ลูกชิ้นปลา กุ้ง

5

รีวิวที่แนะนำ ลูกชิ้นปลา กุ้ง

photo
KapongPaeng
882433.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 2,864
Quality Review
ชาบูดีๆย่านเตาปูน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ลูกชิ้นปลา กุ้ง, เกี๊ยวกุ้ง, เต้าหู้ทอดซอสมะขาม

บรรยากาศ 🌟🌟🌟🌟 รสชาติ 🌟🌟🌟 🌟 คุณภาพเทียบราคา 🌟🌟🌟🌟 บริการ 🌟🌟🌟🌟 ราคา 💸💸💸 **การให้🌟ในแต่ละหัวข้อ เปรียบเทียบกับร้านอาหารในลักษณะเดียวกัน และเป็นความคิดเห็นส่วนตัวค่ะ** วันนี้มาลองชาบูบ้านจันท์ย่านเตาปูนค่ะ มาตามวงในนี่แหละค่า ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ บุ๊ฟเฟ่ราคา 329.- กับวัตถุดิบคุณภาพ ถือว่าคุ้มราคาจริงๆค่ะ สิ่งที่เด่นคือน้ำจิ้มของทางร้าน น้ำจิ้มงาจะออกรสชาติหวานมัน ไม่ค่อยข้น ทานง...อ่านต่อ

1 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 232
Quality Review
ทีเด็ด อยู่ที่เต้าหู้ทอด ต้องมาโดน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เต้าหู้ทอด, ลูกชิ้นปลา กุ้ง, น้ำจิ้มพอนซึ

ร้านชาบูบ้านจันทน์ ตั้งอยู่ระหว่าง MRT เตาปูนและบางซ่อน เป็นร้านชาบูบุฟเฟ่ต์ ขนาดไม่ใหญ่มาก น้ำซุปมีให้เลือกหลากหลาย และเลือกได้ 2 แบบ มีทั้งหมู และเนื้อ ส่วนลูกชิ้นทั่วไป มีมาให้ครบ ทั้งผัก ทั้งยำ แต่ที่เด็ดที่สุดคือเต้าหู้ อร่อยกรอบ ทอดมาแบบเฟรนช์ฟราย ราคาต่อหัว ตกที่ 300 กว่าๆ รวมน้ำและ Vat แล้วดูเพิ่มเติม

photo
ลักขณา ของสิริวัฒนกุล
1945
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ก.พ. 2021
ดูแล้ว 1,248
Quality Review
ลัขรีวิว ชาบู
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เต้าหู้ทอด, ลูกชิ้นปลา กุ้ง, เกี๊ยวกุ้ง, น้ำจิ้มพอนซึ, เต้าหู้ทอดซอสมะขาม, กุ้งสด, เกี้ยวทอด, เกี้ยวปลา, หมูผัดซอส, สันคอหมูสไลด์ , เต้าหู้ทอดซอสมะขาม + เต้าหู้ทอด, ข้าวผัดกระเทียม + กะเพราเนื้อสับพริกแห้ง, น้ำจิ้ม, สันคอหมูสไลด์

ร้านนี้ให้เต็ม 10 ไม่หักอะไรเลย 1. เรื่องการบริการ พนักงานเต็มใจให้บริการ 2. ความสะอาด 3. รสชาติอาหาร ซุปมีซุปใส ซุปดำปกติทั่วไป เลือกซุปแล้วพี่พนง.จะทำการผสมน้ำจิ้มพอนสึให้ รสชาติดีเลยค่ะ พวกเครื่องลูกชิ้นปลา เกี๊ยวปลา เส้นปลา ลูกชิ้นกุ้ง พี่พนง.บอกว่าซื้อมาจากตลาดเยาวราช สด ไม่คาวอร่อย อร่อย เนื้อแน่นๆ เด้งๆ กะเพราเนื้อสับคุณแม่กับแฟน บอกว่าอร่อยเผ็ด ถึงเครื่อง วนเติมกันหลายรอบเลยค่ะ 😂 ...อ่านต่อ

photo
Sweetyy
11733
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 641
Quality Review
วัตถุดิบคุณภาพ ชาบูดีๆย่านเตาปูน
เมนูเด็ด: ลูกชิ้นปลา กุ้ง, น้ำจิ้มพอนซึ, เกี้ยวทอด

🥘วัตถุดิบคุณภาพ ทั้งกุ้ง สันคอ ส่วนลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นกุ้ง เกี๊ยวกุ้งจากเยาวราช 🥙ของทานเล่นทำใหม่ กรอบ อร่อย ทั้งเกี๊ยวทอดและเต้าหู้ทอดซอสมะขาม 🥞ของหวาน มีทั้งแพนเค้ก น้ำแข็งไส ไอศกรีม 🌷บรรยากาศร้าน นั่งสบาย เจ้าของร้าน/พนักงานดูแลดีมาก ทั่วถึง ราคา 299 คุ้มมากกับคุณภาพที่ได้รับค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Hamtaro-prawn Jarastrakul
21426
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 268
สมแล้วที่แจ้งไม่ใส่ผงชูรส กลับถึงบ้าน คอไม่แห้งไม่หิวน้ำ ดีจริงๆ บรรยากาศร้านดี ชอบมุมแพนเค้กกับน้ำแข็งใส ใส่ได้ไม่อั้น
เมนูเด็ด: ลูกชิ้นปลา กุ้ง, เกี๊ยวกุ้ง, เต้าหู้ทอดซอสมะขาม
รายละเอียด ไม่ใส่ผงชูรส รับเงินสดอย่างเดียว