แองเจิ้ลแฮร์น้ำพริกนรก มันกุ้ง #ไข่กุ้งหก

(🌶🌶) Our super super super signature dish. Thin angel hair pasta, shrimp chilli paste, shrimp roe, shrimp fat & shrimp meat goes together so well! เมนูที่ชื่อเล่นว่า 'สปานรก' จานนี้ เกิดจากการทดลองและค้นพบโดยบังเอิญในบ่ายวันหนึ่ง เราผัดแองเจิ้ลแฮร์กับน้ำพริกนรก ใส่มันกุ้งแล้วปรุงรสจนเข้มถูกใจ ตอนแรกโรยไข่กุ้งตกแต่งเฉยๆ แต่รู้สึกว่ามันกินไม่สะใจ ก็เลยสาดลงไปจนกว่าจะกินแล้วฟิน ไข่กุ้งเยอะจนหลายคนแซวเราว่า ทำไข่กุ้งหกรึเปล่า 😋 #อุ๊ยไข่กุ้งหก

25
฿290

รีวิวที่แนะนำ แองเจิ้ลแฮร์น้ำพริกนรก มันกุ้ง #ไข่กุ้งหก

photo
Mr.Stew 🍖
6661.8k11.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 1,924
Quality Review
แองเจิ้ลแฮร์น้ำพริกนรกไช่กุ้ง อร่อยจริงตามที่แนะนำ😋😋
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แองเจิ้ลแฮร์น้ำพริกนรก มันกุ้ง #ไข่กุ้งหก

Sunday (ทองหล่อ) ร้านอาหารแนวฟิวชั่นที่มีเมนูเด็ดคือ แองเจิ้ลแฮร์น้ำพริกนรกกุ้งไข่กุ้ง แนะนำไว้เป็นอันดับแรก เห็นเมนูนี้ในรีวิวเพื่อนๆมาหลายครั้งว่าอร่อย วันนี้ได้มาลองซักทีอร่อยจริงๆตามที่แนะนำกันไว้😋😋 แองเจิ้ลแฮร์น้ำพริกนรกกุ้งไข่กุ้ง (ราคา290+) เมนูซิกเนเจอร์ของร้านซันเดย์ เส้นนุ่มหนึบกำลังดี รสชาติอร่อยเผ็ดกำลังดีมีสัมผัสกรุบๆที่ไข่กุ้งทุกคำ ไข่กุ้งใส่มาเยอะมากเป็นเมนูที่คิดขึ้นมามีส่ว...อ่านต่อ

มาเพื่อเมนูนี้โดยเฉพาะไข่กุ้งเยอะมากจริงๆบรรยากาศร้านแปลกดี ดูรกๆไม่สวยแต่มีสไตล์
photo
Kaewjaija
1.9k1.4k15.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 เม.ย. 2020
ดูแล้ว 2,475
Quality Review
Sundays ฉบับ Delivery
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แองเจิ้ลแฮร์น้ำพริกนรก มันกุ้ง #ไข่กุ้งหก, ผัดมาม่าขี้เมา แฮม เบค่อน เส้นไทย

#Sundays ร้านอาหารของกลุ่มเพื่อนผู้ชื่นชอบศิลปะ มารวมตัวกันเปิดร้านอาหาร เดิมเคยเปิดอยู่แถวพระราม 9 และย้ายมาเปิดใหม่ที่ซอยทองหล่อ 13 ในร้านจะมีพวกของสะสมแปลก ๆ มาตกแต่งร้าน โต๊ะแต่ละตัวก็มีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่เหมือนกันสักตัว แต่ช่วงวิกฤติ #Covid19 เลยต้องสั่งแบบ #delivery หรือ #Takehome เท่านั้น เมนูอาหารที่นี่จะเป็นอาหารแนวจานเดียวแบบฟิวชั่น มีทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่มครบเลย 🦐 แ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
9 พ.ย. 2019
ร้านอาหารฟิวชั่น ของกลุ่มคนรักศิลปะ
photo
Go Went Korn
1664672.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 4,487
Quality Review
ร้านอาหารฟิวชันหลากเมนูอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แองเจิ้ลแฮร์น้ำพริกนรก มันกุ้ง #ไข่กุ้งหก

ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่ตกแต่งได้สวย มีมุมน่ารัก ๆหลายมุมและเมนูรสชาติดีเพียบ ใครมาครั้งแรกแนะนำให้ลอง แองเจิ้ลแฮร์น้ำพริกนรกไข่กุ้ง ที่นำเส้นแองเจิ้ลแฮร์มาผัดกับน้ำพริก โรยด้วยไข่กุ้งออกมาหน้าตาดีแถมอร่อยอีกด้วย มีอีกหลายเมนูที่มาแล้วอิ่มท้องอร่อยๆกลับไป มีที่จอดรถเดินทางสะดวกดูเพิ่มเติม

photo
NGoRBiTe
1.8k1k10.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 178
Quality Review
ART is all around @SUNDAYS
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ซอลเท็ดคาราเมลลาเต้, ชาเย็นของโยโกะ, ข้าวหน้าหมูร้องเฮ้, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, แองเจิ้ลแฮร์น้ำพริกนรก มันกุ้ง #ไข่กุ้งหก

SUNDAYS . .. เคยมีโอกาสแวะไปร้านนี้ที่อยู่ย่านพระราม 9 ตอนนี้ร้านย้ายทำเลมาอยู่ย่านทองหล่อแล้ว ร้านยังคงอาร์ตเหมือนเดิม ตั้งแต่หน้าร้านก็โดดเด่นสุดในซอยด้วยสีสันสดใส ไม่มีทางที่จะหาร้านไม่เจอแน่นอน ภายในร้านก็อาร์ตไม่แพ้กัน ทุกอย่างคือศิลปะจริงๆ สำหรับร้าน Sundays แถมยังมีดนตรีสดอีกด้วย สมกับคอนเซ็ปต์ร้าน ทุกวันเป็นวันอาทิตย์ . เริ่มด้วยเครื่องดื่มเบาๆ ชาของโยโกะ Yoko’s Tea 190.- ชาเอิร์ลเกรย์ก...อ่านต่อ

photo
Whyokay
1k1.5k14.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 572
Quality Review
มาทำให้วันธรรมดาเป็นวันอาทิตย์
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แองเจิ้ลแฮร์ไส้กรอกและโหระพา, ช็อคโกแล็ตเย็นรสสตรอว์เบอร์รี่, แองเจิ้ลแฮร์น้ำพริกนรก มันกุ้ง #ไข่กุ้งหก

ร้านของสามพี่น้อง สินเจริญ Brothers’ ด้วย concept ร้านที่ ‘Make everyday your Sunday’ กับบรรยากาศที่มีความศิลปะค่อนข้างออกวินเทจ ตกแต่งดูเหมือนไม่จงใจนัก แต่มีแสง สี และเงา ที่ช่วยสร้างบรรยากาศ และเมนูที่หลากหลาย แถมยังอร่อย เราเป็นคนนึงที่ติดใจ เป็นหนึ่งร้านที่ชอบและอยากกลับมาซ้ำ ตั้งแต่อยู่ที่พระราม9 จนเค้าย้ายมาที่บ้านหลังใหม่ในซอยทองหล่อ 13 (อยู่ระหว่าง ซอย13 และ 11) เพิ่งจะมีโอกาสแวะมา คร...อ่านต่อ