สมูทตี้ เสาวรส+มะม่วง

3

รีวิวที่แนะนำ สมูทตี้ เสาวรส+มะม่วง

photo
Koy
1.7k1.8k12.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 459
Quality Review
ร้านบรรยากาศดี ริมแม่น้ำบางปะกง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สมูทตี้ เสาวรส+มะม่วง, ข้าวราดมันกุ้ง

ร้านตั้งอยู่ทางเข้าวัดสมาน ทางเข้าร้านอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านครัวคุณหลิน วิ่งเข้ามาเรื่อยๆตามป้าย ค่อนข้างลึกหน่อยแต่มาแล้วไม่ผิดหวัง กับร้านคาเฟ่ริมแม่น้ำบางปะกง ข้างๆมีที่พักของทางร้านด้วย ร้านมีพื้นที่ด้านหน้าตรงสนามหญ้า เก๋ๆ ด้านในร้านเป็นห้องแอร์ แต่งร้านน่ารัก ทุกโต๊ะจะมีสับปะรดวางเก๋ๆ ด้านหลังร้านเป็นท่าน้ำ มีที่นั่งริมแม่น้ำ วิวต้นจาก แม่น้ำ ท้องฟ้า บรรยากาศดีมาก มีเมนูกาแฟ เครื่...อ่านต่อ

photo
Mani
5.6k3.1k51.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 570
Quality Review
คาเฟ่ริมน้ำบรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สมูทตี้ เสาวรส+มะม่วง, ข้าวราดมันกุ้ง

วันนี้มาเที่ยวร้านคาเฟ่ริมแม่น้ำบางปะกงกันสักหน่อยค่ะ กับร้านเล็กๆ น่ารักริมน้ำที่มีชื่อว่า River Breeze ร้านตกแต่งน่ารัก มีสะพานเล็กๆ ยื่นไปกลางน้ำ เรามาตอนร้านเปิดแรกๆเลย คนยังไม่ค่อยมี แต่ถ้าให้แนะนำ มาตอนเย็นๆ บรรยากาศจะชิลมากกว่านี้ค่ะ และไม่ร้อนค่ะ ที่นี่มีขายทั้งเครื่องดื่ม กาแฟดริป น้ำผลไม้ จะบอกว่ามะม่วงเสาวรสปั่นอร่อยมาก สดชื่นดี มีอาหารจานเดียวง่ายๆ ขายด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นข้าวราดมันก...อ่านต่อ

photo
Amm Luengrungthip
370202
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 1,248
Quality Review
Cafe ติดริมแม่น้ำ
เมนูเด็ด: สมูทตี้ เสาวรส+มะม่วง

มาคาเฟ่ฉะเชิงเทราโอเคเลย สมูทตี้ เสาวรส+มะม่วง อร่อยย ใส่กะลามา น่ารักดีค่ะ ด้านหลังติดริมแม่น้ำสำหรับคนที่ชอบธรรมชาติ มีมุมถ่ายรูปสำหรับคนชอบถ่ายด้วยนะคะ ใครผ่านไปผ่านมาก็แวะมาทานถ่ายรูปด้วยได้เลยค่ะดูเพิ่มเติม

เมนูแนะนำโดยสมาชิก