รีวิวที่แนะนำ Piccolo

photo
Bom+
62.3k1.5k21.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 896
Quality Review
Café & Gallery สไตล์ Minimal ย่านพระราม 2-บางขุนเทียน กาแฟดี มี Single Origin เจ้าของและบาริสต้าคนเกาหลี ~คหสต ดริปได้ดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Croissant, Piccolo, Hot Hand Drip

Sway Gray Coffee & Gallery ชื่อร้านเค้าผมไม่รู้เหมือนกันว่าแปลว่าอะไรครับ แต่ชื่ออ่านออกเสียงแปลกดี เป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งสไตล์ Minimal เน้นโทนสีขาวทั้งร้าน ซึ่งกำลังอินเทรนด์อยู่ช่วงนี้ครับ เข้ามาเห็นการตกแต่งร้านนี้แล้วนึกถึงร้านคาเฟ่สไตล์เดียวกันตามซอยย่านพร้อมพงษ์-เอกมัย เลยครับ อย่างเช่น Hands and Heart มันใช่เลยครับ ## เจ้าของร้านและเป็นบาริสต้าเอง เป็นคนเกาหลีครับ พูดฟังภาษาไทยได้ดี แต่...อ่านต่อ

photo
Yee_FullandFun
4.3k4.8k47.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 266
Quality Review
ร้านกาแฟดีดี ย่านพระราม 2
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Piccolo, Hot Hand Drip

ได้โอกาสแวะมาร้านนี้ตอนมาทำธุระ อิจฉาคนอยู่แถวนี้จัง มีร้านกาแฟดีดีแนว minimalism แบบนี้กับเค้าด้วย แต่ที่ดีกว่าคือกาแฟ ราคาก็ไม่แพง สัมผัสได้ถึงความตั้งใจของทางร้านและใส่ใจในการทำกาแฟทุกขั้นตอนอย่างใจเย็นและยังมีเครื่องดื่มดีดีอย่างอื่นด้วย ร้านเป็นห้องตึกโฮมทาวน์แต่ทำออกมาได้ดูโล่งสบายตาและร่มรื่นดี วันนี้มาลองกาแฟดริป กับ piccolo latte เมล็ดกาแฟคั่ว จากร้าน Happy Espresso ดีงามทั้งสองแก้ว...อ่านต่อ

5 ก.ย. 2020
ดูแล้ว 170
กาแฟดี มีเมล็ดให้เลือกหลากหลาย
เมนูเด็ด: Piccolo, Hot Cafe Latte

กาแฟมีให้เลือกหลากหลาย บาริสต้า และเจ้าของร้านก็ช่วยแนะนำให้ บรรยากาศร้านสบายๆ คลีนๆ กาแฟทำออกมาได้ดี ไว้ไปอีกแน่นอน ...ดูเพิ่มเติม

photo
Noppamas Sittiwa
051
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 157
ขนมอร่อยมากค่ะ กาแฟหอมมาก
เมนูเด็ด: Piccolo, Hot Hand Drip, Iced Hojicha Latte, Hot Cafe Latte