Premium to go (ชิ้นละ)

25
฿79

รีวิวที่แนะนำ Premium to go (ชิ้นละ)

photo
jaaaalovestoeat
1.7k7503k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,388
Quality Review
แพนเค้กสุดฮิตเด้งๆดึ๋งๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Premium to go (ชิ้นละ)

แพนเค้กสุดฮิตจากฮอกไกโด ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่นก็ได้กิน วันนี้ลองแบบออริจินัลค่ะ ราคาอันละ 75 บาท ราคาแรงอยู่ แต่อยากลองว่าอร่อยขนาดไหน ตัวแป้งนุ่มๆ เด้งดึ๋ง ส่วนไส้ครีมจะละมุนๆ ดีตรงที่ไม่หวานและเลี่ยนเกินไป ได้กลิ่นหอมนมอ่อนๆดูเพิ่มเติม

photo
Look@mee TVD
1.1k1k8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,005
Quality Review
เนื้อเด้ง ดึ๋ง ดั๋ง ครีมละมุ้นนน...ละมุนนน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Premium to go (ชิ้นละ)

ร้านแพนเค้กยอดฮิตเจ้าดังจากโอซาก้า จริงๆอยากลองแบบ 3 ชั้น เพราะดูน่าหม่ำสุดๆ แต่พอเห็นพนักงานยกมาเสิร์ฟให้ลูกค้าที่สั่ง คือ มันชิ้นหนา ใหญ่ และดูเยอะเกินกว่าที่เราจะซัดลงท้องได้หมดเพียงคนเดียว จึงเปลี่ยนแผนสั่งเป็นแบบชิ้นเดียวมาหม่ำ เลือกเป็น Premium to go โชคดีมากที่สั่ง เพราะทานเกือบไม่หมดชิ้น ชิ้นมันหนาและมีครีมอีก แอบเลี่ยนเล็กน้อย แต่ใช่ว่าไม่อร่อยนะ คืออร่อยเลยหล่ะ เนื้อแพนเค้กฟูเด้ง ตั...อ่านต่อ

photo
Wachi Kowwarin
7.1k3.5k33.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 87
Quality Review
แพนเค้กนุ่มละมุน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Premium to go (ชิ้นละ)

พิกัด ชั้น G ข้างประชาสัมพันธ์ของพารากอน ตั้งใจดิ่งกลับมาจากโคราชเพื่อแวะมาทานแพนเค้กเจ้านี้โดยเฉพาะไม่ค่อยพยายามเท่าไหร่ 😂 มาถึงหน้าร้านจะแยกเป็น 2 แถว ระหว่างคิวรอทานที่ร้านกับคิวกลับบ้าน รอบนี้ลองสั่งแบบกลับบ้านที่ดูแล้วน่าจะเร็วกว่า โดยแจ้งจำนวนที่จะสั่งกับพนักงานรับบัตรคิวมายืนต่อแถวรอไม่นานนะ ถึงคิวปุ๊บชำระเงินรับขนมได้เลย เมนูที่สั่ง -Premium to go ราคาชิ้นละ 75 บาท สั่งมาชิมคนละชิ้นก...อ่านต่อ

ค่าเสียหายถ่ายกับเจ้าหมอนแพนเค้กหน่อย์ซื้อแบบ To go รอไม่นานราคา 75 บาทไส้แน่น แพนเค้กนุ่ม
photo
LunnyToon
7.7k2.2k23.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 52
Quality Review
ได้ลองสักที Pancake To Go สุดฮิต!! ไปวันธรรมดาคิวไม่เยอะแล้ว!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Premium to go (ชิ้นละ)

เห็นเพื่อนรีวิวกันดูน่าทานมากเลย วันนี้แอบแวะเข้ามาแถวพารากอน เพื่อนมาชิม Pancake ร้านดังสุดฮิตโดยเฉพาะเลย ร้านอยู่ชั้น G ค่ะ ไปถึงตอนบ่าย 2 กว่าๆ คิวไม่ยาวค่ะ ถ้าซื้อกลับแบบ Pancake To Go รอประมาณ 3-4 คิวเอง แต่ถ้าทานที่ร้านก้อคิวไม่เยอะค่ะ แต่น่าจะรอนานกว่า ไปถึงก้อไปเข้าคิวค่ะ ก่อนจะถึงแคชเชียร์คิดเงิน จะมีพนักงานยืนจดออร์เดอร์ใส่แผ่นกระดาษ เพื่อไปยื่นที่แคชเชียร์คิดเงินอีกที เราสั่งชาเข...อ่านต่อ

photo
Cheun Meun
2k1.5k20k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 56
Quality Review
พึ่งได้ลองแพนเค้กเด้งดึ๋ง อร่อยอยู่น้า
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Matcha Red Bean, Premium to go (ชิ้นละ)

อยากลองแพนเค้กร้านนี้มานาน แต่เห็นคิวยาวตลอด กฌเลยปล่อยผ่านไปก่อน พอีไปเดินพารากอนช่วงสงกรานต์ เลยแวะไปดูว่าต้องรอคิวมั้ย ร้านอยู่ชั้น G ด้านหน้าห้างใกล้ ๆ กับประชาสัมพันธ์ที่อยู่ตรงตู้เอทีเอ็มเยอะ ๆ คิวที่ร้านจะแบ่งเป็นทูโกกับทานที่ร้าน ตอนไปคิวทูโกไม่มี มีแต่คิวที่ทานที่ร้าน ก็ประจวบเหมาะเลย เราจะซื้อแบบทูโก เพราะแบบทานที่ร้านเราว่าเยอะไปกิน 2 คนไม่ไหว เมนูทูโกจะมีแบบเป็นชิ้นและแบบเป็นคัพ แบบ...อ่านต่อ