โกโก้เย็น

4
฿82

รีวิวที่แนะนำ โกโก้เย็น

photo
Ize.FindEatFun
2612.7k19.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 955
Quality Review
น่ารักทุกมุมที่ถ่ายภาพ อาหารอร่อย ขนมนมเนย เครื่องดื่มเพียบ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชีสโทส, เฟรนฟราย, ข้าวปลาซาบะ, สตรอวเบอรี่โรส, โรตีพิซซ่าผักโขมชีส, ข้าวไก่ย่างน้ำจิ้มแจ่ว, ลิ้นจี่บลูพาราไดซ์, ชาเขียว, คาปูชิโน่ร้อน, โกโก้เย็น, พิซซ่าโรตีผักโขม

ขจีคาเฟ่ คาเฟ่เปิดใหม่สุดชิค ที่อำเภอสองพี่น้อง บรรยากาศติดริมน้ำและตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดี แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ การตกเเต่งเน้นความเป็นธรรมชาติ สวนสวย อาหาร เเละขนมรสชาติดี เครื่องดื่มมีให้เลือกมากมาย ทั้งร้อน หรือเย็น รสชาติดี ที่สำคัญบริการดีมากๆดูเพิ่มเติม

photo
NJ Story
528447.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 479
Quality Review
บรรยากาศดีมาก กาแฟอร่อย เหนือความคาดหมายไปไกลมากๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โกโก้เย็น

คือไม่คิดว่าร้านเล็กๆ ที่อยู่ห่างไกล จะบรรยากาศดี คนเยอะขนาดนี้ ติดแม่น้ำด้วย มี่ทั้งห้องแอร์ ใต้ต้นไม้ใหญ่ มีอาหารหลายแบบให้เลือกรับประทาน เมนูน้ำดื่มก็ชื่นใจ มีพิเศษที่แตกต่างจากที่อื่นด้วย เช่น ไว้มอลลาเต้. ไม่เคยเจอคนทำแต่อร่อยลงตัวดีมาก คอฟฟี่เค้กอย่างอร่อยมากมากมาก. มากกว่าสวนดุสิตอีก วันหลังจะไปลองทานข้าวดูนะครับดูเพิ่มเติม

photo
Riang Supod
1501.9k15.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 553
Quality Review
อาหารคาวหวานพร้อมและมีสไลเดอร์ให้เด็กเล่นด้วยค่ะ บรรยากาศริมแม่น้ำด้วย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชีสโทส, ข้าวไก่ย่างน้ำจิ้มแจ่ว, โกโก้เย็น, พิซซ่าโรตีผักโขม

ชอบในบรรยากาศริมแม่น้ำเย็นสบายนะคะมีทั้งโซน Outdoor indoor และที่สำคัญคือมีสไลเดอร์ให้เด็กๆเล่นด้วยค่ะเป็นเหมือนสวนเด็กเล่นขนาดย่อมในร้านอาหารที่มีทั้งอาหารคาวและอาหารหวานให้เลือกนะคะ👍ฝากท้องมื้อกลางวันที่นี่หรือมื้อเย็นเหมาะสมค่ะ👍แล้วก็ไม่ไกลจากกรุงเทพฯด้วยนะคะในสุพรรณบุรีจริงๆแล้วขับรถจากกรุงเทพฯไปไม่ไกลเลยค่ะประมาณ 90 กิโลเท่านั้นเองดูเพิ่มเติม

เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 32
บรรยากาศ ราคา ปริมาณ เมนู
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: โกโก้เย็น

บรรยากาศ ตกเเต่งร้านดี ร้านสวย รมรื่น ราคา บางอย่างรับได้ บางอย่างรับไม่ได้ ปริมาณบางอย่างให้น้อย บางอย่างให้เยอะ เมนู มีทั้งเครื่องดื่ม ขนม อาหาร ของว่างอ่านต่อ