รีวิวที่แนะนำ Popcorn

photo
Yee_FullandFun
4.3k4.8k47.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 1,121
Quality Review
จากโรงหนังปริ๊นซ์เก่า ปรับโฉมเป็นบาร์/คาเฟ่ เท่ห์เลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Show Ticket, Popcorn, Americano Yusu Soda

หลายท่านคงเคยได้ยินชื่อโรงหนังปริ๊นซ์ โรงหนังเก่าที่ถูกปิดตายมากว่า 10 ปี และเป็นที่มาของชื่อโจ๊กปริ๊นซ์ อันโด่งดังที่ขายอยู่หน้าปากซอยโรงหนังมาจนถึงทุกวันนี้ สมัยเก่าก่อนเดิมทีสถานที่นี้เคยเป็นหนึ่งในบ่อนห้าแห่งสุดท้ายก่อนเลิกทาส ในปัจจุบันที่นี่เป็นหนึ่งในโครงการพัฒนาที่ราชพัสดุเชิงอนุรักษ์ชุมชนของกรมธนารักษ์ ที่เปิดโอกาสให้เอกชนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาท้องถิ่น โรงหนังได้ถูกปรับปรุงใหม่...อ่านต่อ

photo
papa🎯
7.1k4.5k97.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 72
Quality Review
จากโรงหนังต้องห้ามในอดีต ตอนนี้นั่งสบาย แอร์เย็นฉ่ำ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Popcorn, Chocolate Lava Cake, Americano Yusu Soda, Cherry Coke Espresso

เคยแต่มากินโจ๊กปากซอย ไม่เคยเดินเข้าไปด้านใน รู้ว่ามี "โรงหนังอย่างว่า" ที่โด่งดังเปรี้ยงปร้างตั้งแต่หลายสิบปีก่อน ☻ ตอนนี้รีโนเวทเป็นห้องพัก & บาร์เครื่องดื่ม ที่ได้บรรยากาศโรงภาพยนตร์ มี Cocktail Mocktail ให้เลือกสั่งหลากหลายดี ... บ่ายๆนี้ ขอเป็นกาแฟหมวด Signature ดีกว่า ● Cherry Coke Espresso 100.- หอมเย็นสดชื่น ซ่าเล็กๆ ทั้งโค้ก+เชอรี่ หาได้กลบรสชาติกาแฟไม่ ชอบเลย 😋 ● Americano Yusu So...อ่านต่อ

photo
NanNan
1.9k3k65.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 47
Quality Review
เมนูเครื่องดื่มแปลกใหม่ ในโรงหนังที่ฟื้นคืนชีพอีกหน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Popcorn, Americano Yusu Soda, Cherry Coke Espresso

โรงหนังปริ๊นซ์ถูกปิดทิ้งรกร้างไปนาน เมื่อการดูหนังตามโรงเอกชนเล็กๆหมดความนิยม ตอนนี้มีคนมาปรับเปลี่ยนให้โรงหนังเป็น chic hotel มีห้องส่วนตัว และห้องแบบ share room (มีรูป) ด้านล่างที่เป็นที่นั่งโรงหนัง ปรับเป็น common area เสริฟ อาหารเช้า และมี soft drink / cocktail / mocktail ขาย วันนี้แนนแนนมาเดินตามตรอกซอกซอยเก็บบรรยากาศบางรักและมาแวะเยี่ยมโรงหนังเก่าที่ถูกปรับโฉม เข้ามาภายใน อากาศเย็น...อ่านต่อ