รีวิวที่แนะนำ Truffle soup

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 552
Quality Review
Truffle load จัดเต็มอาหารแบบ full course พร้อมเมนูทรัฟเฟิล
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Pan-Roasted Sea Bass, White Truffle Tiramisu, Set Menu 3900++, Tagliatellle Cabonara, Tournedos Rossini, Chocolate Fondant, ชุด Five Courses 3,900 ++, Truffle soup, Agnolotti Al Tartufo

ก่อนอื่นต้องขอแจ้งก่อนว่ารูปที่โชว์เป็นรูปรวมผสมกัน ของ 2 ท่าน แต่เป็นเมนูใน set เหมือนกันเป็นท่านละ 3900 ++ สำหรับ truffle course ที่มีตั้งแต่ appetizer จนถึงของหวาน โดยส่วนผสมของอาหารส่วนใหญ่จะเป็นการผสม truffle เริ่มด้วยบรรยากาศของร้าน โรแมนติก สวยงามสามารถเห็นวิวมุมสูง ย่านสาทร โรแมนติกเหมาะกับคู่รัก หรือ โอกาสพิเศษ และการจอดรถก็สะดวก พร้อมประทับตราฟรี หากอยากได้มุมโรแมนติก แนะนำ ริมกระจกก็...อ่านต่อ

photo
Nicky
3495735
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 1,302
Quality Review
ร้าน Urbani Truffle Bar & Restaurant ที่ใช้วัตถุดิบทรัฟเฟิล ได้เป็นอย่างดี ด้วยกลิ่นหอมและรสชาติเป็นเอกลักษณ์ของทรัฟเฟิล
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: White Truffle Tiramisu, Truffle soup

มื้อเที่ยง ได้ลิ้มลองกับร้าน Urbani ได้ลองทานอาหาร Lunch set ที่ร้านอาหารสุดหรูในธีมทรัฟเฟิลจาก Urbani แบรนด์จัดจำหน่ายทรัฟเฟิลและผลิตภัณฑ์ทรัฟเฟิลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งสาขานี้ได้คุณ Roberto Ugolini เจ้าของร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดังมาเป็น Director ของที่นี่ และได้นำร้านมาเปิดสาขาบนชั้น 39 อาคารสาทรสแควร์ พร้อมต้อนรับให้ทุกคนได้มาสัมผัสโลกของทรัฟเฟิลกัน โดยโซนร้านอาหาร ตกแต่งเลือกใช้เฟอร์นิเจอร...อ่านต่อ

มองจากชั้น 39 อาคารสาทรสแควร์ สบายๆประเดิมด้วยซุป เรียกน้ำย่อยจานหลักตามเซท ถือว่า อร่อยสำหรับขนม
photo
Munchukorn Leelatanon
2163316
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,754
Quality Review
ร้านที่เต็มไปด้วยเมนู truffle
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Tournedos Rossini, Truffle soup, Scallop Risotto, Raspberry appetizer

วันนี้ขอกินมื้อหรูค่ะ บรรยากาศดีมาก พนักงานและการบริการดีมาก พนักงานเอาใจใส่ ดูแลเหมือนเป็นเจ้าหญิงเลยค่ะ มาดูเมนู เลือกไม่ถูกเลยค่ะ เพราะแปลไม่ออก 555 เค้าเสิร์ฟ ขนมปังให้มากินกับ oil and vinegar ก่อนค่ะ เริ่มด้วย Raspberry appetizer (จำชื่อไม่ได้) เปรี้ยวๆ เรียกน้ำย่อยได้ดี Scallop Risotto ง่ำ ดีงาม Truffle Soup หอมมาก ดีงาม White Truffle Tiramisu ขนมอร่อยมากมาย ขนมอร่อยทุกอย่าง จำชื่อเมนูไ...อ่านต่อ

เมนูแนะนำโดยสมาชิก