย์กับ Cafe hopper มากค่ะ อยู่ริมแม่น้ำปิงบรรยากาศดี กาแฟรสชาดดีมาตรฐาน ตกแต่งร้านสวยงาม แต่ไปวันหยุดยาวมานี่คนเยอะมากๆ ค่ะ ถ้าวันปกติคงจะชิลๆ มาก ตอนเย็นๆ ช่วง4-5 โมง แสงแดดริมน้ำจะกำลังดี ถ่ายรูปสวยเลย ส่วนเมนูของหวานได้สั่งมากิน2 อย่าง คือ canelé และโรตีทิชชู่ ก็ดีงามค่ะ 😇 ——————— บรรยากาศ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ รสชาดกาแฟ ⭐️⭐️⭐️⭐️ ขนม ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️ดูเพิ่มเติม

photo
Champagne Tete Espumante
16618
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 47
cozy sipping yum
เมนูเด็ด: Americano Beer, B-Latte, The Baristro BEER