ข้าวแฮมเบอร์เกอร์เนื้อไข่ดาว

3

รีวิวที่แนะนำ ข้าวแฮมเบอร์เกอร์เนื้อไข่ดาว

photo
golf1972
513473.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 175
Quality Review
ร้านเสต็ก เบอร์เกอร์ดั้งเดิม
เมนูเด็ด: ข้าวแฮมเบอร์เกอร์เนื้อไข่ดาว, แฮมเบอร์เกอร์หมู, ข้าวกระเพราเนื้อ

ร้านสวีทเป็นร้านเสต็กและเบอร์เกอร์ดั้งเดิม เปิดมานานมาทานตั้งแต่สมัยเป็นเด็กนักเรียนมัธยมฝั่งตรงข้าม มาทานทีไรนึกถึงบรรยากาศเก่าๆอาหารส่วนใหญ่เป็นอาหารจานเดียว เนื้อแฮมเบอร์เกอร์ที่นี่ย่างกลิ่นหอมมาทีไรต้องสั่งทุกครั้ง เสต็กต่างๆก็ราคาไม่แพงดูเพิ่มเติม

photo
Pepae
2582199
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 24
Quality Review
ร้านเล็กๆที่คนเยอะๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวแฮมเบอร์เกอร์เนื้อไข่ดาว

ร้่านอยู่ฝั่งตรงข้ามเพาะช่าง และอยู่ข้างโรตีเพาะช่าง เป็นร้านเก่าแก่เล็กๆ ที่มีลูกค้าตลอดเวลา เมนูมีหลากหลายมากๆ ทั้งข้าวหน้า เสต็ก สลัด ของว่าง สปาเกตตี้ เลือกไม่ถูกเลยค่ะ แต่ตอนนั้นหิวข้าว เลยสั่งข้าวมา ได้ข้าวเนื้อแฮมเบอเกอร์ไข่ดาว 55บ. นั่งรอไม่ถึง 5 นาทีก็มาเสริฟแล้ว รสชาติเนื้อดีค่ะ ไม่แห้ง ชุ่มๆ เนื้อแฮมเบอเกอร์ได้มา 2ชิ้น แหม่แต่เบคอนโต๊ะข้างๆนี่น่ากินมากเลยค่ะ รู้งี้เอาเบคอนด้วยก็ดี :(ดูเพิ่มเติม

photo
Umnart Sathanon
23089170
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 11
Quality Review
ร้านอาหารฟิวชัน บรรยากาศคลาสสิก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวแฮมเบอร์เกอร์เนื้อไข่ดาว

จำได้ว่าเห็นร้านนี้อยู่ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนสวนกุหลาบมานานมากแล้ว น่าจะมากกว่า 20 ปีเลยทีเดียว แต่เพิ่งเคยได้มานั่งกินทั้ง ๆ ที่ผ่านแถวนี้บ่อยเหมือนกัน ร้านนี้น่าจะเป็นร้านอาหารฟิวชั่นยุคแรก ๆ เลยครับ คล้ายร้านกาแฟ แต่มีอาหารพวกเบอเกอร์ หรืออาหารตามสั่งด้วย วันนั้นลองข้าวเบอร์เกอร์เนื้อไข่ดาว รสชาติพอไหว แต่บรรยากาศนี่ย้อนยุคมาก กาแฟร้านนี้ก็ใช้ได้นะครับ ใครมีโอกาสแวะมาแถวนี้น่าจะมาลองสักครั้ง ...อ่านต่อ

ข้าวแฮมเบอร์เกอร์เนื้อ ไข่ดาว