แซลมอนซาซิมิ

10

รีวิวที่แนะนำ แซลมอนซาซิมิ

photo
Phukapol Punjajitti
1435051.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 106
Quality Review
บุฟเฟ่ต์นานานชาติในราคาที่รับได้
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: แซลมอนซาซิมิ

ตอนนี้ราคาอาหารบุฟเฟ่ต์ก็แพงซะเหลือเกิน แต่ยังคงมีร้านนี้แหละครับ ที่ยังคงราคาที่ไม่ได้แพงจนเกินไป และคุ้มค่ากับคุณภาพอาหารที่ดี ความหลากหลายที่ผมคิดว่าถูกปากหลายๆคน แม้จะไม่ได้อร่อยทุกอย่าง แต่ผมว่ามันลงตัวเลยนะ ร้านอาหารอยู่บนห้างใจกลางเมือง ราคาแบบนี้กับคุณภาพที่ได้ ผมคิดว่าสมควรแก่การไปลิ้มลองครับดูเพิ่มเติม

photo
Ronnakon Rv
27115316
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 1,946
Quality Review
บุฟเฟต์นานาชาติแบบฟิน ๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แซลมอนซาซิมิ, เครปส้ม, พานาค็อตต้า

จริงๆเป็นร้านที่อยากจะมาลองชิมมานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองสักที พอมีโอกาศ ก็ได้ไปลอง ถึง 2 ครั้งในระยะเวลาที่ใกล้เคียงกัน ครั้งหนึ่ง ไปกินตอนที่ร้านเพิ่งเปิด อีกครั้งไปกินตอนช่วงกลางคืน แต่ไม่ว่าจะไปกินช่วงเวลาไหน ก็รู้สึกว่าเป็นร้านที่ชอบ ด้วยเป็นเพราะมีความเป็นนานาชาติที่แท้จริง มีอาหารหลาย ๆ แบบให้รับประทาน สามารถกินได้อย่างละนิดอย่างละหน่อย ทำให้เราได้ลิ้มรสอาหารหลาย ๆ สัญชาติ ได้ในช...อ่านต่อ

photo
Sanamika Pra
32211957
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 39
Quality Review
เมนูหลากหลาย ทั้งไทย ญี่ปุ่น เกาหลี อิตาลี่
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซีฟู้ดและน้ำจิ้ม, ขนมจีนแกงเขียวหวาน, แซลมอนซาซิมิ

ชอบมากร้านนี้ มาทานหลายรอบ มากี่ครั้งก็ชอบ ชอบทั้งแซลม่อน อาหารทะเล ผักสด สลัด สเต็ก ขนมจีบ พิซซ่า ขนมหวาน อาหารไทย หลากหลาย ชอบจริงจัง มากี่ที่ กลับไปท้องแทบระเบิด อ้วนขึ้นมากมาย น่าจะมีโปรจากวงใน ค่าเสียหายที่นี้เป็น บุฟเฟ่ต์ หัวละประมาณ 400 กว่า รวมทุกอย่าง จำไม่ได้เท่าไร แต่ก็รู้สึกคุ้มอะดูเพิ่มเติม

photo
Ppjung Photoaholic
1733176
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 31
Quality Review
สงกรานต์นี้ที่ gustoso @ctw 😁
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ซีฟู้ดและน้ำจิ้ม, กุ้งเล็กต้ม, แซลมอนซาซิมิ, หอยนางรมสด, กุ้งแม่น้ำเผา

วันนี้เป็นวันสงกรานต์ ตอนแรกก็ว่า จะแวะมาเล่นน้ำที่ Centralworld ค่ะ แต่เปลี่ยนใจเป็นหาอะไรกินดีกว่า ด้วยระดับความหิวขั้นสุด เดินวนหาร้านไปมาจนมาเจอร้านนี้ค่ะ "Gustoso Buffet" ซึ่งเคยทานแล้วที่ สาขา mega bangna แต่ตอนนั้นยังไม่มีกุ้งแม่น้ำเผา และ หอยนางรมสด ซึ่งเป็นเมนูโปรดเราเลย คราวนี้ไม่รอช้าค่ะ เข้าไปจัดให้ไว ในราคา 890 net เมื่อเข้ามาในร้านพวกกุ้งแม่น้ำเผา และหอยนางรมสด รวมถึงเมนูพิเศษอื่น...อ่านต่อ

25 ก.ค. 2014
ดูแล้ว 4
Quality Review
บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ราคาเบาๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แซลมอนซาซิมิ, พานาคอตต้า

เป็นร้านที่ชอบมากินกับเพื่อนบ่อยๆ สมัยมัธยม เพราะเป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ราคานักเรียนจ่ายได้ มีซาซิมิ อาหารหลากหลาย ไทยและเทศ รวมถึงซีฟู้ด มีขนมหวาน พานาคอตต้า เค้กให้ทานแบบกรุบกริบ ไอศกรีมและเครื่องดื่มไม่อั้น วันนี้พาคุณแม่มาทาน ก็ตักอะไรเดิมๆที่คุ้นเคย แซลมอนซาซิมิ รสชาติไม่ค่อยโอเค แล่ไม่น่ากินและบางมากกกก แต่ก็นะ คนมันชอบ เลยจัดไปสามสี่จาน เหตุเพราะให้จานล่ะสี่ชิ้นแบบเล็กๆ สเต็กเนื้อสันอ...อ่านต่อ