รีวิวที่แนะนำ Almond Croissant

photo
chorwor
426692.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 309
Quality Review
ร้านเบเกอรี่ นางลิ้นจี่
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: plain butter croissant, Almond Croissant, Dirty, Macadamia maple sticky bun

ร้านเบเกอรี่ ในคอนโด นางลิ้นจี่ สามารถจอดรถในคอนโดได้ ต้องแลกบัตรประจำตัวก่อนเข้า จอดรถในที่จัดเตรียมไว้เป็นชั้นใต้ติน แล้วเดินขึ้นบันไดมา ค่อนข้างชัน ถ้ามีผู้สูงอายุให้จอดส่งก่อนดีกว่า มีเบเกอรี่ในตู้โชว์ให้เลือกเยอะ และมีเนยตัวที่ใช้มาโชว์ กาแฟมีหลายแบบวห้เลือกดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
26 มิ.ย. 2022
ร้านเบเกอรี่ ใต้คอนโด ถนน นางลิ้นจี่
photo
Shiryu Phakin
273131.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ธ.ค. 2022
ดูแล้ว 1,415
Quality Review
Macadamia maple เมนูโปรด
เมนูเด็ด: Almond Croissant, Macadamia maple sticky bun

ร้านนี้อยู่ถนนนางลิ้นจี่ มาตามแมบตรงมากแต่ขับช้าๆหน่อยระวังเลย เป็นร้านกาแฟอยู่ข้างล่างตึก จอดรถด้านในมีที่ตกแต่งแนวสบายๆผมชอบโซฟาสีน่ำเงินสวยดี ที่เป็นเมนูแนะนำก็ Macadamia maple sticky bun - เม็ดถั่วมาเต็มๆดีเนื้อขนมปังอบมาหอมเข้ากันอร่อยครับ Almond Croissant - อบมากรอบมากแต่ข้างในเนื้อนุ่ม ไม่หวาน ส่วนกาแฟ ทานเป็นอเมกาโน่ร้อน รสชาติกาแฟออกดปรี้ยวนิด แต่ผมชอบครับดูเพิ่มเติม

photo
Beloved Friend
1281.1k12.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 เม.ย. 2022
ดูแล้ว 772
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ครัวซองต์อร่อย จากร้านดังย่านนางลิ้นจี่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: plain butter croissant, Almond Croissant, Choc chips twist

เหลือโค้ดส่วนลดไลน์แมนวันสุดท้ายแล้วเลยจัดขนมของร้านเชฟเอ๋ เชฟชื่อดังที่เคยทำงานกับร้านขนมสไตล์ฝรั่งเศสมาหลายสิบปี มากิน Plain Butter Croissant โปร 2ชิ้น 138.-บาท Choc chips twist 90.-บาท Almond Croissant 135.-บาท ครัวซองต์อบสดใหม่กรอบนอกนุ่มในหอมเนย อัลมอนด์ครัวซองต์ของโปรดเรา ไส้ครีมอัลมอนด์ไม่หวานมาก โรยเมล็ดอัลมอนด์สไลด์และไอซิ่งมาแบบจุใจ กินแบบเพลิดเพลินมากดูเพิ่มเติม

photo
gate
131193
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ม.ค. 2023
ดูแล้ว 295
Quality Review
ครัวซองค์อร่อย ย่านนางลิ้นจี่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Almond Croissant

ผ่านหลายรอบมาก วันนี้ได้มีโอกาสมากินสักที ซึ่งไปช่วงสายๆแล้ว ทำให้ขนมเหลือน้อยหน่อย แต่ก็ยังมีsingnature เหลืออยู่ วันนี้สั่งไป 2 เมนูคือ Almond Croissant และ Macadamia maple sticky bun (ตอนแรกว่าจะสั่งครัวซองค์ไส้คาว 1 หวาน 1 แต่เห็นรีวิวในวงในบอกว่าเจ้า Macadamia อันนี้อร่อย เลยต้องขอลองสักหน่อย) ซึ่งก็อร่อยทั้งสองจานเลย Almond Croissant ก็อร่อยตามมาตรฐานครัวซองค์ กินเพลินๆจนหมด ส่วนเจ...อ่านต่อ

photo
Aey Wendy
2.2k1k19.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 783
Quality Review
อีกร้านเบเกอรี่ที่งานขนมอบดีงาม ครัวซองต์อร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: BBQ pork puff, Spinach mushroom puff, Apple turnover, Almond Croissant

เห็นร้านนี้ตั้งแต่ยังตกแต่งอยู่แอบสงสัยว่าคงต้องเป็นคาเฟ่มาเปิดใหม่ จนกระทั่งเค้าเอาป้ายชื่อร้านมาติด ด้วยความอยากรู้เราเลยลองเสิร์ชจากชื่อร้านดู ถึงได้รู้ว่าเค้ามีสตูดิโอเบเกอร์รี่สอนการทำขนมอบ และเปิดขายมานานแล้วใน FB แบบไม่มีหน้าร้าน ที่สำคัญเจ้าของเป็นเชฟขนมฝรั่งเศสร้านดังอย่าง LENÔTRE มาก่อนแล้วยังเคยเป็นอาจารย์สอนด้านขนมอบที่ Le Cordon Bleu Dusit ด้วยค่ะ พิกัดร้าน : ร้านตั้งอยู่ชั้นล่างห...อ่านต่อ