รีวิวที่แนะนำ Curly Fries

photo
Pink feather
21277969
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 3,137
Quality Review
ร้านอาหารบรรยากาศสไตล์อเมริกัน ยอมรับได้เลยว่าตกแต่งได้ดี อาหารอร่อย แต่พนักงานค่อนข้างมี service mind ที่แย่
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: The V8 pizza, Curly Fries, quesadilla Mixed Mushroom

เป็นอีกหนึ่งร้านที่ใฝ่ฝันว่าอยากมากินตั้งนานแล้ว ร้านอยู่ในซอยสุขุมวิทที่ 11 แถวบีทีเอสนานานั้นเอง ร้านอยู่ใกล้ๆร้านเบอร์เกอร์ชื่อดัง อย่าง daniel tiger และ fire house ถ้าใครเคยมากิน 2 ร้านนี้ก็น่าจะมาไม่ยาก ร้านจะอยู่สุดซอยเลยนะ บรรยากาศของร้านมีการตกแต่งด้วยสไตล์แบบอเมริกัน ยุค90s (จริงๆก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ที่เมกายังต้องแต่งสไตล์นี้อยู่หรือเปล่า) จะเป็นบรรยากาศแบบไฟนีออน เก้าอี้ และรอบๆร้านจะอ...อ่านต่อ

photo
01570
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 2,266
Quality Review
ร้านอาหารอเมริกัน สไตล์เรโทร อาหารให้เยอะ ราคากลางค่อนแพง อร่อยเป็นบางอย่าง ถ่ายรูปสวย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Curly Fries

อาหารรสชาติค่อนข้างโอเค ให้ในปริมาณที่เยอะสมราคา classic omelet เฉยๆไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ Curly Fries อร่อยมากๆๆ ซอสที่ให้มาเพิ่มรสชาติได้อย่างดี milkshakes ครีมมี่มากๆ แลเวแต่คนชอบ อันนี้เราสั่ง Vanilla milkshakes แต่จริงๆมี milkshakes หลายเมนู มี spaghetti meatball อีกอย่าง อร่อยดี เนื้อ meatball อร่อยใช้ได้ ปรุงรสดี ส่วนการตกแต่งในร้านสวยสไตล์คาเฟ่เรโทร คนส่วนใหญ่ที่มาเน้นมาเพื่อถ่ายรูปสะส่วน...อ่านต่อ

ออมเล็ตส่วนตัวว่าจืดไปหน่อย ให้มาในประมาณเยอะสำหรับกินคนเดียว ไส้กรอกเหมือนมีรสเอร่อยที่สุดในร้านแล้วละ เมนูนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดครีมมี่สุดๆ เหมือนกินวิปปิ้งครีมทั้งแก้ว แต่อร่อยดี รสชาติค่อยข้างดี แก้วใหญ่

เมนูแนะนำโดยสมาชิก