รีวิวที่แนะนำ Matcha in love

21 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 20
Quality Review
ร้านคาเฟ่ แบบ วัยรุ่น ที่ผู้ใหญ่มาแล้วไม่อึดอัด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บันไก่กรอบ, โซบะสลัด, Matcha in love, Chocolate Kakigori

ร้านเปิดตั้งแต่ 7.00 -24.00 น. จันทร์ถึงอาทิตย์ มีบริการ wifi และ ห้องประชุม เหมาะกับการมานั่งทำงานและ มานั่งคุยงานด้วยบรรยากาศที่ตกแต่งอย่างสวยงาม มีอาหาร แบบไม่เหมือนใครมาให้บริการ มีปลั๊ก ในร้านเยอะมากสำหรับลูกค้า บันไก่กรอบ และ โซบะสลัด รวมถึง Matcha in love ทำให้การคุยงานไม่เครียด และผ่อนคลายอารมณ์ ได้ดีมาก ราคาประหยัดดูเพิ่มเติม

หน้าร้านยามสาย
รีวิวก่อนหน้า
1 ก.ย. 2018
ความน่ากินนนนนนนนนนยย
17 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 33
Quality Review
โซบะสลัดคือที่สุด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Matcha in love, Dango

ในช่วงที่กำลังลดน้ำหนักแล้วอยากทานอะไรอร่อยๆ ร้านนี้ก็แนะนำนะ มีเมนูโซบะที่คล้ายๆหมี่เย็นแต่ที่นี้นำเส้นโซบะหมี่เย็นมาใส่ในสลัด ชื่อเมนูว่าโซบะสลัด มีให้เบือกหลายหน้า โซบะสลัดไก่กรอบ คือ ดีงาม ผักสดมากเป็นผักสลัดแบบที่มีน้ำสลัดราดและคลุกกับเส้นโซบะเย็นแบะไข่กุ้งเล็กน้อย อร่อยดี กินแล้วรู้สึกอิ่มและได้สุขภาพ ไม่รู้สึกทรมานกับการไดเอ้ทมากนัก แต่ถ้าอยากคลีนจริงๆเขามีโซบะสลัดหน้าไก่ย่างเทอริยากิ แล...อ่านต่อ

อิ่มและไม่รู้สึกผิดตอนลดน้ำหนักเข้มถูกใจแฟนChocolate
18 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 17
Quality Review
มัจฉะจากเมือง Uji เอามาผสมกับ Strawberry Milk เป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ และเมื่อมีไข่มุกต้มสดใส่เข้าไป เข้ากันมากๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Matcha in love

มัจฉะจากเมือง Uji เอามาผสมกับ Strawberry Milk เป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ และเมื่อมีไข่มุกต้มสดใส่เข้าไป เข้ากันมากๆ เรียกว่า Matcha in Love 💕💕ชื่อเหมาะกับเดือนแห่งความรัก ตอนนี้ มีโปร ซื้อ 1 แถม 1 แต่วันนี้มา 3 คนก็แย่งกันสองแก้วไปก่อนนะดูเพิ่มเติม

มีโปรโมชั่นพอดี แค่เดือนนี้
รีวิวก่อนหน้า
18 ก.พ. 2019
มัจฉะเมืองอูจิ และไข่มุกอร่อยมาก
22 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 10
Quality Review
ตาม วงในมา ไม่ผิดหวังครับ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Matcha in love, ข้าวแกงกะหรี่หมูตุ๋น

ตามวงในมาไม่ผิดหวังเลยครับ ร้านปิดดึก หิวดึก ก็มี ร้านนั่งสบายๆ ให้กิน ที่จอดรถก็หน้าร้านได้เลย ทางด้านเมนู มีให้เลือกทั้ง คาว หวาน เครื่องดื่ม ราคาไม่แพง ทั้งๆ ที่ บรรยากาศ ร้าน ดีมาก ตกแต่งสวยมาก ใส่ใจ รายละเอียด มีเกมส์ เล่น ทั้งโดมิโน หมากฮอต อูโน่ เดอะบอส .. . . . . วันนี้ ลอง ข้าวแกงกะหรี่หมูตุ๋น . . . .ราคา 95 บาท อิ่มคุ้ม โดยส่วนตัวกินข้าวแกงกะหรี่แบบญี่ปุ่นมาหลายร้าน ร้านนี้ ใช้ เครื...อ่านต่อ

เปิดดึกดีมีเกมส์และอะไรสนุกๆให้เล่นพื้นที่สีเขียวเล็กๆหน้าร้านร้านหรูดูดี แต่ราคาพื้นบ้านมาก ข้าวแกงกะหรี่ไม่ถึงร้อย
22 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 20
Quality Review
คากิโกริ คุ้มมาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บันไก่กรอบ, Matcha in love, Chocolate Kakigori, คากิโกริ ยาคูลท์มะม่วง, คากิโกริ XL

มากัน 4 คน พี่แคชเชียร์แนะนำ คากิโกริ ( น้ำแข็งไส) ช้อคโกแลคกล้วย ถูกใจกล้วย 55555 มันคือ Banoffee ขนาด XL ใหญ่จั๊กๆ ใช่แล้ว คากิโกริ XL มัน XL จริง คุ้มมาก แต่ ถ้าติด F เอา F มาโชว์ สำหรับเกรด อายุไม่เกิน 1 เดือนคือ ถ้าเกรดเพิ่งออก ได้ เบนโตะฟรีอีกด้วยดูเพิ่มเติม

ยังไม่ได้กินทำสด ให้ดูกันเลยติด F กินฟรี 5555555