Brown sugar pearl with milk by glass

เมนูนี้ไม่สามารถเลือกความหวานได้นะคะ

10
฿60

รีวิวที่แนะนำ Brown sugar pearl with milk by glass

photo
Zebra Bravo
5202.4k19k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 2,464
Quality Review
เดินหาร้านตั้งนาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Brown sugar pearl with milk by glass

ได้ร้บสิทธิ์จาก TMRW แลกซื้อ Brown Sugar Pearl with Milk จากร้าน Brown Cafe' ในราคาเพียง 1 บาทจากราคาเต็ม 60 บาท แต่ร้านมีสาขาน้อยจัง เราไปใช้บริการที่สาขา Siam Square One เดินหาร้านนานมาก หาไม่เจอ ไม่คิดว่าร้านจะตั้งอยู่มุมนี้ แต่ก่อนตรงนี้เคยเป็นที่ตั้งร้าน Cielo Churros ซึ่งเราเคยใช้บริการอยู่หลายครั้ง ปิดตัวไปตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย แจ้งพนักงานว่ามาใช้สิทธิ์ กดรับสิทธิ์และชำระเงิน รอไม่นาน ไ...อ่านต่อ

photo
Nickktwf
2.6k6.2k82.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,180
Quality Review
นมสดบราวน์ชูการ์
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Brown sugar pearl with milk by glass

Brown sugar pearl with milk by glass เดือนนี้เปลี่ยนมาเป็นเมนูนี้แทน ตัวไข่มุกค่อนข้างหวานมากไปหน่อย มีความหนึบ เม็ดไม่ใหญ่มาก กลางๆ ถึงแม้จะคนผสมกับนมสดให้เข้ากันแล้วก็ตาม ยังคงความหวานอยู่ นมสดมีความเข้มข้นกว่าร้านกวางดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
11 ต.ค. 2019
ชาจางๆ ไข่มุกอร่อยดี
photo
Yummy Diary
14.7k1.3k11.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 3,840
Quality Review
ชานมไข่มุกรสนุ่ม ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Brown sugar pearl with milk by glass, Brown Royal Premium Milk Tea by glass

ร้านชานมไข่มุกย่านนี้มีเป็นสิบร้านเลยค่ะ ร้านนี้เป็นอีกร้านที่อยากลอง เพราะราคาก็ไม่แพง ดูจากคนต่อคิวแล้ว ก็มีอยู่บ้าง แสดงว่าอร่อยอยู่นะ 📋 เมนูที่ลิ้มลอง: 🥤 Brown Royal Premium Milk Tea by glass ชานมไข่มุกแบบออริจินัลของทางร้าน รสนุ่ม เข้มชา อร่อยมาก ไข่มุกแนวนิ่ม ๆ 🥤 Brown sugar pearl with milk by glass ชานมไข่มุกน้ำตาลไหม้ ไข่มุกแบบเคี่ยวสดใหม่กับน้ำตาลทรายแดง อร่อยมาก หวานกำลัง...อ่านต่อ

photo
s o m *
1041652k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 5,252
Quality Review
ไข่มุกนมสดหนุบหนับ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Brown sugar pearl with milk by glass

ร้านชานมไข่มุกในสยามที่มักจะมีคนต่อแถวตลอด ตั้งอยู่ SQ1 ชั้น 2 เมนูมีให้เลือกเยอะมากมีทั้งให้ใส่แก้วหรือเลือกใส่ขวดก็ได้ เมนูแนะนำคือนมสดไข่มุกน้ำตาลแดง (Brown sugar pearl with milk by glass) ซึ่งไม่สามารถเลือกความหวานได้เพราะในนมสดไม่มีน้ำตาลอยู่แล้ว ดังนั้นความหวานทั้งหมดจึงมาจากตัวไข่มุกที่ต้มมาในน้ำตาลแดง มีความหอมหวานและหนุบหนับดีมากๆ ออกจะหวานซักหน่อยแต่พอทานคู่นมสดก็พอจะเบรคความหวานลงม...อ่านต่อ

11 ก.ย. 2021
ดูแล้ว 1,803
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ร้านนี้มีดีที่ไข่มุก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Brown sugar pearl with milk by glass, Brown Royal Premium Milk Tea by glass

brown sugar milk : ไข่มุกนุ่ม หอมตัวไจ่มุกที่เป็นbrown sugar แต่ค่อนข้างหวานซึ่งเป็นความหวานจากตัวไข่มุกด้วย แต่เมนูนี้ให้ผ่าน brown sugar milk tea : แก้วนี้มีดีที่ไข่มุก นุ่มกำลังดี ตัวชาหอมนิดๆ ไม่เข้มค่อนข้างเจือจาง ถ้าใครไม่ชอบชานมเข้มๆอาจจะถูกใจ แต่ส่วนตัวว่ามันจางไปหน่อย รสชาติรวมๆก็กลางๆ brawnie cheese tube : แพคเกจดีสวยน่ารัก ขนมขนาดพอดีคำ ไม่กวานมาก รสชาติเฉยๆ ตัวบราวนี้ไม่รู้สึกว่ากำล...อ่านต่อ