บะหมี่คอหมูย่างน้ำจิ้มแจ่ว

11
฿95

รีวิวที่แนะนำ บะหมี่คอหมูย่างน้ำจิ้มแจ่ว

photo
Ton Phuket
1091.2k7.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 956
Quality Review
นานๆมาที แต่ก็ยังไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เห็ดออรินจิย่าง, บะหมี่คอหมูย่างน้ำจิ้มแจ่ว, บะหมี่เนื้อตุ๋น, คอหมูย่าง

นานๆผมจะมาร้านนี้สักครั้ง วันนี้สั่งเห็ดออรินจิย่าง อร่อยดี น้ำที่ทามามีรสชาติ กินเปล่าๆก็ได้ หรือจะจิ้มน้ำจิ้มแจ่วก็ได้ สำหรับคอหมูย่าง ทางร้านมีให้เลือกแบบติดไขมัน และไม่ติดไขมัน แบบติดไขมันจะถูกกว่า ซึ่งผมก็เลือกแบบนั้น ก็อร่อยดี เนื้อนุ่ม ย่างมาความสุกกำลังดี ให้มาพร้อมกับน้ำจิ้มแจ่วชนิดเดียวกัน สำหรับไข่พระอาทิตย์ เป็นเมนูพิเศษ ผมเคยได้เห็นทางทีวี ทางร้านก็เอามาลงในเมนูด้วย รสชาติค่อนข้า...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
17 เม.ย. 2018
สาขาใหม่ อยู่ในโกรเซอรี่ภูเก็ต
10 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 1,378
Quality Review
สุดยอดเรื่องชาเย็น/จัดเต็มเรื่องบิงซู
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวคอหมูย่างน้ำจิ้มแจ่ว, บะหมี่คอหมูย่างน้ำจิ้มแจ่ว, บิงซู, ชาเย็นโคตรพิเศษ

อากาศร้อนๆอย่างนี้อยากจะทานอะไรเย็นๆ หวานๆ ต้องแวะร้านนี้เลยค่ะร้านพิเศษ สุดยอดเรื่องชาเย็นจัดเต็มเรื่อฃบิงซู ชาเย็น ของร้านนี้แก้วใหญ่มากๆรสชาติหวานหอมชา หรือว่าจะเป็นบิงซูก็น่าสนใจถ้วยใหญ่สมใจจริงๆ ราคาก็ไม่แพงมาก หรือว่าจะรับประทานอาหารก็มีให้เลือกมากมายหลายเมนู คอหมูย่างจิ้มแจ๋ว บะหมี่เนื้อนิวซีแลนด์ บะหมี่ต้มยำซีฟู้ดโครตพิเศษ ขอบอกอร่อยมากต้องลองนะค่ะดูเพิ่มเติม

16 ต.ค. 2023
ดูแล้ว 69
มาเที่ยวเมืองทะเลทั้งที ต้องได้กินอาหารทะเล
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่คอหมูย่างน้ำจิ้มแจ่ว, มาม่าไข่เนื้อปูก้อน

มาเที่ยวเมืองทะเลทั้งที ต้องได้กินอาหารทะเล มาม่าไข่เนื้อปูก้อน เนื้อปูที่นี่มาเป็นก้อนๆสมชื่อเลยครับ ประมาณกำลังดี ไม่ผิดหวังกับอาหารทะเลของร้านนี้ สดมาก แวะมาสาขาในเมืองนะ ร้านตกแต่งสวย บรรยากาศดี เยี่ยมเลยครับอ่านต่อ

16 ต.ค. 2023
ดูแล้ว 60
ตามรีวิวมาประทับใจสุดๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่คอหมูย่างน้ำจิ้มแจ่ว, ไข่ข้น

วันนี้พาครอบครัวมาเที่ยว ตามรีวิวมาประทับใจมากๆ เมนูมีให้เลือกหลากหลาย อาหารเหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ ไข่ข้นปูก้อน ปูมาเป็นก้อนใหญ่ สดมาก เมนูน้ำของที่นี่ก็เด็ด ชาไทย หวาน หอม มัน เข้มข้น ร้านนี้มีที่จอดรถนะคะอ่านต่อ

photo
MonaLinly
730120
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 207
Quality Review
บะหมี่คอหมูย่างน้ำจิ้มเเจ่วอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่คอหมูย่างน้ำจิ้มแจ่ว

ร้านนี้ไปกินมาสักพักแล้ว พึ่งได้มารีวิส ตอนแรกอยากกินบิงซูเลยเปิดหาในหาapp wongnai เห็นร้านนี้ขึ้นมา เลยนัดกับเพื่อนไปกินกัน แต่พอไปถึงดูในเมนู บะหมี่คอหมูย่างน้ำจิ้มแจ่วก็น่ากิน เลยลองสั่งมากินดู ปรากฎว่าอร่อยค่ะ พอกินไปสักพักรู้ทันหวานเลี่ยนนิดๆ แต่ก็หมดค่ะ 555+ อิ่มมากด้วย คงสั่งบิงซูมากินต่อไม่ไหว เลยพอกันแค่นี้ ไว้ครั้งหน้าจะกลับมาลองบิงซูน่ะค่ะ 😊ดูเพิ่มเติม

 อร่อยค่ะ